BXH minh tinh quyền lực tháng 6: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác không có phim mới vẫn qua mặt La Vân Hi

(VOH) - Power Star công bế bảng xếp hạng minh tinh quyền lực tuần đầu tiên của tháng 6, 'song Dương' Tử Mịch đã màn vươn lên nổi bật sau khi bị tuột hạng đau đớn vào tháng trước.

Minh tinh quyền lực bảng là bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng dành cho tất cả các diễn viên trong Cbiz. Bảng xếp hạng được công bố hàng tuần và hàng tháng dựa trên thống kê của các chỉ số tìm kiếm từ QQ, chỉ số thông tin Baidu, hoạt động của fandom. Độ thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội weibo, wechat. Số lượng người hâm mộ mới và lượng tương tác weibo của các ngôi sao. Đồng thời, còn có số bầu từ những lượt bình chọn của cộng đồng fan khắp nơi tại hệ thống Power Star.

Sau đây là danh sách xếp hạng cho tuần vừa rồi (1/6 – 7/6):

Nam diễn viên quyền lực 

Dù La Vân Hi và Hoàng Cảnh Du đang có phim hot, được nhiều người quan tâm và yêu mến nhưng vẫn không thể cạnh tranh lại hai nam thần Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Cả hai người này phải nói là đã luân phiên nhau chiếm giữ vị trí quán quân và á quân của BXH này quá lâu rồi. Fandom của các nam diễn viên khác đều nể phục trước sự trung thành của fan hai anh, vì luôn ngày đêm vote cho Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không ngừng nghỉ.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-quyen-luc-thang-6-anh3

TOP 10 nam diễn viên quyền lực tuần qua: 

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Nhậm Gia Luân

4. La Vân Hi

5. Chu Nhất Long

6. Hoàng Cảnh Du

7. Đặng Luân

8. Lý Hiện

9. Trịnh Khải

10. Dương Dương

Nữ diễn viên quyền lực

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-quyen-luc-thang-6-anh4

TOP 10 nữ diễn viên quyền lực tuần qua: 

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Tử

3. Dương Mịch

4. Trịnh Sảng

5. Cúc Tịnh Y

6. Triệu Lệ Dĩnh

7. Triệu Lộ Tư

8. Đàm Tùng Vận

9. Tống Thiến

10. Trương Tử Phong

Dù tác phẩm bại dưới tay La Vân Hi và Triệu Lộ Tư nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn ‘quyền lực’ nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiến thắng một cách vô cùng tuyệt đối với tỉ số 93.8%. Tuy nhiên, chỉ số truyền thông hiện tại của La Vân Hi và Triệu Lộ Tư cũng cao đến mức không ngờ.
Trần Thiên Thiên vẫn không chịu buông tha các BXH, Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn lép vế trước đàn em: A weekly variety report được tổng hợp một tuần một lần tính từ thứ 2 đến chủ nhật và được công bố vào thứ 4 của tuần tiếp theo trên trang phim truyền hình weibo.