Ảnh 18 năm trước của Son Ye Jin gây sốt trở lại, vẻ ngoài thuần khiết 'lay động' lòng người

(VOH) - Dù ở tuổi đôi mươi hay ở U40, Son Ye Jin vẫn chứng minh mình là một tượng đài nhan sắc 'đáng gờm' trong showbiz Hàn Quốc.

Gần đây, những bức ảnh trong quá khứ của Son Ye Jin bất ngờ được "đào mộ" và gây sốt trên mạng xã hội. Người đăng tải cho biết đây là ảnh chụp màn hình khi Son Ye Jin tham gia vào chương trình Happy Together vào năm 2002. 

VOH-Son-ye-jin-nam-21-tuoi-anh1

Tại thời điểm đó, Son Ye Jin chỉ mới 21 tuổi. Nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh khoe vẻ đẹp ngây thơ cùng làn da trắng và đôi má ửng hồng. Người đẹp để kiểu tóc dài suôn thẳng và diện đồng phục khiến cô trông như một nữ sinh trung học. Với nhan sắc xuất long lanh như thế này, người hâm mộ cho rằng khi ấy Son Ye Jin có thể ra mắt như một idol Kpop nổi tiếng hiện nay.

VOH-Son-ye-jin-nam-21-tuoi-anh2

Vốn được mệnh danh là một trong những "tượng đài nhan sắc" của Kbiz, từ khi ra mắt đến nay nhan sắc của Son Ye Jin vẫn luôn được đánh giá cao. Nếu như ngày trước, Son Ye Jin sở hữu vẻ ngoài trong veo, thuần khiết như mối tình đầu thì hiện tại cô lại khiến nhiều người say đắm bởi nhan sắc mặn mà, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

VOH-Son-ye-jin-nam-21-tuoi-anh3
Son Ye Jin trong những ngày đầu ra mắt với nhan sắc "vạn người mê".

VOH-Son-ye-jin-nam-21-tuoi-anh4
Son Ye Jin của hiện tại vẫn là "nữ thần của mọi nữ thần".


Son Ye Jin trong chương trình Happy Together 18 năm trước.

Vừa qua, Son Ye Jin gây sốt khi trở lại trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Ánh. Trong phim, Son Ye Jin đã khoe được nhan sắc đẳng cấp "nữ thần" dù đã ở tuổi 38. Đặc biệt, sự kết hợp giữa cô cùng nam tài tử Hyun Bin đã tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời. Chính vì sự đẹp đôi của hai người mà khán giả đã tích cực "đẩy thuyền" và mong họ hãy yêu nhau ngoài đời thật. 

VOH-Son-ye-jin-nam-21-tuoi-anh5
Son Ye Jin và Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh.

'Phản ứng hóa học' tuyệt vời, Hyun Bin- Son Ye Jin và những cặp đôi Hàn được mong sẽ hẹn hò với nhau: (VOH) - Không chỉ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau mà những cặp đôi này còn bùng nổ phản ứng hóa học khi diễn xuất. Chính vì thế, khán giả mong rằng họ sẽ hẹn hò ngoài đời thật.
Ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin cho thấy cặp đôi có tướng phu thê đến ngỡ ngàng: (VOH) - Hình ảnh ngày bé của Son Ye Jin và Hyun Bin gây bất ngờ vì cả hai có nhiều nét tương đồng với nhau. Thế nên, fan đã gọi họ là 'trời sinh một cặp'.