Ái Châu chia sẻ khoảnh khắc Mai Phương và Lê Bình trong cùng khung hình đầy xúc động

(VOH) - Bức ảnh cũ có sự xuất hiện của hai cố diễn viên Mai Phương và Lê Bình khiến mọi người bồi hồi nhớ về bộ phim mà họ từng tham gia.

Cách đây vài ngày, bà xã Huỳnh Đông - nữ diễn viên Ái Châu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng các nghệ sĩ khác trong đó có cả Mai Phương và Lê Bình. Được biết, bức ảnh này được chụp vào năm 2015 khi họ đang tham gia vào bộ phim Sức Nặng Tình Thâm.

Trong phim, Mai Phương vào vai Thảo, con đầu lòng của ông Lượm (diễn viên Lê Bình). Đây là một bộ phim cảm động và lấy đi nước mắt của nhiều người, thế nên sau nhiều năm khán giả vẫn còn nhớ đến tác phẩm này.

VOH-mai-phuong-va-le-binh-qua-khu-anh1
Ảnh cũ có mặt của Mai Phương và Lê Bình được Ái Châu đăng tải. (Ảnh: FBNV)

Trong ảnh chụp hậu trường, Mai Phương và diễn viên Lê Bình nở nụ cười thật tươi. Ai ngỡ rằng sau 4 năm hợp tác, cả hai giờ đây đã ra đi mãi mãi. Nhìn lại bức ảnh này, khán giả đã không khỏi bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc đẹp lúc sinh thời của hai cố nghệ sĩ.

VOH-mai-phuong-va-le-binh-qua-khu-anh2
Diễn viên Lê BÌnh và Mai Phương trong phim Sức Nặng Tình Thâm.

VOH-mai-phuong-va-le-binh-qua-khu-anh3
Khán giả bồi hồi nhớ về vai diễn của Mai Phương và diễn viên Lê Bình trong phim.

Năm 2018, Mai Phương và Lê Bình đều phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi. Khi ấy, cả hai nằm cùng một bệnh viện và có rất nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ, động viên họ. Đến ngày 1/5/2019, Lê Bình ra đi sau thời gian chống chọi với bệnh tật. 

Đến ngày 28/3/2020, Mai Phương cũng trút hơi thở cuối cùng. Sự ra đi của Mai Phương và Lê Bình để lại nhiều thương tiếc cho bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Có thể thấy, từ lúc sinh thời và hoạt động nghệ thuật đến khi về cõi vĩnh hằng, họ vẫn giữ được hình ảnh đẹp đẽ trong lòng bao người.

VOH-mai-phuong-va-le-binh-qua-khu-anh4

VOH-mai-phuong-va-le-binh-qua-khu-anh5
Những hình ảnh của hai cố nghệ sĩ Mai Phương và Lê Bình khi điều trị trong bệnh viện.

Bé Lavie lần đầu xuất hiện tại nhà Huỳnh Đông–Ái Châu, thần sắc vui vẻ sau 1 tuần Mai Phương qua đời: (VOH) - Những khoảnh khắc đầu tiên của bé Lavie sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời được vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.
Liên tục bị gặng hỏi về chuyện con gái của Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã khéo léo trả lời: (VOH) - Vì không muốn bị mọi người cho là giả tạo, dựa hơi gia đình Mai Phương để đánh bóng tên tuổi, Ốc Thanh Vân cũng hạn chế nhắc về người em quá cố cũng như bé Lavie.