Bị Jackson (Got7) và Jeongyeon (TWICE) trêu ghẹo, chủ tịch Park Jin Young sao lại đời buồn thế này!

(VOH) - Mang danh là chủ tịch công ty giải trí JYP lớn nhất nhì xứ Hàn, ai ngờ Park Jin Young lại bị ‘gà nhà’ của mình bêu riếu không thương tiếc thế này cơ chứ.

Với nhiều fan Kpop thường xuyên theo dõi các hoạt động của nghệ sĩ nhà JYP, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với mức độ thân thiết giữa nghệ sĩ với chủ tịch Park Jin Young. Tuy nhiên, cũng chính vì sự thân thiết đó mà đôi khi chủ tịch cũng phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị chính “gà nhà” của mình cà khịa không thương tiếc. Điển hình có thể kể đến câu chuyện của anh chàng Jackson (GOT7) và cô nàng Jeongyeon (TWICE) mới đây.

Jackson (GOT7) công khai chê bai chủ tịch Park Jin Young trên sóng truyền hình để bảo vệ cậu bạn Youngjae

Từ trước đến nay, Jackson vẫn nổi tiếng là người thẳng thắn và không bao giờ ngại nói lên suy nghĩ của mình. Thậm chí, ngay cả chủ tịch Park Jin Young cũng không thể tránh khỏi những lời nhận xét có tính sát thương cao của anh chàng.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh1
Jackson được mệnh danh là "chàng trai vàng trong làng thẳng thắn"

Cụ thể, câu chuyện diễn ra trong chương trình Knowing Bros phát sóng vào tháng 11 năm ngoái với sự tham gia của nhóm Got7 và chủ tịch JYP Park Jin Young. Tại đây, thành viên Youngjae đã được các MC yêu cầu hãy trình bày một ca khúc để thể hiện giọng hát của mình.

Sau màn trình diễn hết mình với ca khúc Sunday Morning của Maroon 5, Youngjae lại bị chính chủ tịch của mình dội ngay 1 “gáo nước lạnh” với lời nhận xét: “Cậu đã mở miệng quá rộng rồi”. Theo chủ tịch, việc mở miệng quá to như vậy sẽ khiến không khí bị tiêu thụ nhanh, dẫn đến khó khăn trong việc kiểm soát hơi thở và giọng ngân sẽ không được dài. Dù xuất phát từ kinh nghiệm dày dặn nhưng lời nhận xét của chủ tịch Park vẫn khiến Youngjae không khỏi tổn thương.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh2
Youngjae hết mình cover ca khúc "Monday Morning" tại chương trình Knowing Bros

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, chủ tịch Park Jin Young lại nhận xét lạnh lùng khiến anh chàng hụt hẫng

Ngay sau đó, anh chàng Bambam đã đưa ra đề nghị chủ tịch có thể trình bày lại ca khúc này hay không khiến cả trường quay đều phải bật cười. Bởi từ trước đến nay, hiếm có nghệ sĩ nào lại dám thẳng thắn đưa ra thử thách với chủ tịch của mình như vậy.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh4
Bambam liền đề nghị chủ tịch thử thể hiện ca khúc này

Sau màn trình diễn của chủ tịch Park Jin Young, Jackson đã lập tức đứng dậy và nhận xét: “Anh ấy đã mở miệng quá nhỏ rồi!”. Ngay lập tức, các MC và cả Park Jin Young cũng phải phá lên cười vì hành động “nhại” lại lời nhận xét của chủ tịch để thể hiện sự ủng hộ dành cho Youngjae của Jackson. Qua đó, người hâm mộ không chỉ thấy được tình anh em thân thiết giữa các thành viên GOT7 mà còn thấy được sự thoải mái, gần gũi giữa nhóm với chủ tịch Park Jin Young.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh5
Trong lúc chủ tịch đang hát, Jackson đã nhanh chóng "soi" ra khuyết điểm

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh6
Cuối cùng, anh chàng nhại lại lời nhận xét của chủ tịch khiến mọi người cười ngất

Ngoài ra, tại buổi lễ trao giải "Mnet Asian Music Awards 2019" (MAMA 2019) vừa qua, chủ tịch JYP đã có màn kết hợp cùng với Hwasa (MAMAMOO) trong ca khúc Don’t Leave Me. Theo dõi màn trình diễn, các thành viên GOT7 đã không thể ngừng cười khi thấy chủ tịch diện chiếc quần nilon trong suốt huyền thoại để biểu diễn.

Đặc biệt, biểu cảm hoảng hốt, “cạn lời” của Jackson ở đoạn kết khi Hwasa ngồi lên đùi Park Jin Young vô tình bị máy quay lia trúng đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Biểu cảm này của Jackson cũng trở thành chủ đề được các fan Kpop bàn tán sôi nổi và vô cùng thích thú vì quá hài hước và đáng yêu.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh7
Park Jin Young và Hwasa (MAMAMOO) có màn kết hợp cùng nhau trên sân khấu MAMA 2019

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh8
Và đây là biểu cảm của Jackson khi xem chủ tịch diễn

Bị Jeongyeon (TWICE) chế ảnh meme, chủ tịch Park Jin Young phải đăng đàn ‘cầu cứu’ cư dân mạng

Không chỉ GOT7 mà TWICE cũng là nhóm nhạc thường xuyên có hành động “phũ phàng” với chủ tịch Park Jin Young. Theo đó, câu chuyện mới đây nhất bắt nguồn từ Jeongyeon khi cô nàng gửi cho chủ tịch một bức ảnh ghép. Trong ảnh chính là khoảnh khắc meme trên giường ngủ huyền thoại của chủ tịch Park một thời. Bên cạnh đó là hình ảnh Momo và Chaeyoung của TWICE đang tái hiện lại khoảnh khắc đó.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh9
 Bức ảnh meme huyền thoại của chủ tịch được Momo và Chaeyoung tái hiện,sau đó Jeongyeon đã gửi lại cho chủ tịch để trêu đùa

Nhận được bức ảnh từ cô “con gái cưng” của mình, “bố” Park đã đăng tải lên instagram kèm lời than phiền: “Nhận được tin nhắn của Jeongyeon mở ra thì thấy ảnh này. Mọi người làm ơn đừng làm meme tôi nữa, nếu không thì các cô gái sẽ lại bắt chước đó”.

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh10
Kết quả là chủ tịch Park phải kêu gọi mọi người đừng chế ảnh của mình nữa để các cô con gái không học theo

Xem thêm: Fancam của Jeongyeon (TWICE) bị cắt xén, nhà đài hắt hủi hay có lý do nào khác?

Ngay lập tức, bức ảnh meme này đã nhận được rất nhiều phản ứng thích thú từ cư dân mạng vì quá hài hước. Thậm chí, Dahyun (TWICE)  còn bình luận dưới bài đăng rằng: “Ai đã chụp bức ảnh này vậy? Họ đã làm một công việc tốt đó!”. Trong khi đó, người hâm mộ thì dự đoán rằng chủ tịch chắc đang rất bất lực trước sự “lầy lội” của các cô “con gái rượu” nhà mình. 

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh11
Tài khoản Instagram của TWICE cũng bày tỏ sự thích thú trước màn trêu đùa này của Jeongyeon

voh-jeongyeon-twice-jackson-got7-lien-tuc-ca-khi-chu-tich-jyp-voh.com.vn-anh12
Cứ liên tục bị dàn "gà cưng" trêu ghẹo không thương tiếc thế này, ai bảo làm chủ tịch là sướng đâu chứ!

Kỷ niệm 15 năm gia nhập JYP, Jihyo (TWICE) đăng ảnh chứng minh 'mình đẹp từ bé': Trở thành thực tập sinh từ năm 9 tuổi và phải mất 10 năm Jihyo mới được ra mắt. Mới đây, cô nàng đã có hành động đáng yêu để kỷ niệm quãng thời gian dài mình gia nhập JYP Entertainment.
Girlgroup đàn em của TWICE và ITZY chuẩn bị ra mắt, liệu có đình đám như 'hai chị' cùng nhà?: Bước ra từ show sống còn và trực thuộc công ty giải trí JYP, nhóm nhạc đàn em của TWICE và ITZY đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ Kpop.