Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau đám cưới

(VOH) - Á hậu Thùy Dung gặp phải sự cố đáng nhớ trong đám cưới của mình. Người đẹp không thể đi lại ở thời điểm hiện tại.

Tối ngày 10/12, á hậu Thuỳ Dung đã có bài đăng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của cô sau hôn lễ diễn ra vào 3/12 tại TP.HCM. Cụ thể, Thuỳ Dung bị bỏng ở hai bàn chân do khói lạnh. Vết thương khiến người đẹp gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Theo á hậu Thùy Dung chia sẻ, dự kiến vào những ngày cuối năm 2022 này, cô sẽ góp mặt trong nhiều sự kiện với vai trò người dẫn chương trình và khách mời. Tuy nhiên, sự cố bỏng chân khiến Thuỳ Dung buộc phải huỷ lịch hàng loạt chương trình biểu diễn đến hết tháng 12/2022. Hiện tại, cô không thể đi lại bình thường và đang liên tục theo dõi tình hình sức khoẻ.

Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau đám cưới 1
Á hậu Thùy Dung bị bỏng sau đám cưới

Trước đó, trong ngày vui của mình, người đẹp đã sử dụng khói lạnh tạo hiệu ứng lung linh cho sân khấu. Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã cùng nhau thực hiện màn vũ đạo trước khách mời. Theo một số thông tin cho biết, trong lúc cover bản nhạc, á hậu đã cởi giày để nhảy trọn vẹn dù chân cô đang bỏng nặng. 

Thuỳ Dung chia sẻ về sự cố rằng: "Khi bước xuống sân khấu, Dung cảm thấy 2 bàn chân bị ê buốt, đau rát. Vì sợ chân Dung bị bỏng nặng nên đã có lúc gia đình nghĩ đến việc huỷ đám cưới và chở Dung đi cấp cứu. May sao một số bác sĩ có kinh nghiệm đã cho thuốc và sơ cứu giúp Dung. Lúc đầu Dung cũng sợ, khóc dữ lắm nhưng đều có chồng bên cạnh động viên".

Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau đám cưới 2
Người đẹp bật khóc nức nở và được ông xã bế xuống sân khấu

Trước sự cố ngoài ý muốn, Thùy Dung đã bật khóc nức nở vì không nghĩ việc sử dụng khói lạnh tạo hiệu ứng trên sân khấu lại gây ra màn tổn hại nghiêm trọng, khiến cô phải gặp chấn thương nặng. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1996 đã gửi lời xin lỗi chân thành đến các đối tác lẫn đồng nghiệp có sự kiện đặc biệt vào những dịp cuối năm này. Thùy Dung cũng cho biết bản thân sẽ sớm trở lại với công việc sau khi hồi phục sức khỏe.

Xem thêm: “Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung

Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau đám cưới 3
Nàng á hậu đi chân trần và cố gắng thực hiện tốt màn biểu diễn của mình trước mặt khách mời

Á hậu Việt Nam 2016 nhắn nhủ: "Tôi trân trọng, cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng, đối tác và khán giả. Đặc biệt, tôi muốn xin lỗi các vị khách tham dự tiệc cưới nếu như gia đình chưa thể tiếp đón, chung vui trọn vẹn. Tôi mong quý vị thông cảm cho sự cố bất khả kháng. Tôi sẽ quay lại công việc vào một ngày gần nhất khi sức khỏe hồi phục và có thể di chuyển bình thường".

Á hậu Thùy Dung bị bỏng nặng sau đám cưới 4
Người đẹp hủy toàn bộ lịch trình hậu đám cưới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.