Bị nhận xét 'giống đàn ông chuyển giới', Minh Tú chẳng ngại đáp trả lại antifan

(VOH) - Trước những lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả cực gắt.

Mới đây, Minh Tú đã đăng tải ảnh chụp màn hình trong đó có một lời nhận xét kém duyên từ antifan. Người này đã chê bai nhan sắc của Minh Tú và cho rằng cô giống với đàn ông chuyển giới.

Sau đó, admin trên fanpage của cô đã trả lời vừa nhẹ nhàng vừa thâm thúy: "Cảm ơn chị đã dành những lời có cánh. Chị đã nhìn lại chị trong gương chưa?". Trước phần đáp trả này, Minh Tú đã tỏ vẻ hài lòng và thích thú cho biết: "Cái nết của mấy bé admin cũng đâu có vừa".

VOH-minh-tu-dap-tra-antifan-anh1

Vốn là một người thẳng thắn và sẵn sàng tranh luận để bảo vệ bảo thân, Minh Tú đã đăng đàn lời bình luận của antifan kèm dòng trạng thái gay gắt. Cô cho rằng nếu mình làm sai thì mọi người hay góp ý để mình chỉnh sửa chứ đừng dùng những lời lẽ kém duyên như thế.

"Thật ra người nổi tiếng hay người được công chúng quan tâm thì cũng là con người thôi, cũng có cuộc sống riêng tư và có 24h mỗi ngày, chứ có được thêm phút nào đâu. 

Đồng ý là may mắn nhận được sự quan tâm và yêu thương của công chúng, nhưng hẳn ra có người này cũng phải có người kia. Nếu mình làm sai, họ góp ý đàng hoàng mình chấn chỉnh. Nhưng có những người thì cái nết ôi thôi không chê vào đâu được. Nói người ta vậy thì được mà người ta nói động lại một cái là sồn lên, sồn như con chồn trong khu sa mạc cằn cỗi", Minh Tú đáp trả.

VOH-minh-tu-dap-tra-antifan-anh2
Minh Tú chẳng ngại đáp trả trước những nhận xét kém duyên về bản thân mình.

Tránh dịch ở Indonesia, Minh Tú bức xúc vì bị gian lận tiền nhà, quyết đòi lại công bằng: (VOH) - Không chỉ đòi lại được những đồng tiền 'mồ hôi', Minh Tú còn phát hiện khả năng tiếng Anh của mình trôi chảy bất ngờ khi đôi co với chủ nhà.
Minh Tú chia sẻ loạt ảnh ngày ấy - bây giờ chứng minh màn 'lột xác' thành công: (VOH) - Đăng ảnh so sánh quá khứ và hiện tại nhưng Minh Tú lại hài hước cho rằng người kia là 'chị ruột' của mình.