Anh Tú lộ ảnh đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi

(VOH) - Không chỉ đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, Anh Tú còn trổ tài chụp ảnh để lấy lòng ‘bố mẹ vợ’ tương lai nữa cơ đấy.

Anh Tú – Diệu Nhi vốn là cặp đôi vô cùng kín tiếng của showbiz Việt, dù đã hẹn hò được 4 năm nhưng cả hai vẫn hạn chế xuất hiện cùng nhau. Cũng chính vì điều này nên cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn “đường ai nấy đi” khiến khán giả lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước những hình ảnh cho thấy Anh Tú và Diệu Nhi vừa có chuyến du lịch cùng nhau tại đảo Lý Sơn. Đáng nói, chuyến đi còn có gia đình của Diệu Nhi, chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả hai.

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh1

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh2
Diệu Nhi chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình tại đảo Lý Sơn

Cụ thể trước đó, Diệu Nhi đã chia sẻ những hình ảnh của mình và gia đình trong chuyến du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Anh Tú cũng đăng tải đoạn video được quay tại bờ biển kèm dòng trạng thái: “Trong lúc chờ mọi người set cảnh để quay”.

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh3
Trùng hợp thay, Anh Tú cũng đang có lịch trình quay phim tại một hòn đảo

Dù không xuất hiện cùng nhau trong một khung ảnh và được “ngụy trang” với lý do quay phim nhưng không khó để nhận ra khung cảnh tương tự trong bức ảnh của cả hai. Dưới phần bình luận, nhiều người không quên chọc ghẹo Anh Tú rất biết sắp xếp khi tranh thủ việc đi quay để đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi.

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh4
Bãi đá trong bức ảnh được Diệu Nhi chia sẻ khá giống với khung cảnh trong đoạn clip của Anh Tú

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh5
Nhiều người còn cho rằng Anh Tú chính là người đã chụp ảnh cho gia đình Diệu Nhi

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh6
Chàng trai bí ẩn trong bức ảnh của Diệu Nhi diện áo phông trắng giống với chiếc áo bên trong của Anh Tú

Sự trùng hợp đến mức kinh ngạc này càng làm công chúng thêm tin rằng cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau vô cùng vui vẻ. Đồng thời, việc Anh Tú góp mặt trong chuyến du lịch cùng gia đình Diệu Nhi cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp, nghiêm túc của cả hai.

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh7
Đi du lịch với gia đình đối phương thân thiết thế này, khi nào cả hai mới chịu về chung nhà đây?

Đây cũng không phải lần đầu tiên Anh Tú – Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng xôn xao trước những khoảnh khắc ngọt ngào của mình. Dù đã cố gắng giấu kín nhưng cả hai luôn bị mọi người soi ra việc diện đồ đôi hay xuất hiện cùng một địa điểm. Đặc biệt, vào dịp Tết vừa qua, nhiều người còn phát hiện ra Diệu Nhi đã ra Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình bạn trai. Điều này càng khiến mọi người thêm mong đợi cả hai sẽ sớm về chung một nhà. 

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh8
Không chỉ diện đồ đôi cùng nhau

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh9
Diệu Nhi còn về quê nhà Anh Tú, đón năm mới trong tà áo dài e ấp

voh-anh-tu-di-du-lich-cung-gia-dinh-dieu-nhi-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh Diệu Nhi ngã vào lòng Anh Tú trong buổi tiệc giáng sinh của gia đình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Diệu Nhi khoe vừa tuyển được thợ massage, nhưng lại để lộ chi tiết bất ngờ về bạn trai Anh Tú: Với hành động này của Diệu Nhi, người hâm mộ có thể yên tâm rằng mối quan hệ của cô và bạn trai Anh Tú vẫn ngọt ngào và tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.
Lộ ảnh thân mật khi cùng đi du lịch Đà Lạt, Chi Dân và Lan Ngọc còn định chối cãi đến bao giờ?: Một lần nữa, tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại rộ lên. Nhưng với bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra cả hai có muốn chối cũng không được.