Bé Lavie lần đầu xuất hiện tại nhà Huỳnh Đông–Ái Châu, thần sắc vui vẻ sau 1 tuần Mai Phương qua đời

(VOH) - Những khoảnh khắc đầu tiên của bé Lavie sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời được vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu chia sẻ trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Ái Châu, bà xã diễn viên Huỳnh Đông vừa chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của mình khi đón sinh nhật lần thứ 33 tại nhà riêng. Chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của mình, Ái Châu viết: "Chúc mừng sinh nhật bà Châu. Như mọi năm, em chỉ mong sức khoẻ và bình an để làm được nhiều việc hơn. Sáng sớm được bạn chồng viết cái status mừng sinh nhật cảm động hết sức. Thương bạn lắm nha bạn. Năm nay dù ở nhà cách ly nhưng em vẫn được nhà các bạn nhỏ túm tụm chúc mừng. Quậy banh mấy bạn ơi".

voh-be-lavie-lan-dau-xuat-hien-o-nha-huynh-dong-voh.com.vn-anh1
Ái Châu chia sẻ hình ảnh vui vẻ trong tiệc sinh nhật cùng gia đình

Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là sự xuất hiện của bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên cô bé xuất hiện trước công chúng kể từ sau ngày Mai Phương vĩnh viễn rời xa vòng tay của mọi người. Theo đó, vợ chồng Huỳnh Đông – Ái Châu đã đón bé Lavie về nhà mình để chăm sóc và cùng nhau đón sinh nhật.

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy cô bé đã lấy lại được tinh thần vui vẻ cùng thần sắc hồng hào sau hơn 1 tuần đám tang của mẹ. Không chỉ vậy, cô bé cũng rất hòa đồng khi chơi đùa cùng con gái của Ái Châu – Huỳnh Đông và các bạn nhỏ khác. Hình ảnh này cũng phần nào cũng người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm và an tâm hơn phần nào.

voh-be-lavie-lan-dau-xuat-hien-o-nha-huynh-dong-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh bé Lavie xuất hiện vui vẻ tại nhà Huỳnh Đông - Ái Châu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, con gái của cô là bé Lavie nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Nhiều sao Việt đã cùng nhau kêu gọi quyên góp để lập quỹ chăm sóc cho bé Lavie đến khi cô bé đủ 18 tuổi.

voh-be-lavie-lan-dau-xuat-hien-o-nha-huynh-dong-voh.com.vn-anh3
Sau khi Mai Phương qua đời, mọi người đều rất quan tâm, lo lắng cho bé Lavie

Mới đây, Phùng Ngọc Huy cũng vừa viết tâm thư cảm ơn mọi người và thông báo mình đã được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Anh cũng mong mọi người ngừng quyên góp vì bản thân mình có đủ điều kiện để chăm sóc cho con. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy đang làm thủ tục về Việt Nam để đón bé Lavie qua Mỹ đoàn tụ. "Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như. Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình" - Phùng Ngọc Huy khẳng định.

voh-be-lavie-lan-dau-xuat-hien-o-nha-huynh-dong-voh.com.vn-anh4
Phùng Ngọc Huy vừa thông báo đã được toàn quyền nuôi bé Lavie

Tự tay chuẩn bị sinh nhật cho con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi bùi ngùi khi nhắc đến bé Lavie: Thấy con gái Linh Đan của mình thường xuyên nhắc đến bé Lavie, Ốc Thanh Vân không giấu được xúc động khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái người bạn thân quá cố.
Chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette được đấu giá 120 triệu đồng để gây quỹ cho bé Lavie: Sau thời gian đấu giá, chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette đã được trả 120 triệu đồng, số tiền này sẽ được dùng để gây quỹ chăm sóc cho bé Lavie.