BXH diễn viên truyền hình tuần 1 tháng 7: Tần Lam cuối cùng cũng lên hạng 1, Nhậm Gia Luân mất hút

(VOH) - Kiên trì trụ mãi trong TOP 3, cuối cùng Tần Lam cũng đã vươn lên vị trí quán quân trong bảng xếp hạng diễn viên truyền hình của tuần thứ 27 năm 2020 (29/6 - 5/7).

Kể từ sau vai diễn hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong siêu phẩm cung đấu Diên Hi Công Lược lên sóng vào năm 2018 thì Tần Lam cũng không có vai diễn nào bức phá hơn nhưng đến khi Trách Em Quá Xinh Đẹp bắt đầu lên sóng vào ngày 8/6, Tần Lam lại bắt đầu khiến mọi người phải đổ dồn sự chú ý về mình.

Vẫn là vẻ đẹp mặn mòi, nền nã cộp-mác Tần Lam nhưng lần này xuất hiện trước khán giả chính là một Mạc Hướng Vãn tự tin, kiêu kỳ và có phần sắt đá chứ không phải là nàng Dung Âm dịu dàng, mẫu mực, uy nghi, phúc hậu kia nữa. Nhân vật Mạc Hướng Vãn lần này của Tần Lam ghi điểm tuyệt đối bởi ngoại hình cực kỳ xinh đẹp ở tuổi 40 và lối diễn xuất không thể chê vào đâu được. Hình tượng nhân vật được xây dựng rất tốt, chỉn chu, thực tế, trưởng thành, thông minh, mạnh mẽ, là hình tượng của người phụ nữ thời đại mới mà ai cũng muốn noi theo.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh1

Không chỉ có nhan sắc và diễn xuất, Tần Lam còn may mắn gặp được một kịch bản rất tốt và một đoàn phim vô cùng “cao cấp”. Bởi theo lời nhận xét của cư dân mạng thì Trách Em Quá Xinh Đẹp tuy là phim truyền hình nhưng lại rất điện ảnh. Mọi thứ trong phim từ a đến z đều vô cùng sâu sắc và nghệ thuật. Bên cạnh đó chính là những người đồng nghiệp rất “xịn”, những cái tên như Cao Dĩ Tường, Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình,… đều là những diễn viên có thực lực diễn xuất rất tốt.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh2

Trách Em Quá Xinh Đẹp là một trong những bộ phim được đánh giá rất cao trong tất cả những bộ phim đã chiếu trong nửa đầu năm nay. Điểm douban sau khi hết phim vẫn nằm ở mức 8.0 (tính đến hôm nay 16/7/2020).

Liên quan đến Tần Lam: Tần Lam lên #1 hot-search vì câu trả lời ‘đi vào lòng người’: 'Tử cung của tôi, sử dụng hay không liên quan gì đến bạn'

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh3
Nhờ sự thành công của Trách Em Quá Xinh Đẹp mà Tần Lam cuối cùng cũng vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác để giành lấy vị trí quán quân sau nhiều tuần liền nằm ở hạng 3, hạng 2.

Tần Lam có thể lên vị trí số 1 này thật là không dễ dàng gì. Tuy nhiên, hai cái tên còn lại trong TOP 3 tuần này lại hoàn toàn khác. Đó là hai nhân vật của bộ phim vừa lên sóng – Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem, Tiêu Yến và Đới Hướng Vũ. Mặc dù bộ phim vừa mới lên sóng không bao lâu và Tiêu Yến lẫn Đới Hướng Vũ đều không phải là những tên tuổi quá nổi bật của Cbiz nhưng lại có thể vào TOP 3 một cách nhanh chóng như vậy, cho thấy sức hút của hai nhân vật này trong phim là vô cùng lớn.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh4
Tiêu Yến giữ hạng 2 còn Đới Hán Vũ giữ hạng 3 trong BXH tuần 27 vừa qua

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh5
Đới Hướng Vũ và Tiêu Yến trong phim Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem

Ngoài ra, trong TOP 15 của tuần 27 này còn có sự quay trở lại đầy bất ngờ của cặp vợ chồng Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã khép lại một thời gian. Những tuần gần đây đều là sân khấu của các diễn viên đang có phim phát sóng nhưng tuần này hai người lại bất ngờ đáo lại ở vị trí số 13 và 15, cho thấy sức hút của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vẫn còn khá mạnh mẽ.

Xem thêm: Cùng trở lại nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cướp hết spotlight

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh6
Nguyệt Hỏa phu phụ Trọng Tuyết Chi và Thượng Quan Thấu đã trở lại rồi đây

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-truyen-hinh-tuan-27-2020-anh7

TOP 15 diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất tuần qua được xếp hạng như sau: 

  1. Tần Lam (Trách Em Quá Xinh Đẹp)
  2. Tiêu Yến (Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem)
  3. Đới Hướng Vũ (Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem)
  4. Lý Nhất Đồng (Yêu Anh Đừng Nghĩ Quá Nhiều)
  5. Nhạc Lệ Na (Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem)
  6. Cốc Gia Thành (Cẩm Tú Nam Ca)
  7. Lương Khiết (Đừng Nói Dối Anh)
  8. Trương Tuệ Văn (Mộ Bạch Thủ)
  9. Tần Hạo (Cẩm Tú Nam Ca)
  10. Vinh Tử Sam (Góc Khuất Bí Mật)
  11. Tân Vân Lai (Đừng Nói Dối Anh)
  12. Quách Hạo Quân (Mộ Bạch Thủ)
  13. La Vân Hi (Nguyệt Thượng Trọng Hỏa)
  14. Lý Thấm (Cẩm Tú Nam Ca)
  15. Trần Ngọc Kỳ (Nguyệt Thượng Trọng Hỏa)
Dàn sao ‘Bí Ẩn Vĩ Đại’ càng quét BXH diễn viên truyền hình, Vương Nhất Phi bắt đầu được chú ý: Danh sách diễn viên trong BXH tuần này đã chính thức nói lời chia tay với dàn sao của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và Nguyệt Thượng Trọng Hỏa.
Tần Lam chứng minh sức mạnh siêu việt ở tuổi 40, Triệu Lộ Tư đẩy La Vân Hi, Nhậm Gia Luân đi đâu?: Hiện tại, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đã chính thức kết thúc nhưng nàng hoa tuyết Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chịu buông tha vị trí #1 trên BXH tuần 3 tháng 6 kỳ này.