BXH sao Cbiz tháng 3: Nhậm Gia Luân, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trụ top 'dai' nhất lịch sử

(VOH) - Vào ngày 01/04 vừa qua, Powerstar đã công bố xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất từ ngày 16/03 đến ngày 22/03.

Vào ngày 01/04 vừa qua, Powerstar ở Weibo đã công bố kết quả bỏ phiếu từ cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng trực tuyến cho hạng mục Ngôi sao quyền lực nhất được yêu mến nhất tháng 3 năm 2020. Được biết, kết quả xếp hạng dựa vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng dành cho nghệ sĩ mình yêu mến nhất ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.

Danh sách xếp hạng của những diễn viên Hoa ngữ gây ảnh hưởng trong tuần qua có nhiều biến đổi lớn, tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng sao Cbiz nổi tiếng nhất tháng 3

Nam diễn viên

VOH-Sao-Cbiz-quyen-luc-nhat-thang-3-2020-anh1

1. Vương Nhất Bác

2. Tiêu Chiến

3. Nhậm Gia Luân

4. Trương Tân Thành

5. Lý Hiện

6. Chu Nhất Long

7. Đặng Luân

8. Hồ Nhất Thiên

9. La Vân Hi

10. Dương Dương

Nữ diễn viên

VOH-Sao-Cbiz-quyen-luc-nhat-thang-3-2020-anh2

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dương Mịch

3. Cúc Tịnh Y

4. Trịnh Sảng

5. Dương Tử

6. Lưu Diệc Phi

7. Triệu Lệ Dĩnh

8. Ngô Thiến

9. Quan Hiểu Đồng

10. Lý Thấm

Kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc trong một tuần. 

20 sao Cbiz được yêu thích tháng 3

So với tháng trước, bảng xếp hạng kỳ này có khá nhiều sự thay đổi. Trong khi Vương Tuấn Khải tiếp tục duy trì vị trí Quán quân thì Chu Nhất Long rớt hạng xuống vị trí thứ ba sau nhiều tháng yên vị. Thay vào đó, Tiêu Chiến vươn lên đứng hạng hai. Vương Nhất Bác giữ nguyên thứ hạng, Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên lần lượt tăng hạng. Trong khi đó, Baekhyun của EXO là ca sĩ Hàn Quốc duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.

VOH-Sao-Cbiz-quyen-luc-nhat-thang-3-2020-anh3

20.  Nghiêm Hạo Tường

19. Mã Thiên Vũ

18. Chân Chấn Nam

17. Baekhyun (EXO)

16. Nhâm Hào

15. Trương Nhan Tề

14. Hoa Thần Vũ

13. Tống Thiến

12. Đặng Luân

11. Triệu Lệ Dĩnh

10. Nhậm Gia Luân

9. Dương Tử

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

7. Lý Hiện

6. Vương Nguyên

5.  Dịch Dương Thiên Tỉ

4. Vương Nhất Bác

3. Chu Nhất Long

2. Tiêu Chiến

TOP 1: Vương Tuấn Khải

BXH chỉ số wechat 3/2020: Địch Lệ Nhiệt Ba gây bất ngờ, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng chưa thể hết thời: Vị trí của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch thực khiến người ta bất ngờ còn Triệu Lệ Dĩnh vì sao lại không có tên trong TOP 10?
BXH chỉ số truyền thông: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ giữ ngôi vương, Tiêu Chiến tụt hạng: Bảng xếp hạng chỉ số truyền thông nghệ sĩ của Vlinkage tiếp tục được cập nhật dữ liệu mới nhất vào ngày 23/03.