Các thành viên KARA kỷ niệm 13 năm ra mắt, fan bồi hồi nhớ về Goo Hara

(VOH) - Trong khi các thành viên khác cùng nhau đăng ảnh kỷ niệm 13 năm debut thì sự thiếu vắng Goo Hara - người đã ra đi mãi mãi ở tuổi 28 khiến fan không khỏi xót xa.

Vào ngày 29/3, các thành viên của KARA đã đăng tải lên trang cá nhân chúc mừng họ đã ra mắt được 13 năm. Từng người trong nhóm đã chia sẻ về những suy nghĩ của mình về ngày đặc biệt này.

Trong đó, Nicole đã viết: "Kỷ niệm 13 năm! Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh tôi. Tôi hy vọng bạn cũng sẽ có một ngày vui vẻ ngày hôm nay. ILY [Tôi yêu bạn]".

VOH-kara-ky-niem-debut-anh1

Park Gyuri xúc động chia sẻ: "Tôi không thể tin rằng đó là kỷ niệm 13 năm ngày ra mắt của KARA, thời gian trôi qua nhanh thật. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người đã chúc mừng! Chúc mọi người những điều tốt nhất về thể chất và tinh thần, và tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Tôi mến bạn".

VOH-kara-ky-niem-debut-anh2

Han Seungyeon còn đặc biệt chia sẻ cảm xúc của mình bằng ba thứ tiếng Hàn, Anh và Nhật. Người đẹp viết: "Kỷ niệm 13 năm ra mắt của chúng tôi. Cảm ơn tất cả các bạn. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì có rất nhiều điều để biết ơn!".

Trong phần tiếng Anh, cô nói thêm: "Kỷ niệm 13 năm. Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ đã dành cho tôi. Tôi hy vọng sẽ được ở bên các bạn mãi mãi. Hãy giữ sức khỏe và khỏe mạnh".

Cuối cùng, cô kết luận bằng tiếng Hàn: "Lý do tôi có thể tồn tại là vì tất cả các bạn đã ở bên tôi trong mọi khoảnh khắc. Cảm ơn các bạn".

VOH-kara-ky-niem-debut-anh3

Không giống với các thành viên khác, gia nhập KARA từ những ngày đầu debut, Kang Ji Young là thành viên được bổ sung vào đội hình KARA vào năm 2008, sau khi giọng ca chính Sung Hee rời nhóm. Vì thế, cựu maknae chỉ đăng tải bức ảnh những chiếc micro đứng trong MV Step của KARA. Đây cũng là MV đạt 100 triệu view đầu tiên của nhóm sau 13 năm debut.

VOH-kara-ky-niem-debut-anh4

Trong khi các thành viên khác hào hứng kỷ niệm 13 năm ngày ra mắt thì người hâm mộ lại bồi hồi nhớ về Goo Hara - một mảnh ghép của KARA đã ra đi mãi mãi.

VOH-Goo-Hara

Vào ngày 24/11, người hâm mộ Kpop đón nhận tin sốc khi Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng. Cô đã chọn cách tự kết liễu đời mình sau thời gian đối mặt với áp lực dư luận. 

Cái chết của Goo Hara để lại nhiều tiếc nuối cho mọi người bởi cô vẫn còn trẻ và sự nghiệp vẫn còn dang dở. Nếu như Goo Hara còn sống thì cô cũng có thể cùng với các thành viên còn lại chúc mừng ngày debut của mình. Tiếc rằng, giờ đây trong lòng người hâm mộ chỉ còn hình ảnh Goo Hara ở mãi tuổi 28.

VOH-kara-ky-niem-debut-anh5

KARA được thành lập vào năm 2008 dưới trướng công ty DSP Media. Đây là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất thế hệ Kpop thứ 2 với những ca khúc huyền thoại như Mister, Lupin, Jumping, Step,... Là một nhóm nhạc hoàn hảo từ nhan sắc đến tài năng, thế nên vào thời điểm ấy KARA được nhiều người yêu mến và cực kì nổi tiếng cả trong nước lẫn Nhật Bản. Đến năm 2016, nhóm chính thức tuyên bố tan rã khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

VOH-kara-ky-niem-debut-anh6

Khi thấy các thành viên KARA đồng loạt nhớ về ngày debut của mình, fan vẫn ấm ủ hy vọng một ngày không xa họ sẽ tái hợp và cùng nhau trình diễn trên sân khấu. Một lần nữa chúc mừng 13 năm debut của KARA!

Sau 4 tháng Goo Hara qua đời, anh trai kiến nghị 'Đạo luật Goo Hara' về quyền thừa kế: (VOH) - Sau khi xảy ra tranh chấp về tài sản thừa kế với mẹ ruột, anh trai Goo Hara đã quyết định kiến nghị thay đổi về quyền thừa kế với mong muốn các gia đình khác không xảy ra bất hạnh như mình.
Nữ ca sĩ Goo Hara qua đời ở tuổi 28: (VOH) – Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6h30 ngày 24/11.