Baekhyun (EXO) đầy quyến rũ trên tạp chí, chia sẻ những câu chuyện trong thời gian 8 năm hoạt động

(VOH) - Trở lại trên trang bìa tạp chí W Korea sau nhiều năm, Baekhyun khoe vẻ trưởng thành, quyến rũ ở độ tuổi 28.

Mới đây, tạp chí W Korea đã phát hành trọn bộ ảnh mới của Baekhyun cho ấn phẩm tháng 5. Trong shoot ảnh lần này, Baekhyun cho thấy được sự chín chắn, trưởng thành và đầy quyến rũ. Khác hẳn với vẻ ngoài vui tươi, hài hước và đáng yêu như "cún con" trong ngày thường, Baekhyun toát lên vẻ lạnh lùng và ma mị khiến người hâm mộ mê mẩn.

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh1

Trong buổi chụp ảnh, Baekhyun đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí W Korea. Giọng ca UN Village đã có những chia sẻ về dự án solo tiếp theo của mình trong thời gian tới. Baekhyun tiết lộ: "Tôi đang lên kế hoạch phát hành một album solo mới vào sắp tới. Tuy nhiên, điều này vẫn còn khá mơ hồ vì những thay đổi trong lịch trình dự kiến ​​ban đầu do tình hình dịch bệnh hiện tại. Album vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thiện, nhưng bạn có thể mong đợi vào nó bởi vì sản phẩm mới của tôi sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới so với lần trước".

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh2

Album solo đầu tiên City Lights được phát hành vào mùa hè năm ngoái đã thu về nhiều thành công, Baekhyun đã cho biết cảm nhận của mình. "Lúc chuẩn bị album, tôi luôn nghĩ sẽ tốt hơn nếu nhiều người biết đến 'Baekhyun có giọng hát tốt như vậy'. Tôi thấy rất vui vì bản thân đã cố gắng hết sức và tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Có những người chú ý đến giọng hát và cảm nhận được cảm xúc mà tôi thể hiện. Nhờ có người hâm mộ mà doanh số album đã được tiêu thụ tốt", anh nói.

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh3

Chia sẻ về khoảng thời gian những ngày đầu ra mắt và hiện tại đã đi được chặng đường 8 năm cùng EXO, Baekhyun đã nói: "Những ngày đầu, tôi cảm thấy mình có chút tham lam. Tôi không muốn được nhớ đến như 'một người không thể nhảy'. May mắn thay, tôi và Chen là hai thành viên gia nhập EXO trễ và các thành viên đã tận tình chỉ dạy cho chúng tôi đến sáng. Kai đã dẫn dắt Chen và Sehun đã hướng dẫn cho tôi. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành rất nhiều trong khi luyện tập cùng nhau".

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh4

Khi được hỏi thời điểm nào Baekhyun cảm thấy rằng bản thân đã phát triển vượt bậc kể từ khi ra mắt. Anh tâm sự: "Trước và sau Monster vào mùa hè năm 2016, quả thật kỹ năng trình diễn của tôi chắc chắn đã được cải thiện. Biên đạo múa Shim Jaewon đã khuyến khích tôi bằng cách nói: 'Baekhyun cũng có năng khiếu nhảy tốt đấy'. Từ lúc đó, tôi đã nghĩ: 'À. Mình không phải là người không thể nhảy'. Thế là, tôi đã cố gắng luyện tập trong thời gian đó".

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh5

Không chỉ ra mắt với EXO hay solo, Baekhyun còn xuất hiện trong nhóm nhạc kết hợp SuperM. Sản phẩm đầu tay của nhóm đã giúp SuperM trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top Billboard 200 ngay từ album debut. Nói về thành công này cũng như mong muốn khi hoạt động cùng SuperM, Baekhyun cho biết: "Khi tôi thực hiện phỏng vấn ở Hoa Kỳ, tôi đã từng nói: 'Tôi sẽ cho các bạn thấy một K-Pop ở khía cạnh khác'.

SuperM là một hệ thống mới mà các thành viên của các nhóm khác nhau kết hợp lại để tạo thành một nhóm mới. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và cố gắng tạo ra sức mạnh tổng hợp với nhau. Dựa vào đó, tôi muốn làm cho K-Pop trở nên phổ biến hơn".

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh6

Cuối cùng, Baekhyun đã có những lời nhắn gửi đến bản thân mình ở hiện tại. Anh vui vẻ cho biết: "Nụ cười và niềm hạnh phúc là những điều quan trọng nhất đối với tôi. Nói về mong muốn của mình: 'Tôi muốn mọi người nhận ra rằng tôi đã cố gắng hết sức'. Những cố gắng, nỗ lực mà tôi đã làm tôi mong chúng phải tỏa sáng một chút. Và điều tôi thấy tự hào là nói với mọi người tôi đã làm tốt điều gì đó, (cười)".

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh7

VOH-baekhyun-quyen-ru-anh8

Khoe nhan sắc ma mị trong teaser mới, Baekhyun trở thành 'thánh đeo xích' của EXO: (VOH) - Sở hữu ngoại hình điển trai, Baekhyun có thể cân hết mọi concept. Đặc biệt, với phong cách ma mị và quyến rũ, người hâm mộ nguyện 'quỳ rạp' dưới cái sắc đẹp của anh.
V (BTS), Irene (Red Velvet) và Baekhyun (EXO) dẫn đầu cuộc bình chọn 'Idol để tóc đen đẹp nhất': (VOH) - Dù thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng đối với khán giả, những thần tượng này lại tuyệt vời nhất khi họ để tóc đen.