BB Trần bị Ngô Kiến Huy ‘bêu rếu’ vì chơi hết mình trong tiệc hội ngộ dàn sao ‘Chạy đi chờ chi’

(VOH) - Dàn sao ‘Chạy đi chờ chi’ mới đây đã có buổi tụ họp vô cùng vui vẻ nhưng BB Trần mới là người chiếm trọn spotlight vì khoảnh khắc ‘lúc đi hết mình lúc về hết hồn’.

Mới đây, dàn sao của chương trình Chạy đi chờ chi bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, BB Trần, Liên Bỉnh Phát đã có buổi hội ngộ vô cùng vui vẻ để mừng sinh nhật 2 thành viên “thỏ trắng” và “thỏ đen”. Không chỉ vậy, ngày 20/7 sắp tới cũng là ngày kỉ niệm tập cuối Chạy đi chờ chi mùa 1 lên sóng, nên 6 anh em đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia chương trình.

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh1

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh2
Dàn sao Chạy đi chờ chi hội ngộ mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy và Jun Phạm

Vì bận lịch trình nên Trấn Thành không thể tham gia vào cuộc vui này cùng nhóm bạn thân thiết. Dù vậy nhưng mọi người vẫn nhớ đến nam MC và vẽ thêm hình ảnh của anh vào bức ảnh chụp chung để thể hiện tình cảm. Có thể thấy, dù khoảng thời gian làm việc và gắn bó bên nhau không lâu nhưng dàn sao Chạy đi chờ đi vẫn giữ được tình bạn vô cùng thân thiết, thường xuyên tụ hợp và đăng tải những hình ảnh lầy lội thế này.

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh3
Dù không có mặt nhưng Trấn Thành vẫn luôn được hội anh em nhớ đến

Đặc biệt, khoảnh khắc khiến người hâm mộ thích thú nhất chính là hình ảnh của BB Trần sau buổi tiệc vui bị Ngô Kiến Huy đem lên mạng xã hội để “bêu rếu”. Nếu như lúc đầu, BB Trần tham gia bữa tiệc với hình ảnh lồng lộn, chỉn chu bao nhiêu thì khi tiệc tan, anh lại trở nên tàn tạ, mệt mỏi bấy nhiêu.

Đáng nói, những hình ảnh này của BB Trần lại bị chính “chồng yêu” Ngô Kiến Huy chụp lại và đăng tải nên càng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì sự “lầy lội” của cả hai. BB Trần đích thị là minh chứng cho câu nói “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn” từng gây sốt giới trẻ thời gian qua.

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc "lúc đi hết mình lúc về hết hồn" của BB Trần khiến khán giả vô cùng thích thú

Xem thêm: BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt

Không chỉ vậy, các thành viên nam còn “lầy lội” đến mức xuất hiện trễ hơn 30 phút và bắt nàng “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc phải chờ đợi trong sự phẫn nộ. Những hình ảnh và lời than phiền được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều phải bật cười vì dù bao lâu trôi qua, hội bạn này vẫn “nhây” như vậy.

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh5
Phải đợi các thành viên đến hơn 30 phút, đến cả Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải quạo như thế này

Chạy đi chờ chi là chương trình thực tế được mua bản quyền Việt hóa từ Running Man Hàn Quốc. Thời điểm lên sóng, chương trình nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả bởi nội dung hài hước và những màn tương tác đáng yêu của các thành viên tham gia. Hiện tại, khán giả cũng đang rất mong đợi mùa 2 của chương trình sẽ sớm lên sóng. 

voh-dan-sao-chay-di-cho-chi-hoi-ngo-voh.com.vn-anh6
Không chỉ mang đến một chương trình giải trí vui nhộn, Running Man bản Việt còn mang đến một hội bạn thân lầy lội, đáng yêu thế này

BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt: Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…
Bị đồn cặp kè với cả showbiz, Ngô Kiến Huy bức xúc công khai luôn người yêu hiện tại của mình: Sau khoảng thời gian dài để khán giả đồn đoán, Ngô Kiến Huy đã chính thức công khai người yêu hiện tại của mình. Tuy nhiên, danh tính của cô gái này lại khiến fangirl không khỏi giật mình.