BXH ngôi sao truyền hình tháng 6: Địch Lệ Nhiệt Ba áp đảo La Vân Hi, Triệu Lộ Tư với tỉ số 93.8

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiến thắng một cách vô cùng tuyệt đối với tỉ số 93.8%. Tuy nhiên, chỉ số truyền thông hiện tại của La Vân Hi và Triệu Lộ Tư cũng cao đến mức không ngờ.

TOP 15 ngôi sao phim truyền hình (dành cho những phim đang chiếu)

Trang phim truyền hình weibo vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số minh tinh tuần đầu tiên của tháng 6 (1/6 đến 7/6). Quán quân vẫn không thay đổi, vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng nếu như 2 vị trí á quân của tuần trước là cặp đôi Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề thì tuần này đã có thay đổi. Người đang giữ vị trí thứ 2 sau Địch Lệ Nhiệt Ba là La Vân Hi, nam thần đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ qua vai Thượng Quan Thấu trong tác phẩm võ hiệp cổ trang Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Triệu Lộ Tư bị đẩy xuống vị trí thứ 3, còn Đinh Vũ Hề thì xếp ngay sau đó với vị trí thứ 4. Còn người đẹp sánh đôi cùng La Vân Hi trong Nguyệt Thượng là Trần Ngọc Kỳ thì đang nắm giữ vị trí thứ 6. 

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-quyen-luc-thang-6-anh1

Qua đây có thể thấy, kể từ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa lên sóng, sức nóng đã bùng mạnh mẽ đến mức lấn át luôn cả hai ngôi sao đang hot nhất hiện nay của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, đuổi sát “nữ thần lưu lượng” Địch Lệ Nhiệt Ba trong BXH nhân khí minh tinh hàng ngày lẫn hàng tuần.

Những vị trí còn lại trong TOP 15 của tuần này đã trở thành màn “bàn giao” từ các ngôi sao Thanh Bình Lạc, Nghĩa Kỳ Quân Thân Yêu, Sơn Trại Tiểu Manh Chủ, Sư Gia Xin Tự Trọng, Thu Thiền sang cho những nam thần, mỹ nữ của Em là định mệnh đời anh, Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi, Ai nói tôi không thể kết hôn, Trò chơi 10 ngày, Nam nhân của tù trưởng, Trường tương thủ.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-quyen-luc-thang-6-anh2

Xếp hạng top 15 ngôi sao phim truyền hình tuần vừa rồi:

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba (Hạnh phúc trong tầm tay)
  2. La Vân Hi (Nguyệt thượng trọng hỏa)
  3. Triệu Lộ Tư (Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn)
  4. Đinh Vũ Hề (Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn)
  5. Lương Khiết (Em là định mệnh đời anh)
  6. Trần Ngọc Kỳ (Nguyệt thượng trọng hỏa)
  7. Phó Tinh (Em là định mệnh đời anh)
  8. Mễ Lộ (Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi)
  9. Lưu Đặc (Chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi)
  10. Trần Sổ (Ai nói tôi không thể kết hôn)
  11. Đồng Dao (Ai nói tôi không thể kết hôn)
  12. Kim Thần (Trò chơi 10 ngày)
  13. Hình Chiêu Lâm (Em là định mệnh đời anh)
  14. Nhậm Hựu Luân (Nam nhân của tù trưởng)
  15. Quan Trí Bân (Trường tương thủ)