Baekhyun (EXO) nói về kỷ niệm diễn xuất cùng IU trong Người Tình Ánh Trăng

(VOH) - Dù không phải là bộ phim đầu tiên nhưng Người Tình Ánh Trăng đã để lại cho Baekhyun nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Xuất hiện trong chương trình radio, anh đã chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của mình.

Vào ngày 3/6, Baekhyun đã đã làm khách mời trong chương trình Cultwo Show của SBS Power FM để quảng bá cho album solo thứ hai mới phát hành - Delight. Trong buổi trò chuyện, một khán giả đã nhắc đến vai diễn Thập hoàng tử Wang Eun của Baekhyun trong bộ phim Người Tình Ánh Trăng.

Khi đọc được bình luận này, Baekhyun đã chia sẻ về kỷ niệm diễn xuất của mình. Anh cho biết: "Trong phim, tôi không phải là người nhỏ tuổi nhất, nhưng vì tính cách của Wang Eun khá trẻ con nên tôi cứ nghĩ mình là người trẻ nhất ở đó".

VOH-baekhyun-nhac-den-iu-anh1

Sau đó, Baekhyun tiết lộ mình rất vui khi được tham gia diễn xuất cùng với IU, cô cũng là một thần tượng "lấn sân" diễn xuất giống như anh. Baekhyun nói: "Vai diễn hoàng tử Wang Eun thích nhân vật của IU nhưng anh ta đã bị cô từ chối. Tôi đã có rất nhiều niềm vui khi đóng phim. Thật vui khi được hóa thân thành nhân vật Thập hoàng tử".

VOH-baekhyun-nhac-den-iu-anh2

Khi được hỏi anh có ý định tiếp tục diễn xuất trong thời gian tới, Baekhyun đã cho biết: "Tôi nghĩ tôi sẽ đóng phim khi tôi có thời gian rảnh. Tôi nghĩ mình có thể tham gia diễn xuất khi tôi hơn 30 tuổi".

Đồng thời, trong chương trình Baekhyun cũng giới thiệu về ca khúc chủ đề Candy mới phát hành. Anh cho biết đây là một ca khúc R&B thời thượng với ca từ dí dỏm, thể hiện sự quyến rũ đầy màu sắc của Baekhyun khi so sánh với hương vị của những viên kẹo.

VOH-baekhyun-nhac-den-iu-anh3

Baekhyun cũng nói về MV Candy, anh giải thích: "Ban đầu, chúng tôi quyết định quay một MV với thời lượng dài. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi thấy cảm xúc quá rời rạc nên đã chỉnh sửa bằng cách cắt bớt đi. Tôi muốn các vũ công và tôi trông như những người bạn và là một nhóm với nhau".

Cũng trong chương trình, khi nhận được thắc mắc rằng Baekhyun hiếm khi xuất hiện bên ngoài như những người nổi tiếng khác. Thành viên EXO đã cho biết: "Tôi chỉ ở nhà để luyện tập mà thôi. Tôi từng luyện tập thể hình ở nhà nhưng tôi cảm thấy khá khó khăn khi thực hành. Chính vì thế, tôi dành thời gian ở nhà chơi game như một sở thích".

VOH-baekhyun-nhac-den-iu-anh4

Sợ fan tốn tiền, Baekhyun dặn dò: 'Hãy tập trung vào việc mua đồ cho bản thân': (VOH) - Baekhyun lo lắng khi người hâm mộ coi việc mua album như một nghĩa vụ và mong fan hãy dành tiền lo cho bản thân. Những chia sẻ của anh khiến cho các EXO-L không khỏi cảm động.
'Ngất lịm' trước loạt ảnh vừa ma mị vừa quyến rũ của Baekhyun (EXO) trong teaser comeback: (VOH) - Dù chỉ mới qua hai ngày phát hành ảnh teaser nhưng người hâm mộ đã 'đứng ngồi không yên' trước sự quyến rũ của Baekhyun.