BLACKPINK tung teaser MV ‘How You Like That’: Lisa nạm kim cương trên răng, Jennie xỏ khuyên môi

(VOH) - Chỉ với vỏn vẹn 20 giây ngắn ngủi, đoạn teaser nhá hàng MV ‘How You Like That’ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và thêm mong đợi đến ngày được thưởng thức trọn vẹn bài hát.

Chỉ còn 2 ngày nữa là nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ chính thức phát hành MV How You Like That sau hơn 1 năm vắng bóng. Chính vì lẽ đó nên người hâm mộ đang rất nóng lòng trông ngóng xem bài hát mới của 4 cô gái nhà Hắc Hường sẽ có màu sắc như thế nào. Đặc biệt là khi những hình ảnh teaser trước đó được đưa ra theo những concept khác nhau càng kích thích sự tò mò của khán giả.

Xem thêm: BLACKPINK lại khiến fan ‘bấn loạn’: Lisa khoe đường cong bốc lửa, Jisoo khí chất ngày càng tăng

Cho đến sáng ngày 24/6, đoạn teaser chính thức của MV How You Like That cũng đã được phát hành, làm thổn  thức trái tim của biết bao khán giả. Đoạn teaser dù chỉ kéo dài khoảng 20 giây nhưng cũng đủ để chứng minh đây là bản beat cực bắt tai với giai điệu dồn dập, mạnh mẽ. Lyric của bài hát vẫn được YG giữ kín và chỉ hé lộ duy nhất câu hát “How You Like That” với những điểm nhấn nhá ấn tượng.

Ngoài ra, teaser cũng mang đến những cảnh quay vô cùng hoành tráng, tượng trưng cho 4 nhân tố: lửa, nước, không khí và đất. Đặc biệt, hình ảnh bức tượng khổng lồ được treo trên giữa trần nhà khiến nhiều người liên tưởng đến tượng nữ thần Nike, vị thần tượng trưng cho sự chiến thắng. Đây cũng là chi tiết từng được fan hâm mộ của BLACKPINK dự đoán từ trước, dựa trên những hình ảnh teaser được hé lộ.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh1

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh2

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh3

Một điều không thể không kể đến chính là tạo hình của 4 cô gái BLACKPINK trong MV How You Like That. Nếu như trong những bức ảnh nhá hàng trước đó, người hâm mộ đã  không khỏi bấn loạn trước vẻ đẹp và khí chất của BLACKPINK thì khi xem xong teaser, sự bất ngờ sẽ càng tăng lên gấp bội.

Góc tự hào: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Xuất hiện đầu tiên chính là cô nàng Jennie với kiểu tóc và lối make up không có nhiều khác biệt so với trước đó. Tuy nhiên, nhiều fan đã tinh ý nhận ra cô nàng đã đeo thêm khuyên môi vô cùng cá tính. Dù đây có thể chỉ là khuyên giả để phù hợp với tạo hình nhưng cũng đủ để cho thấy rằng MV lần này sẽ mang đến màu sắc vô cùng nổi loạn.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh4

Trong khi đó, Rosé tiếp tục đốn tim fan với nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng có vẻ như màu tóc của cô nàng đã có chút khác biệt, cùng với đó là kiểu tết tóc theo phong cách bohemian cũng đủ hứa hẹn về một hình ảnh đầy ấn tượng trong MV chính thức.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh5

Trong bức ảnh teaser đầu tiên, Lisa đã gây xôn xao với mái tóc đỏ rực rỡ. Thế nhưng hóa ra đó chỉ là “cú lừa” vì trong MV lần này, cô nàng đã cắt tóc ngắn và nhuộm đen như mong ước của fan hâm mộ. Đặc biệt, Lisa còn nạm kim cương trên răng khiến fan vô cùng bất ngờ về độ sang chảnh, nổi bật của cô nàng trong MV lần này.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh6

“Trùm cuối” không ai khác chính là cô chị cả Jisoo với khuôn mặt hoàn hảo không góc chết. Nhiều ý kiến nhận xét rằng tạo hình của Jisoo trong đoạn teaser How You Like That có phần giống với trong single debut Boombayah của nhóm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng thần thái và khí chất của Jisoo cũng ngày càng thăng hạng một cách rõ rệt.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh7

Ngay sau khi phát hành, đoạn teaser đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Trên Twitter, từ khóa  #HowYouLikeThat_D2 cũng nhanh chóng leo lên #1 trending toàn cầu. Xem ra người hâm mộ đều đang rất nóng lòng để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và giọng hát của các thành viên BLACKPINK trong MV How You Like That.

voh-black-pink-tung-teaser-mv-how-you-like-that-voh.com.vn-anh8

Single mở đường và MV How You Like That của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào lúc 16 giờ ngày 26/06 (giờ Việt Nam). 

Teaser MV How You Like That :

 
Thành viên thứ 5 của BLACKPINK bất ngờ lộ diện, visual đẳng cấp không kém gì Jennie?: Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
BLACKPINK, Hwasa rủ nhau tái xuất, cựu thành viên X1 cũng gia nhập đường đua Kpop nửa cuối tháng 6: Với danh sách các màn comeback và debut dồn dập như thế này, người hâm mộ Kpop trong nửa cuối tháng 6 sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn để stream nhạc cho thần tượng.