50 nghệ sĩ nổi tiếng nhất nửa đầu 2020: Kém Địch Lệ Nhiệt Ba 0.01 điểm, Tiêu Chiến ngậm ngùi về nhì

(VOH) - Nếu như 2019 là một năm đại bạo của Tiêu Chiến thì 2020 là một đại họa đối với anh. Tuy nhiên, những điều kém may mắn đó đến cuối cùng vẫn không thể hạ bệ được danh tiếng của nam diễn viên.

Năm 2020, ngoại trừ việc phát hành bài hát Điểm Sáng thì dường như Tiêu Chiến không có hoạt động gì, không đóng phim mới, cũng chưa có tác phẩm mới phát hành, cũng rất ít khi góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ của showbiz và cũng không tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế, gameshow. Tuy nhiên, Tiêu Chiến vẫn là cái tên rất được cộng đồng mạng yêu thích. Cụ thể là trong bảng xếp hạng TOP 50 nghệ sĩ nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2020 do Vlinkage tổng kết thì Tiêu Chiến chỉ kém vị trí #1 0.01 điểm mà thôi. Điều này cho thấy, lưu lượng của Tiêu Chiến được duy trì rất ổn định trong suốt 1 năm qua. Đồng thời cũng phản ánh thực tế là dù lưu lượng rất tốt nhưng vị thế trong showbiz của anh chàng vẫn còn rất thấp. Có rất ít nhà đầu tư, sản xuất tìm đến nam diễn viên. 

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh1

Xếp sau Tiêu Chiến chính là Nhậm Gia Luân. Năm nay là một năm khá may mắn đối với nam thần nhà Hoan Thụy bởi sau cú hit Cẩm Y Chi Hạ thì một loạt tác phẩm bị ngâm giấm của anh cũng lần lượt ra mắt khán giả. Việc trở lại liên tục này không chỉ giúp Nhậm Gia Luân không bị khán giả bỏ quên mà đồng thời còn giúp nhân khí của anh tăng lên không ngừng, vì tác phẩm nào cũng đều có thành tích rất tốt. Từ Cẩm Y Chi Hạ cho đến Thu Thiền rồi Mộ Bạch Thủ, cả 3 bộ phim này đều là nằm trong top dẫn đầu rating lẫn lượt xem online trong thời điểm đang chiếu. 

Quan trọng nhất, vai diễn Lục Dịch của anh còn trở thành "nhân vật kinh điển" trong lòng giới mộ nghệ. Năng lực diễn xuất của Nhậm Gia Luân không những được mọi người công nhận mà còn hết lời tán thưởng. Năm nay, Nhậm Gia Luân không những nổi tiếng mà còn trở nên rất đắt show và thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Rất nhiều chương trình giải trí, các sự kiện lớn và các nhãn hàng đều tìm đến anh. 

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh2
Ngoài ra, hình tượng người đàn ông có trách nhiệm trong cuộc sống phía sau màn bạc của Nhậm Gia Luân còn khiến mọi người ngưỡng mộ

Gương mặt nổi tiếng nhất nửa đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba. Dựa vào nhân khí và lưu lượng của Địch Lệ Nhiệt Ba những năm gần đây thì việc cô dẫn đầu BXH này cũng không phải là điều có thể khiến mọi người ngạc nhiên. Nhưng nếu nhìn lại một năm 2019 đầy ảm đạm của nàng hoa tuyết Tân Cương thì rõ ràng năm 2020 là một năm đầy khởi sắc đối với cô. 

Kể từ cuộc tẩy chay diện rộng sau khi đoạt giải Thị Hậu Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba có đến 8 tháng liền không có phim mới để đóng, nữ diễn viên buộc phải duy trì danh tiếng của mình thông qua các chương trình tống nghệ như Thử Thách Cực Hạn hay Sáng Tạo Doanh. Đối với một người diễn viên, việc không đóng phim và không có phim mới phát sóng trong suốt 8 tháng liền rõ ràng là một nốt trầm khó quên trong sự nghiệp. May mắn thay, năm 2020 này Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở lại khá thành công qua vai diễn Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư hồi đầu năm. Bộ phim này được đánh giá là bộ phim chiếu mạng có tiếng vang mạnh mẽ nhất từ đầu năm đến giờ, được cả châu Á đều nhiệt tình ủng hộ. Đối với Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, tuy bộ phim không được đánh giá cao về mặt nội dung nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim này được ghi nhận là có tiến bộ. 

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh3
Như vậy là sau bao sóng gió, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thành công bảo vệ ngôi vị "nữ hoàng giải trí" thế hệ mới của mình

50 nghệ sĩ nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2020 lần lượt được xếp hạng như sau:

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh4 

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Tiêu Chiến
  3. Nhậm Gia Luân
  4. Vương Nhất Bác
  5. Dịch Dương Thiên Tỉ
  6. Dương Tử
  7. Chu Nhất Long
  8. Đàm Tùng Vận
  9. Lý Hiện
  10. Triệu Lệ Dĩnh

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh5

  1. Vương Nguyên
  2. Trương Nhược Quân
  3. Vương Tuấn Khải
  4. Tống Thiến
  5. Dương Mịch
  6. Lý Thấm
  7. Triệu Lộ Tư
  8. Trương Nghệ Hưng
  9. Cúc Tịnh Y
  10. Đặng Luân
  11. Trịnh Sảng
  12. La Vân Hi
  13. Vương Âu
  14. Cận Đông
  15. Lý Dịch Phong
  16. Hoàng Tử Thao
  17. Lộc Hàm
  18. Cao Vỹ Quang
  19. Vương Khải
  20. Giang Sơ Ảnh

VOH-BXH-50-sao-hoa-ngu-noi-tieng-nhat-nua-dau-nam-2020-anh6

  1. Vu Mông Lung
  2. Thái Từ Khôn
  3. La Tấn
  4. Hồ Nhất Thiên
  5. Ngu Thư Hân
  6. Trần Sổ
  7. Hồ Ca
  8. Phan Việt Minh
  9. Dương Dương
  10. Tống Y Nhân
  11. Đồng Lệ Á
  12. Vạn Thiến
  13. Tống Uy Long
  14. Trương Tân Thành
  15. Trần Ngọc Kỳ
  16. Trình Tiêu
  17. Quan Hiểu Đồng
  18. Đặng Gia Giai
  19. Lý Giai Hàng
  20. Trần Vỹ Đình
Tần Lam chứng minh sức mạnh siêu việt ở tuổi 40, Triệu Lộ Tư đẩy La Vân Hi, Nhậm Gia Luân đi đâu? Hiện tại, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã chính thức kết thúc nhưng nàng hoa tuyết Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn dẫn đầu.
Minh tinh quyền lực bảng tuần 3 tháng 6: Tần Lam quay lại mạnh mẽ, Nhậm Gia Luân chứng minh phong độ:  Power Star công bế bảng xếp hạng minh tinh quyền lực tuần thứ 3 của tháng 6, TOP 3 sao nam không thay đổi nhưng các vị ...