Baekhyun và Kang Hanna thực hiện 'Candy Challenge,' IU và Lee Jun Ki cũng vào góp vui

(VOH) - Dù bộ phim 'Người Tình Ánh Trăng đã kết thúc từ lâu nhưng dàn diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khiến fan vô cùng ấm lòng.

Vừa qua, Baekhyun đã tham gia chương trình radio Volume Up được dẫn dắt bởi nữ diễn viên Kang Hanna để quảng bá cho album mới phát hành. Baekhyun và Kang Hana từng là bạn diễn trong bộ phim truyền hình Người Tình Ánh Trăng. Thế nên, khi nhìn thấy màn hội ngộ của cả hai người hâm mộ đã vô cùng thích thú.

Trước khi kết thúc chương trình, Kang Hanna và Baekhyun đã cùng nhau thực hiện thử thách nhảy Candy. Sau đó, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip của hai chị em lên trang cá nhân của mình kèm chú thích: "Trưởng thành như vị quế, tinh nghịch như bạc hà. Bạn còn muốn gì nữa nè?". 

VOH-baekhyun-iu-lee-jun-ki-anh1

Nhờ có sự hướng dẫn của Baekhyun, Kang Hanna đã thực hiện vũ đạo một cách thuần thục và chính xác. Cả hai còn hài hước khi Kang Hanna cầm một cốc cà phê rỗng còn Baekhyun lại cầm một cái túi để nhảy Candy.

Câu chuyện càng thêm thú vị hơn khi IU cũng vào tương tác dưới bài đăng của Kang Hanna. IU đã để lại bình luận: "Gì đây? Nhìn thật hài hước. Anh chị vui tính thật đó". IU tiếp tục thêm bình luận: "Vì hai người vui quá nên em phải quay lại xem một lần nữa nè. Anh chị có trí nhớ tốt ghê á". "Tại sao hai người lại cầm cốc cà phê và chiếc túi lên làm gì vậy?", IU thắc mắc. Giải đáp câu hỏi của IU, Kang Hanna cho biết: "Đó là đạo cụ để hoàn thành version Cinnamon đó".

VOH-baekhyun-iu-lee-jun-ki-anh2

Không chỉ IU mà "Tứ hoàng tử" Lee Jun Ki cũng vào góp vui cùng mọi người. Nam diễn viên hỏi: "Sao cả hai lại nhảy khớp với nhau thế? Có luyện tập trước à. Giỏi ghê á, thật đáng khen nha". Kang Hanna đã đáp lại: "Anh cũng hãy làm thử Candy Challenge một lần đi ạ".

VOH-baekhyun-iu-lee-jun-ki-anh3

Hiếm khi thấy hội diễn viên Người Tình Ánh Trăng bình luận xôm tụ thế này, người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng thích thú. Dù rằng bộ phim đã kết thúc một thời gian dài nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Trước đó, khi Lee Jun Ki đăng tải một đoạn clip đứng trước hoàng cung Goryeo, IU cũng đã nhanh chóng để lại bình luận như phiên bản Người Tình Ánh Trăng ở thời hiện đại. Cô nói: "Cuối cùng thì chàng cũng đến", Jun Ki liền đáp:  "Để nàng phải đợi lâu". Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kang Hanna cũng đã bình luận khiến mọi người nhớ lại mối tình tay ba éo le trong phim. 

VOH-baekhyun-iu-lee-jun-ki-anh4

Đồng thời, sau khi thấy Baekhyun, Kang Hanna, Lee Jun Ki và IU tương tác đáng yêu với nhau, người hâm mộ còn mong rằng Người Tình Ánh Trăng sẽ có thêm phần 2 hay là ngoại truyện gì đó để mọi người có dịp hội ngộ với nhau.

VOH-baekhyun-iu-lee-jun-ki-anh5
Quy tụ toàn trai xinh gái đẹp, dàn cast Người Tình Ánh Trăng đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.