Ảnh full HD dàn cố vấn Sáng Tạo Doanh tại họp báo: Tống Thiến, Lộc Hàm, Tử Thao quá giống nhau

(VOH) - Sáng Tạo Doanh 2020 đã chính thức ra mắt khán giả thông qua buổi họp báo được tổ chức vào ngày 21/4.

Không ngoài dự đoán, ngay sau khi chương trình họp báo kết thúc, hình ảnh của dàn cố vấn trong show đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Những hình ảnh sang-xịn-mịn của dàn cố vấn được phòng làm việc của mình và ban tổ chức Sáng Tạo Doanh 2020 nhanh chóng đăng tải ngay sau khi họp báo kết thúc.

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh1
Studio của các "lão sư" thi nhau đăng hình để phục vụ cho fan.

Ảnh full HD của dàn cố vấn Sáng Tạo Doanh tại họp báo

Tống Thiến hôm qua diện một bộ trang phục denim khá cá tính, kết hợp cùng đôi boot đen dài và trang sức màu vàng đồng mang đến một cảm giác rất "idol". Đặc biệt, cô ấy cũng gây chú ý vì tạo điểm nhấn với nốt ruồi lệ bên mắt trái, mang đến một phong cách make-up mới mẽ. Nhìn chung, Tống Thiến vẫn rất trẻ trung và căng tràn sức sống. Hoàn toàn phù hợp với hình tượng của một ca sĩ thần tượng, mặc dù hôm nay cô ấy đến đây để làm cố vấn. 

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh2

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh3

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh4

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh5

Hoàng Tử Thao thì vẫn như mọi khi vẫn khá là bảnh bao và "swang", chuẩn phong cách của một chàng trai hiphop. Còn Lộc Hàm thì trông có vẻ trầm tĩnh và ít nói hơn. Mao Bất Dịch thì thực sự là vô cùng đáng yêu. Có một chút nhút nhát và thẹn thùng hơn so với ba vị cố vấn còn lại.

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh6

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh7

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh8

Các cựu SM gây chú ý vì điều này

Khi tất cả các cố vấn cùng nhau xuất hiện trên sân khấu để giao lưu cùng khán giả thì Mao Bất Dịch lại vô tình tạo cơ hội cho fan trổ tài săm soi. Theo những hình ảnh được ghi lại, trong khi cả Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Tống Thiến chỉ có 1 tư thế duy nhất và vô cùng giống nhau là đứng thẳng, chắp 2 tay, thì Mao Bất Dịch khác biệt hoàn toàn và có phần ngơ ngác. Netizen đã đặt tên cho tấm hình này là Gà nhà SM giống nhau đến thế nào.

Bởi lẽ ai cũng biết, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao từng là thành viên của nhóm nhạc lừng danh châu Á EXO, còn Tống Thiến lại là cựu trưởng nhóm của F(x). Cả hai nhóm nhạc này đều là "gà" do SM đào tạo. 

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh9

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền, netizen xứ Trung đều có chung nhận xét là: "Vẫn là SM dạy dỗ tác phong, phong cách trên sân khấu cũng như ngoài đời chuẩn chỉnh nhất". Rồi sau đó, để chứng minh rằng đây chính là "xì-tai" của SM, các fan đã lọc lọi bằng chứng cho điều này:

Tác phong nhà SM, chỉ có sao SM mới có phong cách này:
VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh10

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh11

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh12
Đầu tiên là phải giống các anh em từng là một đội với mình trước.

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh1

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh14
Rồi nhìn qua các tiền bối kìa

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh15

VOH-Hop-Bao-Sang-Tao-Doanh-2020-anh-full-HD-anh16
Tiếp tới là các đàn em nữa. SM đào tạo hay vậy.

Mặc dù hiện nay ba người họ đều đã không còn là gà SM nữa nhưng dù sao SM đối với họ cũng là cả một quãng đường mà thanh xuân đã từng gắn bó. Có những thứ dù có muốn cũng không thể chối cãi được rằng nó đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người. 

BXH idol Cbiz tháng 4: Ngu Thư Hân chưa debut đã lọt TOP cao, các cựu EXO lại chiếm sóng: Vừa qua, Powerstar đã tiết lộ xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ ngày 30/03 đến ngày 05/04.
Thay thế vị trí Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến trở thành tiêu chuẩn center mới của Sáng Tạo Doanh 2020: Sau khi khoe sân khấu hoàng tráng, đẹp mắt với những hình ảnh hoa ban đầy màu sắc thì Sáng tạo doanh 2020 tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của dàn huấn luyện viên để làm tăng sự mong ...