Bị cho giúp người dân miền Tây để PR tên tuổi, Thủy Tiên: 'Mọi chỉ trích Tiên xin nhận hết'

(VOH) - Thủy Tiên cho biết được nhìn thấy niềm vui của bà con thì mọi chỉ trích, đánh bóng, làm quá, PR tên tuổi đều không sao cả.

Thời gian qua, Thủy Tiên đã kêu gọi mọi người cùng nhau gây quỹ để lắp máy lọc nước cho bà con miền Tây vì bị hạn mặn xâm lấn. Hành trình đem nước ngọt đến với bà con của cô vẫn tiếp tục được diễn ra tại các địa phương. Thủy Tiên cũng cho biết số tiền hiện tại cô nhận được từ các nhà hảo tâm đã lên đến 14 tỷ đồng.

VOH-thuy-tien-may-loc-nuoc-anh1

Mới đây, Thủy Tiên cho biết có thêm hai trạm lọc nước nữa vừa mới hoàn thành ở chùa Phật Minh, Giao Hoà, Giao Long, Bến Tre và UBND xã An Hiệp, Ba Tri, Bến Tre. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng công khai danh sách những người đã chuyển khoản cho mình cũng như các khoản chi tiêu. Thủy Tiên nói rằng vì cô muốn công khai minh bạch mọi thứ để các nhà hảo tâm có thể biết được chi tiết.

"Vì đây là tiền quyên góp của tất cả mọi người cùng chung tay nên Tiên xin phép phải minh bạch công khai các chi phí tiền bạc và hình ảnh thực tế công việc đang làm để mọi người cùng nắm rõ đồng tiền của mình bỏ ra đóng góp có xứng đáng hay không, có đến đúng nơi cần hay không", cô nói.

VOH-thuy-tien-may-loc-nuoc-anh2

Dù làm việc tốt giúp đỡ mọi người, tuy nhiên Thủy Tiên cũng không tránh khỏi những lời ra tiếng vào. Trong dòng trạng thái mới chia sẻ, bà xã Công Vinh đã lên tiếng về việc có những ý kiến cho rằng cô làm từ thiện vì muốn đánh bóng tên tuổi hay làm lố.

Thủy tiên chia sẻ: "Mọi sự chỉ trích đánh bóng, làm quá, PR Tiên xin nhận hết, ai nói gì cũng không sao cả, miễn nhìn thấy những niềm vui của bà con khi ôm thùng nước về là mình chấp nhận hết. Mọi người ráng xem đến đoạn cuối những người dân họ đến lấy nước, không hiểu sao mình rất là xúc động rưng rưng khi nhìn thấy niềm vui của họ, hạnh phúc lắm".

VOH-thuy-tien-may-loc-nuoc-anh3

VOH-thuy-tien-may-loc-nuoc-anh4

Bên dưới dòng trạng thái của Thủy Tiên, nhiều cư dư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ cô. Mọi người cho rằng nữ ca sĩ có một tấm lòng nhân hậu và gửi lời cảm ơn đến cô cũng như các mạnh thường quân đã giúp đỡ trong chiến dịch chống hạn mặn này.

VOH-thuy-tien-may-loc-nuoc-anh5

Thủy Tiên bức xúc khi có kẻ mạo danh mình để lừa đảo từ thiện: (VOH) - Vì làm ảnh hưởng đến danh tính của mình và lòng tin của mọi người, Thủy Tiên đã yêu cầu tài khoản mạo danh này hãy xóa ngay, nếu không cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an.
Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa: (VOH) - Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.