Baekhyun (EXO) vừa ma mị vừa quyến rũ trong teaser comeback khiến dân tình sục sôi

(VOH) - Dù chỉ mới qua hai ngày phát hành ảnh teaser nhưng người hâm mộ đã 'đứng ngồi không yên' trước sự quyến rũ của Baekhyun.

Vào ngày 12-13/5 (KST), những hình ảnh teaser comeback đầu tiên của Baekhyun đã được phát hành. Những bức ảnh được tung ra có concept bí ẩn và ma mị khá giống với concept của album City Lights trước đó. Ngay lập tức, nhan sắc và thần thái của giọng ca UN Village khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh1

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh2

Trong loạt ảnh, Baekhyun đã khoe vẻ nam tính và toát lên sức quyến rũ đặc biệt của mình. Khác hẳn hình tượng đáng yêu như cún con thường thấy, Baekhyun cho thấy khía cạnh lạnh lùng cùng thần thái gợi cảm trong lần comeback này. Dù chỉ mới qua 2 ngày "nhá hàng" ảnh teaser nhưng dân tình đã "đứng ngồi không yên" khi thấy một Baekhyun quá cuốn hút.

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh3

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh4

Điều đặc biệt khiến hội fangirl trụy tim chính là phong cách trễ nải, hờ hững khoe xương quai xanh quyến rũ của Baekhyun. Những bức ảnh được chụp ở nhiều góc độ khác nhau giúp anh chàng bộc lộ rõ những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. Từ ánh mắt đến thần thái hút hồn đều khiến các EXO-L "u mê" không lối thoát. 

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh5

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh6

Để chuẩn bị cho lần comeback lần này, Baekhyun đã thay đổi kiểu tóc khi cắt cao lên. Chính vì thế, trông anh chàng có vẻ hơi khác lạ, nhưng hầu hết người hâm mộ đều khen ngợi kiểu tóc mới của Baekhyun. Chưa hết, Baekhyun còn để lộ vẻ ngoài khá gầy, có lẽ giọng ca chính của EXO đang trong quá trình giảm cân và "nuôi" cơ bụng khi trước đó anh chia sẻ bữa sáng chỉ với khoai và táo.

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh7

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh8

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh9

Sau 10 tháng kể từ khi phát hành album City Lights cùng với ca khúc chủ đề UN Village, Baekhyun thông báo comeback vào ngày 25/5 sắp tới. Album lần này của Baekhyun có tên là Delight và bài hát title sẽ là Candy. Được biết, đây là một ca khúc R&B với giai điệu gây nghiện cùng ca từ vui tươi, so sánh sức hút của Baekhyun với các hương vị khác nhau của những viên kẹo.

VOH-baekhyun-teaser-comeback-anh10

Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5: (VOH) - Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.
Baekhyun (EXO) đầy quyến rũ trên tạp chí, chia sẻ những câu chuyện trong thời gian 8 năm hoạt động: (VOH) - Trở lại trên trang bìa tạp chí W Korea sau nhiều năm, Baekhyun khoe vẻ trưởng thành, quyến rũ ở độ tuổi 28.