Hồ Ngọc Hà không mang thai song sinh, giới tính nhóc tì đã được ẩn ý từ trước

(VOH) - Chính vì cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn giấu kín chuyện mang thai nên càng khiến cư dân mạng tò mò hơn.

Thời gian vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và dư luận. Cụ thể, khi ấy tin đồn cho rằng "nữ hoàng giải trí" đang mang song thai ở tháng thứ 3. Việc Hồ Ngọc Hà mang thai càng thêm chắc chắn khi cô liên tục xuất hiện với trang phục rộng thùng thình và gần đây còn cho thấy dấu hiệu tăng cân.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-gai-anh1
Hồ Ngọc hà khoe ảnh rạng rỡ giữa tin đồn bầu bí.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết Hồ Ngọc Hà không mang thai đôi mà chỉ là thai đơn bình thường. Đồng thời, nhóc tì thứ 2 của Hồ Ngọc Hà là một cô công chúa. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra cô đã ẩn ý về giới tính của em bé vào trước đó. 

Trong sinh nhật lần thứ 10 của Subeo vừa qua, trên chiếc bánh kem có hình người mẹ nắm tay hai con, một bé trai và một bé gái. Ở tầng cuối bánh kem là hình hai nhóc tì đang vui chơi. Điều này được cho là hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo và thiên thần nhỏ sắp chào đời. 

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-gai-anh2
Chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật Subeo có hình người mẹ và hai em bé chứ không phải ba. Thế nên, Hồ Ngọc Hà đã ẩn ý mình chỉ mang thai đơn và là bé gái.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-gai-anh3
Như vậy, gia đình cô sắp chào đón một tiểu công chúa trong thời gian tới.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong tiệc sinh nhật Subeo, bụng bầu cũng ngày càng lộ rõ rồi đây!

Được biết, sinh con là việc nằm trong kế hoạch của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý. Nữ ca sĩ thích con gái nên việc mang thai công chúa đã đúng với ước nguyện của cô. Đồng thời, vì Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều sở hữu nhan sắc nổi bật nên nhóc tì sắp sinh chắc hẳn sẽ thừa hưởng những nét đẹp của ba và mẹ. Hiện tại, người hâm mộ đang hi vọng cặp đôi sẽ sớm bật mí về thiên thần nhỏ sắp chào đời.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-gai-4
Nhan sắc của con gái Hồ Ngọc Hà được dự đoán sẽ là một mỹ nhân trong tương lai.

Trong khi Hồ Ngọc Hà được cho là đang mang thai một bé gái thì trùng hợp phía gia đình chồng cũ của cô - Cường Đô la cũng sắp chào đón tiểu công chúa. Vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô la cũng thông báo giới tính của con đầu lòng cùng với tên thân mật cho bé là Suchi, vần với tên của anh hai Subeo. Như vậy, sắp tới Subeo sẽ trở thành anh hai của em bé gái xinh xắn.

VOH-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-gai-5
Đàm Thu Trang và Cường Đô la cũng chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Đàm Thu Trang khoe bụng bầu vượt mặt, nhân vật này bỗng nhiên bị réo gọi: Không còn giữ bí mật, mới đây Đàm Thu Trang đã công khai hình ảnh bụng bầu tròn trịa. Khi thấy bà xã Cường Đô la khoe ảnh bầu bí, cư dân mạng bất ngờ nhắc đến người này.
Hồ Ngọc Hà để lộ dấu hiệu bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp bất chấp: Theo bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ, fan phát hiện ra tính từ lúc có tin đồn mang thai đến giờ vòng 2 của cô nàng đang không ngừng tròn lên mỗi ngày.