Bảo Thy hạnh phúc khi được chồng đại gia chuẩn bị sinh nhật lãng mạn

(VOH) - Vừa được đáp ứng sở thích đi du lịch lại còn được ông xã bày biện mừng sinh nhật lãng mạn, sướng nhất 'Công chúa bong bóng' rồi!

Hôm qua (2/6) cũng là ngày sinh nhật chính thức của Bảo Thy. Năm nay, "Công chúa bong bóng" không đón tuổi mới ở nhà mà cô cùng ông xã đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Côn Đảo. Dù không tổ chức tiệc tùng rình rang, nhưng bù lại, sinh nhật lần thứ 32 này của Bảo Thy lại được lắp đầy bởi sự lãng mạn. 

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh1

Ông xã của cô đã tự tay trang trí căn phòng thật lung linh để mừng sinh nhật vợ. Căn phòng được bày biện đầy đủ các thứ từ bánh kem, đèn, nến và hoa , vừa ngọt ngào lại vừa ấm áp. Được ông xã yêu thương, Bảo Thy hạnh phúc chia sẻ: "Nếu không thể là người phụ nữ đẹp nhất... Thì hãy là người phụ nữ hạnh phúc nhất theo cách của riêng mình".

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh2

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh3

Trước khi đi du lịch, Bảo Thy cũng đã mừng sinh nhật sớm cùng với gia đình ở TP.HCM. Được biết, buổi tiệc này là do ông xã của Bảo Thy chuẩn bị để vợ được đón tuổi mới bên gia đình và các bạn bè của mình. 

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh4

VOH-bao-thy-duoc-to-chuc-sinh-nhat-som

Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy cũng thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc, xa hoa của mình. Được biết, vì biết Bảo Thy thích biển nên ông xã cô đã dành thời gian đưa người đẹp đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi có biển. Đặc biệt, để mừng sinh nhật vợ, Phan Lĩnh đã lên kế hoạch đưa cô đi du lịch trong suốt một tháng.

Chia sẻ về việc bước sang tuổi mới, Bảo Thy cho biết: "Ngày xưa cứ nghĩ bước qua hàng 3 là buồn và già lắm... Bây giờ lại thấy càng già càng mặn mà, trưởng thành và hạnh phúc. Vì mình không còn ngổn ngang trong suy nghĩ về định hướng cuộc đời nữa mà chỉ đón nhận một cách nhẹ nhàng và tận hưởng thôi!".

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh5

Dù từng bị gièm pha lấy chồng hơn tuổi và kém sắc, nhưng Bảo Thy đã cho thấy sự lựa chọn của cô là vô cùng đúng đắn qua loạt bằng chứng được doanh nhân Phan Lĩnh cưng yêu hết mực. Giờ đây, Bảo Thy không còn bận rộn ca hát như trước mà thay vào đó cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống sang chảnh khiến bao người ngưỡng mộ.

VOH-bao-thy-mung-sinh-nhat-anh6

Đâu chỉ có gia thế khủng, Bảo Thy vừa khoe dự án đất biển của gia đình khiến ai cũng trầm trồ: (VOH) - Được biết đến là người đẹp có gia thế khủng, mới đây Bảo Thy còn khiến cư dân mạng được dịp ngưỡng mộ khi khoe khu đất biển rộng lớn của gia đình.
Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa: (VOH) - Bất chấp về khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân Việt có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.