BB Trần được bạn trai đưa đi du lịch sau màn ra mắt gia đình

(VOH) - Dù đã hẹn hò được 7 năm nhưng mỗi lần xuất hiện bên nhau, BB Trần và bạn trai đều nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng.

BB Trần là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt dám công khai hẹn hò đồng giới và sống thật với giới tính của mình. Cũng chính dũng cảm này đã giúp BB Trần nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Thậm chí, chuyện tình của anh và bạn trai Quang Lâm còn trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cặp đôi mạnh dạn “come out”, sống thật với chính mình. 

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh1
Không ngại bị ảnh hưởng hình tượng, BB Trần vẫn công khai hẹn hò với bạn trai Quang Lâm và được công chúng vô cùng ủng hộ

Mới đây, sau những ngày tránh dịch, cả hai đã có chuyến đi chơi xa cùng nhau vô cùng vui vẻ. Theo đó, BB Trần và bạn trai lựa chọn nghỉ dưỡng ở Phan Thiết và di chuyển bằng xe lửa để có thêm trải nghiệm. Ngoài ra, chuyến đi này còn có sự xuất hiện của bạn thân BB Trần là diễn viên Hải Triều. Có thể thấy, bộ ba đã có khoảng thời gian rất vui vẻ sau những ngày bị “giam chân” vì dịch bệnh. 

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh2

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh3
Cặp đôi cùng Hải Triều vừa có chuyến du lịch đến Phan Thiết

Trên trang cá nhân của bạn trai BB Trần, những hình ảnh của cả hai chụp cùng nhau cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, BB Trần và bạn trai đều diện trang phục có màu đỏ vô cùng nổi bật, cùng với đó là những biểu cảm đáng yêu khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. 

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh4

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh5
Bạn trai BB Trần khoe ảnh cả hai chụp chung trong chuyến du lịch

Dù không hề phô trương nhưng khi nhìn vào những hình ảnh này, ai cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc mà cả hai đang cùng nhau trải qua. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận thích thú, khen ngợi cho sự đẹp đôi của BB Trần và bạn trai.  

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh6
Không cần quá phô trương hay ồn ào, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau trong suốt 7 năm qua

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ mà chuyện tình của cả hai cũng được gia đình chấp thuận. Trước đó không lâu, BB Trần cũng đã công khai đưa bạn trai về dự tiệc sinh nhật của bố cùng với người thân trong nhà. Đồng thời, gia đình của BB Trần cũng rất mực yêu thương, chăm sóc Quang Lâm. Có thể nói, đây chính là niềm hạnh phúc và may mắn mà không phải ai cũng có được.  

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh7
Trước đó, BB Trần vừa đưa bạn trai về dự tiệc sinh nhật của bố, cho thấy mối quan hệ bền chặt của cả hai

voh-bb-tran-tinh-tu-du-lich-cung-ban-trai-voh.com.vn-anh8
Gia đình BB Trần cũng chấp thuận mối quan hệ và rất yêu thương Quang Lâm

BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee sống thật với giới tính, sẵn sàng ‘khẩu nghiệp’ với ai kì thị LGBT: Trước những ý kiến chỉ trích vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Lynk Lee, BB Trần đã lên tiếng ủng hộ và truyền thêm sức mạnh cho nam ca sĩ.
Khoe túi hiệu người yêu tặng nhưng lại chê rẻ tiền, BB Trần nhận phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ: Với bản tính lầy lội của mình, BB Trần vừa được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới là ‘thánh cà khịa’ bên cạnh danh hiệu ‘thánh chơi dơ’ trước đó.