Học Bảo Anh diện đồ sexy hết nấc nhưng vẫn cực sang trọng

(VOH) - Những ngày gần đây, ca sĩ Bảo Anh thường xuyên lựa chọn những trang phục cá tính để khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra một điểm đáng chú ý.

Cuối tháng 8 vừa qua, ca sĩ Bảo Anh vừa ra mắt MV mới mang tên Từng Là Của Nhau. Đây là lần đầu tiên người đẹp hợp tác cùng nhạc sĩ Lyly và rapper Táo trong 1 dự án hoành tráng. Được biết, ca khúc chính là những dòng tự sự đầy cảm xúc miêu tả nỗi nhớ về tình cũ với một chút tiếc nuối, bâng khuâng.

Đáng chú ý, những ngày gần đây ca sĩ Bảo Anh liên tục khiến người hâm mộ phải xuýt xoa mỗi khi cô xuất hiện. Giọng ca sinh năm 1992 không ngại diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo. Cô nàng dễ dàng khoe trọn đường cong cơ thể với những chiếc áo hở lưng đầy tinh tế. Thêm vào đó, mỹ nhân 9x còn “lăng xê” mốt váy xòe xếp ly điệu đà cho những outfit dạo phố của mình khiến các khán giả “đứng ngồi không yên” và thi nhau học hỏi cách mix đồ của nữ ca sĩ.

Xem thêm: Bảo Anh lần đầu tiên kết hợp cùng rapper Táo, vinh dự xuất hiện trên billboard quảng trường Thời Đại New York

Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 1
Bảo Anh diện váy xếp ly với áo yếm "cực chất"
Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 2
Người đẹp không ngại khoe trọn lưng trần gợi cảm

Bên cạnh đó, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao còn cập nhật xu hướng thời thượng với phong cách phóng khoáng, trẻ trung của những cô gái yêu mùa hè với những bộ cánh áo tắm và quần jeans. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mix thêm khăn đội đầu nổi bật để tổng thể outfit càng cá tính và năng động hơn.

Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 3
Phong cách mùa hè năng động của người đẹp
Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 4
Nữ ca sĩ thường xuyên thay đổi nhiều style khác nhau

Có thể nói, mặc dù thường xuyên làm mới bản thân với những trang phục sexy hết nấc mỗi khi lộ diện trước công chúng, nhưng Bảo Anh cũng vướng phải những lời bàn tán từ cư dân mạng. Bởi một số ý kiến cho rằng vòng 1 của người đẹp quá khiêm tốn và bị “dìm” trầm trọng trong những chiếc áo hở bạo. Song, Bảo Anh luôn bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực, giọng ca 9x tự tin mix-match các outfit năng động khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 5
Bỏ qua những lời bàn tán, Bảo Anh cũng chung thủy với set đồ cá tính
Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 6
Tay nghề phối đồ của giọng ca 9x ngày càng cao

Còn nhớ ngày trước, Bảo Anh luôn là một trong những nữ ca sĩ yêu thích áo cúp ngực để khoe vòng 1 căng tràn. Tuy nhiên gần đây, người đẹp 9x dường như đã thay đổi hẳn phong cách thời trang của mình. Cô luôn lựa chọn những outift vừa vặn với cơ thể và đề cao tiêu chí "tự tin với chính mình". Cụ thể, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy những mẫu áo lấp ló vòng 1 hay những khoảnh khắc vòng 1 bị o ép của Bảo Anh nữa, thay vào đó là style của các cô gái Châu Âu hiện đại với vòng 1 "phẳng lì" cực kỳ tự nhiên, thoải mái.

Học Bảo Anh diện đồ sexy hết nấc nhưng vẫn cực sang trọng, thanh tao 7
Bảo Anh của ngày trước thường diện những trang phục cúp ngực, o ép vòng một để khoe vóc dáng đầy đặn.

Không khó để nhiều netizen biết được lý do vì sao giọng ca Từng Là Của Nhau đổi style nhanh chóng. Bởi ngày nay, các ngôi sao nữ đang cùng nhau đề cao xu hướng cổ vũ tinh thần của các bạn gái tự tin về ngoại hình của mình. Những vấn đề liên quan đến vẻ đẹp hình thể giờ đây đã không còn là một trong những trở ngại của các cô gái. Bởi hầu hết mọi chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ đều bị xóa bỏ. Giờ đây, người ta tôn trọng những giá trị tự nhiên.

Học Bảo Anh diện đồ sexy hết nấc nhưng vẫn cực sang trọng, thanh tao 8
Cô luôn khoe vòng 1 căng tràn của mình qua những chiếc áo hai dây

Thêm vào đó, xu hướng ưa chuộng phong cách phóng khoáng, tự nhiên để tôn vinh giá trị bản thân cũng dần được nhiều nghệ sĩ đình đám áp dụng nhằm bày tỏ sự trân trọng và khích lệ cá tính của mỗi người. Do đó, vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại bấy giờ đã được ca sĩ Bảo Anh thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục do chính người đẹp lựa chọn. Chính vì thế, trong những bài viết mới nhất của Bảo Anh, nhiều bạn trẻ đã lần lượt bày tỏ sự yêu mến style phối đồ đa dạng với các bộ cánh khoe trọn sự tự tin, cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế.

Học Bảo Anh diện đồ sexy hết nấc nhưng vẫn cực sang trọng, thanh tao 9
Nhiều cư dân mạng liên tục để lại những lời bình luận khen ngợi nhan sắc tự nhiên hiện tại của Bảo Anh

Được biết, trong quá khứ Bảo Anh từng là thí sinh của chương trình Giọng Hát Việt mùa 1 năm 2012. Cô nàng dần được công chúng biết đến rộng rãi hơn khi thể hiện các ca khúc ballad nhẹ nhàng, mang tâm trạng đau buồn của một cô gái đang yêu. Ngoài ra, bên cạnh lĩnh vực âm nhạc mà bản thân đang theo đuổi, Bảo Anh còn lấn sân khi tham gia một số bộ phim đình đám như: Nhà Có Năm Nàng Tiên, Bẫy Ngọt Ngào.

Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 7
 
Bảo Anh ngày càng sexy hết nấc nhưng lại lộ một chi tiết này 8
Trước đó, người đẹp từng tham gia cuộc thi tìm Giọng Hát Việt mùa đầu tiên

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.