Bạn trai cũ của Goo Hara bị tuyên án 1 năm tù vì tội bạo lực tình dục

(VOH) - So với những tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần mà Goo Hara phải chịu đựng, có lẽ 1 năm tù của Choi Jong Bum vẫn là quá nhẹ nhàng.

Vào sáng ngày 2/7 mới đây, tòa án quận trung tâm Seoul đã tuyên án Choi Jong Bum – bạn trai cũ của cố ca sĩ Goo Hara 1 năm tù vì tội bạo lực tình dục. Theo đó, Choi Jong Bum đã có hành vi bạo lực với Goo Hara khi cả hai cãi nhau. Đồng thời, anh ta còn dọa tung clip nhạy cảm để uy hiếp nữ ca sĩ.

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh1
Sau hơn nửa năm Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum cuối cùng cũng bị tuyên án 1 năm tù

Có liên quan: Goo Hara lần đầu xuất hiện sau scandal bị bạn trai 'đánh trọng thương tử cung'

 

Thời điểm sự việc mới nổ ra và chưa được sáng tỏ, Goo Hara trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận và liên tục nhận phải những bình luận ác ý từ công chúng. Đây được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp, một trong những nguyên nhân chính khiến Goo Hara phải quyên sinh để giải thoát.

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh2
Thời điểm ồn ào với bạn trai cũ nổ ra, Goo Hara trở thành tâm điểm bị công chúng chỉ trích

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh3
Cho đến khi Dispatch tung bằng chứng cho thấy Goo Hara đã phải quỳ gối cầu xin bạn trai, công chúng mới hiểu ra sự thật

Cũng chính vì điều này nên khi Choi Jong Bum bị tòa tuyên án 1 năm tù giam, nhiều cư dân mạng nói chung lẫn người hâm mộ của Goo Hara nói riêng đều tỏ ra vô cùng bức xúc. Đa số các ý kiến đều cho rằng bản án này vẫn là quá nhẹ nhàng so với những gì mà Choi Jong Bum đã gây ra. Khi hành động bạo lực của anh chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự ra đi của cựu thành viên nhóm KARA. Phải chăng những đau đớn về thể xác lẫn tinh thần mà Goo Hara phải chịu đựng trong suốt những năm tháng thanh xuân chỉ có thể đổi lấy bằng 1 năm tù giam của Choi Jong Bum?

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh4
"1 năm tù cho tội danh này ư? Hàn Quốc cần phải thay đổi luật dành cho những trường hợp như thế này. Cô ấy đã phải từ bỏ cuộc sống của mình sau những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần đó"

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh5
"1 năm tù là một sự xúc phạm đối với những nỗi đau của Goo Hara và cũng cho thấy hệ thống tư pháp không hiểu được những tổn thương và thiệt hại nghiêm trọng mà người đàn ông ấy đã gây ra. Họ đã không công bằng với cô ấy khi còn sống và cũng không thể cho cô ấy công lý khi đã đi xa. Tôi thật sự thấy xấu hổ thay cho họ"

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh6
"Tôi thật sự muốn đấm hắn ta một phát"

Xem thêm: Vụ án 'clip nhạy cảm của Goo Hara' tiếp tục xét xử: Choi Jong Bum đến 'cầm thú' cũng không xứng làm

Trước đó trong phiên tòa vào tháng 8/2019, Choi Jong Bum bị tuyên 1 năm 6 tháng tù treo và bị cơ quan chức năng kiểm soát trong vòng 3 năm với những tội danh: Phá hoại tài sản, đe dọa và tấn công bạo lực. Trong khoảng thời gian này, nếu Choi Jong Bum vi phạm sẽ bị phạt tù.

Sau đó, trong phiên tòa kháng án đầu tiên diễn ra vào ngày 21/5 vừa qua, Choi Jong Bum đã cúi đầu nhận tội và gửi lời xin lỗi đến mọi người: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về bản thân mình trong suốt 2 năm qua. Dù vì bất kỳ lý do gì, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan”. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khó lòng tha thứ cho Choi Jong Bum vì những gì anh đã gây ra cho Goo Hara là quá tàn nhẫn. 

voh-choi-jong-bum-bi-tuyen-an-1-nam-tu-voh.com.vn-anh7
Sẽ không có một bản án nào có thể bù đắp được những nỗi đau mà Goo Hara phải chịu đựng

Vụ án 'clip nhạy cảm của Goo Hara' tiếp tục xét xử: Choi Jong Bum đến 'cầm thú' cũng không xứng làm: Sau khi chết rồi, cái tên Goo Hara vẫn không thể yên nghỉ vì những lùm xùm gia đình lẫn những phẫn uất trong quá khứ cứ lần lượt được phơi bày.
Mẹ ruột Goo Hara phản ứng gay gắt với phóng viên khi được hỏi về việc thừa kế tài sản của con gái: Hành động trốn chạy, giấu diếm sự thật của mẹ Goo Hara sau khi được phóng viên đài MBC chia sẻ đã khiến cư dân mạng xứ Hàn vô cùng phẫn nộ.