Bị pháo giấy rơi trúng miệng, Lia (ITZY) gây sốt vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu

(VOH) - Mặc dù có chút bối rối khi bị pháo giấy rơi trúng trong phần ending, nhưng Lia lại khiến nhiều người thích thú với biểu cảm 'cưng xỉu'.

Mới đây, phần trình diễn ca khúc Wannabe tại sân khấu Show Champion của ITZY vào ngày 25/3 bất ngờ hot trở lại. Trong clip, các thành viên ITZY đã thể hiện điệu nhảy mạnh mẽ và hút mắt trên sân khấu. Lúc kết thúc biểu diễn, từng người đã chuẩn bị cho mình một kiểu ending scene riêng. Trong đó, cảnh kết của Lia bất ngờ gây sốt vì quá đặc biệt.

VOH-lia-itzy-de-thuong-anh1

Cụ thể, lúc Lia đang tạo dáng kết màn và nở một nụ cười thật tươi thì cô nàng đã bị một mẩu pháo giấy rơi trúng miệng. Mảnh giấy rơi trước răng khiến cho thành viên ITZY cảm thấy xấu hổ và cố gắng thổi bay nó đi. Tuy nhiên, mảnh giấy vẫn cứng đầu không chịu rơi ra khiến cô phải thổi đến hai lần. 

VOH-lia-itzy-de-thuong-anh2
Biểu hiện dễ thương của Lia khi cố gắng thổi bay mảnh pháo giấy.

Biểu cảm vừa phải chu môi, phồng má để thổi mảnh pháo giấy vừa phải chú ý đến hình tượng của Lia khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. Mặc dù không có được một cảnh kết hoàn hảo như ý muốn, nhưng Lia lại khiến fan "rụng tim" vì gương mặt cô nàng quá đổi dễ thương.

Trước đó, thành viên cùng nhóm Yeji cũng gây chú ý với khoảnh khắc bị pháo giấy rơi trúng miệng. Tuy nhiên khác với Lia, Yeji cố thổi bay mảnh giấy nhưng vẫn cố gắng duy trì thần thái lạnh lùng cùng ánh mắt sắc lạnh để không làm gián đoạn ghi hình. 

VOH-lia-itzy-de-thuong-anh3
Yeji đầy thần thái dù bị pháo giấy rơi trúng miệng.

Có thể thấy, dù gặp sự cố giống nhau nhưng cả hai thành viên ITZY vẫn cố gắng xử lý rất chuyện nghiệp. Chính nhờ mảnh pháo giấy đi lạc này mà cả Lia và Yeji đều có được hai khoảnh khắc "để đời". Một bên thì hài hước, đáng yêu bên còn lại thì cool ngầu và khí chất.

VOH-lia-itzy-de-thuong-anh4
Yeji và Lia của ITZY là "nạn nhân" của pháo giấy.

Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids), không cùng huyết thống nhưng giống nhau đến ngỡ ngàng: (VOH) - Vì sở hữu nhiều nét tương đồng nên trước đó có mọi người từng nghĩ rằng Yeji và Hyunjin là anh chị em ruột với nhau.
'Tân binh khủng long' ITZY tiết lộ về cách mình được tuyển chọn vào JYP Entertainment: (VOH) - Xuất hiện tại chương trình radio, các người đẹp nhà JYP đã chia sẻ về câu chuyện mình trở thành thực tập sinh của công ty.