Bỏ ngoài tai lời Hari Won, Trấn Thành lại chứng minh mình là 'đại gia nước hoa' khi làm điều này

(VOH) - Mặc dù luôn bị Hari Won phàn nàn về chuyện mua nước hoa nhưng Trấn Thành vẫn quyết tâm không từ bỏ danh hiệu 'đại gia nước hoa' hay 'người đàn ông thơm nhất Việt Nam'.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ lên Instagram cá nhân bức ảnh gần 20 lọ nước hoa với đầy đủ mùi hương. Được biết, đây là một dòng nước hoa đắt đỏ và giá những "đứa con cưng" này của A-Xìn cũng phải lên đến khoảng 200 triệu đồng. Khi thấy hình ảnh của Trấn Thành, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự giàu có và độ chịu chi của anh. Đồng thời, cư dân mạng cũng trông chờ phản ứng của Hari sẽ ra sao, bởi cô luôn càm ràm và cảm thấy xót mỗi khi chồng mình "đổ tiền" vào nước hoa.

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh1

Trấn Thành nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng trong showbiz Việt khi sở hữu những món đồ giá trị đắt đỏ từ quần áo đến đồng hồ hay thú cưng. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn có tình yêu bất tận với nước hoa. Trấn Thành là chủ nhân của những bộ sưu tập nước hoa sang chảnh và không ngại vung tiền để tậu hàng lố nước hoa từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh2

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh3

Xem thêm: Mua nước hoa mấy chục ngàn đô, Trấn Thành phải lén lút đập hộp vì... sợ Hari Won

Gần đây, trong một chương trình truyền hình, khi nhắc về chủ đề nước hoa Hari Won đã không ngại "bóc phốt" ông xã. Cụ thể, cô cho biết: "Chồng em không phải là xịt nước hoa mà là "tắm" nước hoa. Em chỉ xịt đúng một lần còn anh ấy xịt hơn 10 lần. Chồng em đi làm sớm hơn em nhưng hơn 2 tiếng sau, em vẫn biết chồng em đi hướng nào. Anh ấy mê nước hoa đến nước như sinh mạng của mình". 

Hari Won tiết lộ thói quen mua nước hoa bất chấp của Trấn Thành: "Mua dầu thơm không phải một hai chai cũng không phải vài chục chai, có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Thậm chí, trong phòng chờ nghệ sĩ, khi Trấn Thành xịt nước hoa là tất cả nghệ sĩ và biên tập đi ra ngoài hết. Người ta không thở nổi. Em muốn điên luôn".

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh4

Chưa hết, khi thấy chồng cưng nước hoa như cưng trứng và ngó lơ mình, Hari Won đã cảm thấy giận dỗi và ghen tị. Cô nói: "Nhiều khi em nghĩ em là 'phụ tùng' trên giường, em không bằng 1 góc tủ nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng".

Vì Hari Won là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch nên cô luôn cảm thấy xót mỗi khi chồng mình chi mạnh tay mua đồ hiệu và nhất là nước hoa. Biết tính Hari Won hay càm ràm nên trước đó khi mua hàng chục chai nước hoa, Trấn Thành phải lén lút đập hộp và dặn Thu Minh đừng cho vợ mình biết vì sợ cô sẽ giận dữ. Mặc dù vậy, nhưng Hari Won cũng không thể ngăn được "cơn nghiện" mua nước hoa của Trấn Thành.

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh5

VOH-tran-thanh-mua-nuoc-hoa-sang-chanh-anh6

Điều gì khiến Trấn Thành chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng hai tiếng 'mẹ vợ'?:  Mặc dù luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà vợ nhưng Trấn Thành lại cho biết chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ.
'Ông chồng quốc dân' Trấn Thành tự tin khẳng định: 'Anh nấu gì cũng ngon': Trong khi Trấn Thành, Khánh Thi và Thanh Duy đồng loạt khoe tài nấu ăn thì Hương Giang lại phân vân không biết vào hội 'yêu bếp' hay 'ghét bếp'. Đặc biệt, Trấn Thành còn dành lời khen cho vợ.