Bị Trà My (Thương nhớ ở ai) mỉa mai là ‘bà cô già đu bám showbiz’, Trịnh Kim Chi lên tiếng đáp trả

(VOH) - Trước những dòng trạng thái khiêu khích, mỉa mai của nữ diễn viên 'Thương Nhớ ở ai', Trịnh Kim Chi đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Trà My đã gây ra tranh cãi khi có dòng trạng thái mang ý mỉa mai các nghệ sĩ đang chung tay quyên góp chống dịch Covid-19 và cả những ai lên tiếng thương xót cho sự ra đi của Mai Phương. Theo đó, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai cho rằng đây là hành động nhằm “đánh bóng bản thân”, không có gì đáng để tung hô hay “thần thánh hóa”.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên Trà My còn công khai nhắc đến tên Trịnh Kim Chi và gọi đàn chị là “bà cô già hết đát đánh đu showbiz” để kiếm tiền. Thậm chí, cô còn dùng những lời lẽ đầy mỉa mai, tiêu cực chĩa thẳng vào Trịnh Kim Chi: "Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé".

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-snh1
Trà My lên tiếng mỉa mai các nghệ sĩ quyên góp để "đánh bóng tên tuổi", gọi Trịnh Kim Chi là "bà cô già"

Trước những lời lẽ tiêu cực và công khai nhắm đến mình, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi mới đây cũng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ bức ảnh vô cùng vui vẻ của bản thân kèm dòng trạng thái trấn an mọi người rằng mình vẫn ổn, đồng thời gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, hỏi thăm mình.

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh2
Trịnh Kim Chi sau đó đã lên tiếng đáp trả

“Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng. Nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ, yêu quý mọi người nhiều lắm. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành, bạn sẽ có tất cả". – Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh3
Nữ nghệ sĩ cho biết rằng mình vẫn ổn và vui vẻ, không hề bị ảnh hưởng gì

Sau khi đăng tải, bài viết của Trịnh Kim Chi nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn ngông cuồng, đụng chạm đến lòng tốt của nhiều nghệ sĩ Việt của Trà My. Đồng thời ủng hộ, động viên Trịnh Kim Chi luôn vui vẻ, đừng quan tâm đến những lời thị phi không đáng. Cùng với đó, NSND Hồng Vân, nữ diễn viên Kha Ly cũng lên tiếng ủng hộ Trịnh Kim Chi.

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh4

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh5
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng lên tiếng ủng hộ Trịnh Kim Chi

Về phía nữ diễn viên Trà My, cô đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân vì nhận quá nhiều “gạch đá” từ công chúng. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Thương nhớ ở ai có những phát ngôn ngông cuồng trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ dòng trạng thái với những lời lẽ thô tục, nặng nề để chửi bới fans Kpop. Xem ra sau nhiều lần "vạ miệng", Trà My vẫn quyết tâm gây tranh cãi với cư dân mạng đến cùng.

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh6
Trước "gạch đá" của dư luận, diễn viên Trà My đã nhanh chóng xóa bài viết

voh-trinh-kim-chi-dap-tra-tra-my-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Trà My cũng đã nhiều lần "vạ miệng" trên mạng xã hội

MC Đại Nghĩa gửi tặng gạo cho người bán vé số, có hoàn cảnh khó khăn giữa dịch bệnh Covid-19: MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ luôn tích cực và đi đầu với các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ bà con giữa những lúc khó khăn nhất.
Chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette được đấu giá 120 triệu đồng để gây quỹ cho bé Lavie: Sau thời gian đấu giá, chiếc váy Mai Phương từng mặc làm vedette đã được trả 120 triệu đồng, số tiền này sẽ được dùng để gây quỹ chăm sóc cho bé Lavie.