BXH chỉ số truyền thông: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ giữ ngôi vương, Tiêu Chiến tụt hạng

(VOH) - Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ của Vlinkage tiếp tục được cập nhật dữ liệu mới nhất vào ngày 23/03.

Rất nhiều vị trí xuất hiện trong bảng xếp hạng vài ngày trước đã có nhiều thay đổi. Những tiểu hoa và tiểu thịt tươi trước đó nhận được nhiều sự quan tâm nên nổi tiếng nay đã bắt đầu lao dốc dần trên bảng xếp hạng và đương nhiên cũng có nhiều người xuất hiện trong hàng 5 đã làm người xem cảm thấy bất ngờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên sở hữu một gương mặt sáng và thu hút ánh nhìn, thân hình cao ráo và đồng thời còn có khả năng diễn xuất khá nên nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Cô nhờ vào vai diễn Cao Văn trong Người tình kim cương mà nhận được sự quan tâm và khả năng diễn xuất cũng nhận được nhiều đánh giá tốt.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh1

Địch Lệ Nhiệt Ba sau đó đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm phim ảnh và đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Đến khi Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa dùng chính diễn xuất của mình được chứng minh cho khán giả thấy khả năng của mình.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh2
Chẩm thượng thư đã phát sóng tập cuối cùng nhưng độ nóng của Nhiệt Ba cũng không hề thuyên giảm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tuy tuổi còn nhỏ nhưng em trai bốn chữ hoàn toàn nhờ vào chính thực lực của mình để đi lên và đó là điều không thể xem thường được. Từ vai diễn Lý Tất trong Trường An 12 canh giờ đến vai diễn Tiểu Bắc trong Em của thời niên thiếu, và đến khi bộ phim Nhiệt huyết đồng hành được phát sóng thì hình ảnh của A Dịch cũng nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh3

Ngoài ca hát, vũ đạo và chụp ảnh tạp chí thì Dịch Dương Thiên Tỉ luôn kiên trì nâng cao khả năng diễn xuất của mình trong từng ngày. Em trai bốn chữ đã nhận được nhiều lời công nhận cũng như đánh giá tốt từ những bậc tiền bối trong nghề.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh4

Vu Mông Lung

Tuy không xuất thân từ lớp diễn xuất nhưng vì có gương mặt sáng, dễ thương nên từ sau khi ra mắt, Vu Mông Lung đã thu hút không ít ánh nhìn của khán giả các bộ phim cổ trang. Thời gian sau, ngoài việc tác phẩm phim ảnh ngày càng tăng nhiều hơn thì các tạo hình của nam diễn viên trong phim đều rất hấp dẫn.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh5

Tác phẩm phim Lưỡng thế hoan đang phát sóng đã tiếp tục giúp cho tên tuổi của Vu Mông Lung thêm gần gũi với khán giả; vai diễn nam chính Cảnh Từ đã giúp cho nam diễn viên có thêm người hâm mộ cho mình.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh6

Vương Nhất Bác

Bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính Tạ Doãn gần đây đã đăng tải hình ảnh hậu trường và được không ít người hâm mộ yêu thích. Năm 2019, nam diễn viên nhờ vào bộ phim web-drama Trần tình lệnh mà nhận được nhiều sự quan tâm; vai diễn Lam Vong Cơ trong phim đã làm cho danh tiếng của anh chàng nhanh chóng tăng cao.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh7

Tiêu Chiến

Từ hè năm 2019 đến nay, danh tiếng của Tiêu Chiến ngày càng tăng cao chắc chắn là điều ai nấy đều có nghe nói đến. Không xuất thân từ trường lớp diễn xuất nhưng khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến thực sự không thể đánh giá thấp. Không chỉ diễn đạt được hình ảnh lâm ly bi đát của Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến còn diễn rất tốt vai diễn Trương Tiểu Phàm trong Tru tiên 1. Nhưng vì những lùm xùm trong thời gian gần đây nên danh tiếng của Tiêu Chiến có phần tuột dốc.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh8

Bảng xếp hạng truyền thông nghệ sĩ vào ngày 23/03 (Diễn viên phim truyền hình):
VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-Hoa-Ngu-thang-3-2020-anh9

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Dịch Dương Thiên Tỉ
  3. Vu Mông Lung
  4. Vương Nhất Bác
  5. Tiêu Chiến
  6. Triệu Lộ Tư
  7. Huỳnh Hiểu Minh
  8. Lý Dịch Phong
  9. Trương Tân Thành
  10. La Tấn
  11. Vương Tuấn Khải
  12. Cao Vỹ Quang
  13. Vương Nguyên
  14. Ngô Thiến
  15. Nhậm Gia Luân
  16.  Dương Tử
  17. Trịnh Á Thành
  18. Chu Nhất Long
  19. Từ Chính Khê
  20. Tống Thiến
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát tung ca khúc chủ đề 'truỵ tim' bonus thêm ảnh mới cực xịnSáng nay, ekip 'Lưu ly mỹ nhân sát' bất ngờ thả thêm ảnh mới của Tư Phượng và Toàn Cơ sau thời gian dài im ắng. Đồng thời tung ra ca khúc chủ đề.
Triệu Lệ Dĩnh, Chu Khiết Quỳnh sau scandal giành đất diễn lại thân mật như chưa có gì: Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh trò chuyện vui vẻ ở hậu trường Hữu Phỉ (有翡), hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi việc sửa đổi kịch bản trước đó.