Bị Trấn Thành trêu vì ế, Hương Giang quyết thả thính Jun Phạm tại Người Ấy Là Ai?

(VOH) - Bị Trấn Thành trêu ghẹo 'đã qua 3 mùa Người Ấy Là Ai? vẫn chưa tìm được tình yêu', Hương Giang đã tìm cơ hội thoát ế bằng cách 'thả thính' Jun Phạm.

Ngay từ đầu, Trấn Thành đã tận dụng cơ hội để vừa khen vừa cà khịa cô em thân thiết Hương Giang: "Nay Giang có vẻ đỏ thắm, nền nã, thùy mị, đoan trang quá! Sao bao nhiêu số, anh vẫn chưa thấy em có bồ vậy?". Đáp lại lời A Xìn, Hương Giang bối rối: "Người yêu với em là hơi xa xỉ. Nhưng mà không sao cả. Tự nhiên nó sẽ đến thôi không có gì phải vội".

VOH-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh1

"Đề nghị ban biên tập mời những khách mời nào độc thân mà đang có nhu cầu tìm bạn gái, chứ đừng mời những người độc thân mà không có nhu cầu có người yêu", Trấn Thành nhắm thẳng đến Jun Phạm. Nghe mùi cà khịa đâu đó, Jun Phạm nhanh nhảu: "Sao mọi người nói em không có nhu cầu. Em có nhu cầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hướng tới hình tượng của người đàn ông độc thân vui tính". 

VOH-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh2

Nhân vật tiếp theo được Trấn Thành hướng tới là Khả Ngân: "Khả Ngân nè, em có người yêu hay chưa nè? Sao gầy dữ vậy?". Khả Ngân thú nhận: "Em có người yêu rồi, em có lâu rồi". "Em không thấy chi tiết nào gầy ở đây hết trơn đó", Hương Giang thắc mắc khiến A Xìn giải thích: "Em không thấy cục xương vai đó hả?". "Xương vai ai cũng có", Jun Phạm chắc nịch. Nghe thấy thế, Hương Giang tranh thủ tung thính: "Jun thử đặt trái tim Jun lên xương vai Giang coi có được không?". Trấn Thành chỉ biết lắc đầu trước màn tán tỉnh của đàn em.

VOH-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh3

Gặp được Minh Hằng, Trấn Thanh nhanh chóng hỏi han: "Sao em căng thẳng dữ vậy. Em hồi hộp vì điều gì?". Minh Hằng cũng nhanh nhảu diễn sâu: "Em hồi hộp vì được gặp anh. Tại em biết các chàng trai trên kia không có phần cho em". Nghe vậy, A Xìn dò xét: "Khi đến tham gia chương trình thường có 2 type: 1 là tìm cho khách mời người đàn ông tốt. 2 là sẵn đó tìm cho mình người đàn ông tốt. Em thuộc type nào?". Minh Hằng tự tin trả lời: "Em thuộc type 1 nha! Mặc dù cũng thèm lắm nhưng em biết kiềm chế anh".

VOH-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh4

Nữ chính trong tập 6 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 chính là Kiều Ly. Cô là cô gái độc lập tài chính và tự chủ về kinh tế, khi chỉ 28 tuổi đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp, nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề khiến Kiều Ly trăn trở.

Từng có mối tình yêu xa tận Đà Lạt, Kiều Ly luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản. Quyết định tạm dừng và làm bạn, là cách mà Kiều Ly và bạn trai cũ lựa chọn sau tất cả. Đến với chương trình Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, Kiều Ly hy vọng sẽ tìm được chàng Độc thân cho riêng mình. 

VOH-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh5

Trước câu chuyện của nữ chính, Trấn Thành đã có những chia sẻ sâu sắc: "Có chân lý thế này, người ta thường hay bảo là sao dễ quên nhau, người ta dễ phôi phai theo thời gian. Cái buồn cười là người ta chỉ nhìn thấy cái phôi pha của những người còn lại không nhìn thấy sự nhàm chán của bản thân….

Cơ chế của con người cũng như chơi game, người ta còn thấy thú vị, thấy tò mò người ta ở lại bên nó để người ta trân trọng. Còn khi cái gì mà cảm thấy rằng nhiêu đó à, thì không còn gì để hấp dẫn nhau. Cảm xúc, sắc đẹp, tiền tài là điều kiện nộp đơn, còn ở lại bao lâu thì do em thú vị và chất lượng bao nhiêu".

Tập 6 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 với sự tham gia của Trấn Thành, Hương Giang cùng dàn khách mời Minh Hằng, Jun Phạm, Khả Ngân sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 12/06.

Thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của nữ chính, Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc: (VOH) - Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.
Trấn Thành khoái chí khi Miu Lê bất ngờ 'thả thính' Anh Đức trong Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Hết trêu ghẹo Anh Đức với Hiền Hồ, Trấn Thành lại bắt đầu gán ghép anh bạn thân với Miu Lê. Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ mới bất ngờ.