Bị chê kém sắc tại họp báo Train To Busan 2, Kang Dong Won lên tiếng giải thích

(VOH) - Thông qua một cuộc phỏng vấn mới đây, Kang Dong Won đã lên tiếng về ngoại hình bị chê kém sắc tại họp báo ra mắt phim Peninsula vào ngày 16 vừa qua.

Vào ngày 16/6, Kang Dong Won cùng các diễn viên và đoàn phim đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Peninsula (Bán Đảo) - phần 2 của Train To Busan. Xuất hiện tại sự kiện, Kang Dong Won diện phong cách thời trang retro với áo khoác ca rô, cà vạt sọc và quần jeans ống rộng. Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, nhan sắc của Kang Dong Won ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán và thậm chí còn gây ra tranh cãi. 

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh1

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh2
Hình ảnh Kang Dong Won tại buổi giới thiệu phim Peninsula vừa qua.

Cụ thể, sau sự xuất hiện của Kang Dong Won, cư dân mạng nhận xét nam diễn viên có gì đó rất khác, dường như anh đã tăng cân và trông thật kém sắc. Không những vậy mà một số người còn cho rằng Kang Dong Won "đã già" và không còn sức quyến rũ, hấp dẫn như ngày xưa nữa.

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh3

VOH-binh-luan-cu-dan-mang-kang-dong-won
Bài đăng về ngoại hình của Kang Dong Won và bình luận của cư dân mạng cho rằng nam diễn viên trông tăng cân và già đi.

Vào ngày 20/6, thông qua đoạn phỏng vấn trực tiếp trên Youtube, Kang Dong Won đã đề cập đến chủ đề nhan sắc gây tranh cãi trong những ngày qua. Nam diễn viên Golden Slumber cười và nói: "Bức ảnh đó không được đẹp cho lắm. Khuôn mặt của tôi bị sưng vào ngày hôm ấy và tình trạng sức khỏe của tôi cũng không được tốt. Tôi nhìn vào bức ảnh và tự hỏi 'Đây là gì vậy?'. Bây giờ tôi đã 40 tuổi và tôi nghĩ bản thân mình cũng khá già nên việc đó cũng bình thường".

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh4

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh5
Kang Dong Won trong buổi phỏng vấn gần đây.

Bên cạnh đó, Kang Dong Won cũng tiết lộ về sở thích hiện tại của mình với người hâm mộ. Anh cho biết mình thích xem bóng chày và là fan hâm mộ của đội NC Dinos. Cuối đoạn phỏng vấn, nam diễn viên đã gửi lời động viên đến mọi người: "Mọi người đều trải qua một thời gian khó khăn và tôi hy vọng bạn có thể vượt qua nó".

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh6
Mặc dù bị chê bai nhưng nam diễn viên vẫn thản nhiên cho biết vì anh đã là "người có tuổi".

Kang Dong Won sinh năm 1981, anh là một trong những nam tài tử đắt giá của làng giải trí Hàn cùng với Jang Dong Gun, Won Bin... Với vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt nam tính, góc cạnh, Kang Dong Won thường gắn liền với biệt danh "thánh sống". Qua nhiều năm hoạt động, Kang Dong Won vẫn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút, toát lên khí chất của người đàn ông trưởng thành.

Hơn 10 năm ở ẩn, Won Bin có động thái bất ngờ khi nhận được lời mời đóng phim có kinh phí khủng: Có thể thấy dù đã rời xa làng giải trí sau một thời gian dài nhưng có vẻ Won Bin vẫn chưa vội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ nổi tiếng nhờ bề ngoài, Kang Dong Won còn chức minh bản thân không phải là "bình hoa di động" khi nắm trong tay sự nghiệp thành công vang dội với những bộ phim đình đám. Một số tác phẩm gắn liền với tên tuổi Kang Dong Won như Những Tháng Năm Rực Rỡ, Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói, Công Tố Viên Hung Bạo, Mục Sư...

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh7
Kang Dong Won luôn được xem là cực phẩm nhan sắc trong làng phim xứ Hàn.

Sắp tới đây, Kang Dong Won sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong phần hai của Train To Busan có tên là Peninsula. Phim lấy bối cảnh 4 năm sau sau sự kiện Train To Busan được diễn ra.

Trong phần này sẽ xoay quanh nhân vật Jung Seok. Anh quyết định liều mạng khi trở lại bán đảo vì số tiền hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD. Nhưng anh không ngờ rằng mình và đồng đội lại bị phục kích bởi lữ đoàn biến chất 631 cùng bầy zombie khát máu đang trực chờ. Sau khi được Min Jung giải thoát khỏi cửa tử, Jung Seok phải tìm cách ra khỏi địa ngục trần gian này trước khi mọi việc tồi tệ hơn.

VOH-kang-dong-won-bi-che-kem-sac-anh8

Peninsula dự kiến sẽ được công chiếu vào mùa hè 2020.

Train To Busan 2 tung poster đầu tiên đậm mùi kinh dị, xác định ngày trở lại sau 4 năm: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của Train To Busan 2 về chuyến tàu sinh tử với dịch bệnh zombie khiến khán giả không thể chờ đợi thêm nữa.
Bán đảo Peninsula - Bom tấn “Train To Busan” bất ngờ tung teaser trailer đầy kịch tính: (VOH) - Sau 4 năm kể từ khi Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) làm mưa làm gió, phần 2 Bán Đảo Peninsula bất ngờ tung teaser trailer đầy kịch tính khiến khán giả không khỏi mong ngóng.