Bất ngờ: Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh tái hợp trong phim mới của TVB

(VOH) - Gần đây có thông tin bộ ba diễn viên đình đám một thời của TVB là Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh sắp sửa hội ngộ trong một bộ phim mới của nhà đài này vào tháng 7 tới.

Hiện tại, Trịnh Gia Dĩnh đang quay bộ phim Phẫn Thân (焚身) tại phim trường Hong Kong. Ngày 11/6 vừa qua, anh cũng đã tự mình cập nhật những hình ảnh tại hậu trường của Phẫn Thân lên weibo cá nhân. Còn về thông tin Chung Gia Hân sẽ từ Canada quay về Hong Kong quay Bệnh Viện Nhi Đồng (儿童医院)với Trịnh Gia Dĩnh là thật hay không thì đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh1

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh2
Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ hình ảnh tại phim trường Phẫn Thân lên trang cá nhân. Xác nhận hợp tác trở lại với TVB

Mỹ nam Cung Tâm Kế Trịnh Gia Dĩnh khoe gia đình hạnh phúc, chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Theo như những thông tin xuất hiện gần đây trên mạng xã hội thì dàn diễn viên của Bệnh Viện Nhi Đồng sẽ toàn là những ngôi sao nổi tiếng như: Mã Quốc Minh, Chung Gia Hân, Châu Gia Di và La Trọng Khiêm.

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh3
Chung Gia Hân sẽ trở về từ Canada để thực hiện dự án này

Thông tin này cũng cho biết bộ phim truyền hình Bệnh Viện Nhi Đồng sẽ là một trong hai bộ phim truyền hình y tế bom tấn mà TVB đã lên kế hoạch cho năm 2021, bộ phim còn lại là Bạch Sắc Cường Nhân 2, cũng có sự tham gia của Mã Quốc Minh.

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh4
Mã Quốc Minh sẽ vào vai một bác sĩ ở Bệnh viện Nhi đồng. Đó sẽ là vai bác sĩ thứ mười ba trong sự nghiệp diễn xuất của anh ấy.

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh5
Dự án này cũng là dự án đánh dấu 10 năm tái ngộ giữa Trịnh Gia Dĩnh và Mã Quốc Minh kể từ Thiết Mã Tầm Kiều từ năm 2010.

Mã Quốc Minh bị cắm sừng: Scandal 'tiểu tam' của Huỳnh Tâm Dĩnh: Nhiều người bị liên lụy, 'Bằng Chứng Thép 4' sẽ đi về đâu?

Nếu như rumor lần này là thật thì Trịnh Gia Dĩnh và Châu Gia Di sẽ vào vai một cặp vợ chồng, Trong khi đó, Mã Quốc Minh và Chung Gia Hân sẽ cùng nhau có một câu chuyện tình lãng mạn, đồng thời phát sinh mối quan hệ tay ba với La Trọng Khiêm.

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh6
Căng rồi đây, ông xã của Dương Di sẽ làm “tiểu tam” ư?

Ngoài những thông tin về bộ phim thì trên mạng xã hội xứ Trung còn xôn xao về cát-xê của Chung Gia Hân. Để mời được Chung Gia Hân trở về Hong Kong đóng phim, TVB đã chi trả khoảng ba triệu đô la Hồng Kông (tương đương 8,9 tỉ đồng).

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh7
Chung Gia Hân  hiện đang thường trú tại Vancouver, Canada

Đặc biệt, một trong những lý do khiến Chung Gia Hân  quay trở lại là do mối quan hệ tốt đẹp của cô với nhà sản xuất Phương Tuấn Chiêu, người đã chỉ đạo Sức Mạnh Tình Thân Công Chúa Giá Đáo. Ngoài mức lương hậu hĩnh và mối quan hệ tốt đẹp với nhà sản xuất cùng công ty cũ, Bác Sĩ Nhi Khoa còn thu hút Chung Gia Hân bởi đây là vai diễn được đo ni đóng giày của cô: một bác sĩ nhi khoa. Bây giờ là một bà mẹ hai con, Chung Gia Hân nhận thấy vai không chỉ là thử thách mà còn truyền cảm hứng.

Liên quan đến Chung Gia Hân: Lâm Văn Long và Chung Gia Hân tái hợp, viết tiếp mối tình dang dở của 'Bằng chứng thép'

VOH-Trinh-Gia-Dinh-Chung-Gia-Han-Ma-Quoc-Minh-tai-hop-TVB-nam-2020-anh8

Bệnh Viện Nhi Đồng dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 năm 2020.

Dàn sao TVB thập niên 90 cạnh tranh độ tinh khôi trong loạt hình váy cưới tuyệt sắc: Khoác lên mình bộ váy trắng muốt, các mỹ nhân TVB ngày nào một lần nữa khiến công chúng phải thổn thức bởi vẻ đẹp tuyệt sắc của mình.
Thập niên 90: màn ảnh Hong Kong khiến toàn châu Á phải ngã quỵ trước những nhan sắc này: Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh dưới đây để thấy rằng, ở thời điểm chưa có photoshop hay các ứng dụng chụp ảnh, vẻ đẹp của những mỹ nhân đình đám xưa từng làm say lòng người thế nào.