Cách ly siêu sang như sao Việt: Minh Tú ‘cố thủ’ ở Bali, vợ chồng Bảo Thy thuê hẳn villa ngắm biển

(VOH) - Tranh thủ thời gian cách ly vì dịch bệnh, nhiều sao Việt đã chọn cách kết hợp nghỉ dưỡng siêu sang để những ngày này trôi qua không tẻ nhạt.

Trước những ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 thời gian vừa qua, người dân được yêu cầu tự cách ly với xã hội để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Trong khi một số người tỏ ra buồn chán, mệt mỏi vì phải ở yên một chỗ thì có nhiều sao Việt đã tranh thủ khoảng thời gian này để nghỉ ngơi cùng gia đình. Đặc biệt, một số nghệ sĩ còn cho thấy độ chịu chi của mình khi thuê hẳn villa, biệt thự sang chảnh để có thể thư giãn tuyệt đối.

Bảo Thy

Mới đây, Bảo Thy vừa khiến người hâm mộ của mình không khỏi trầm trồ trước mức độ chịu chi khi cách ly của mình. Theo đó, nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân đã đổi địa điểm cách ly từ nhà sang một khu villa vô cùng sang chảnh, nằm cách biệt với mọi thứ xung quanh để đảm bảo yên tĩnh tuyệt đối. Đặc biệt, khu villa này còn có vị trí thuận lợi để nhìn ngắm bãi biển mỗi ngày, giúp tạo thêm không khí lãng mạn cho đôi “vợ chồng son”.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh1

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh2
Vợ chồng Bảo Thy thuê villa cạnh biển để tránh dịch

Được biết, giá thuê một khu villa như thế này vốn không hề rẻ. Dù vậy nhưng Bảo Thy vẫn tuyên bố sẽ ở yên tại đây cho đến khi hết dịch mới về cho thấy được sự hào phóng của vợ chồng “công chúa bong bóng”.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh3
Khung cảnh xung quanh Villa vô cùng lãng mạn

Minh Tú

Trước khi tình hình dịch bệnh trở nên phức tạp, Minh Tú đã có chuyến công tác đến hòn đảo Bali xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng không thể trở về vì các chuyến bay đều phải tạm dừng hoạt động. Trước tình cảnh trớ trêu này, Minh Tú đã biến chuyến đi trở thành kỳ nghỉ dưỡng dài hạn kết hợp tự cách ly có 1-0-2 của mình.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh4
Vì không thể về nước, Minh Tú quyết định "cố thủ" ở Bali để tránh dịch

Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu liên tục chia sẻ những bức ảnh khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình khi diện bikini. Thậm chí, cô nàng còn hào hứng tham gia trào lưu chụp ảnh cùng gối ngủ đang gây sốt mạng xã hội. Có thể thấy, thay vì buồn bã và lo lắng, Minh Tú đang có những tháng ngày vô cùng thoải mái và bình yên tại Bali.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh5
Nữ siêu mẫu tự tin khoe đường cong quyến rũ

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh6
Và nhanh chóng "bắt trend" cho đỡ chán

Sam

Tranh thủ thời gian nghỉ dịch không có lịch trình gì, cô nàng hotgirl Sam cũng đã mạnh tay chi tiền thuê một căn villa có hồ bơi sang chảnh đề cùng gia đình tự cách ly. Chia sẻ về quyết định này của mình, hotgirl Sam chia sẻ bản thân là người thích không khí thoáng đãng, vì vậy nên cần có biển và nhiều cây xanh để sống trong nhà mà không bị nhàm chán.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh7
Sam cũng cho thấy độ chịu chi của mình khi thuê một khu villa cho gia đình tránh dịch

Trên trang cá nhân, Sam cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình dù chỉ đơn giản là đi ra sân… hứng nắng. Đặc biệt, Sam còn gây sốt khi hiếm hoi diện bikini, khoe được vóc dáng nuột nà mà bấy lâu vẫn được “giấu kín”.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh8
Dù chỉ là đi đón nắng thôi cũng phải đẹp đến thế này

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh9
Đặc biệt, khoảnh khắc diện bikini hiếm hoi của Sam liền gây sốt cộng đồng mạng

Siêu mẫu Hà Anh

Chia sẻ rằng bản thân đã quá mệt mỏi với việc quanh quẩn trong nhà, siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc đã quyết định thuê riêng một Villa trên mặt biển để cả nhà cùng bên nhau mà vẫn thực hiện nghiêm túc việc cách ly.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh10
Gia đình siêu mẫu Hà Anh cũng quyết định cách ly tại một villa ven biển

Tại đây, cả gia đình nữ siêu mẫu đã có những phút giây thư giãn bên nhau vô cùng gần gũi, ấm áp. Từ những buổi tiệc nướng hải sản vui tươi cho đến những buổi chiều cùng nhau ra biển ngắm hoàng hôn, thả diều. Có thể thấy, quyết định mạnh dạn đầu tư cho việc cách ly của siêu mẫu Hà Anh đã mang đến cho cả gia đình những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa.

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh11

voh-sao-viet-chiu-chi-khi-tranh-dich-voh.com.vn-anh12
Những khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình Hà Anh giữa mùa dịch bệnh

Nghỉ dịch ở nhà, Lê Phương, Hải Băng cùng loạt sao Việt hé lộ tài năng cắt tóc vô cùng chuyên nghiệp: Vì dịch bệnh nên không thể ra ngoài cắt tóc, nhiều sao Việt đã chọn cách ‘tự xử’ tại nhà nhưng không ngờ lại phát hiện ra thêm một tài năng mới.
Thúy Ngân khoe cận cảnh vòng eo nuột nà, đáp trả lời thách đấu của Ninh Dương Lan Ngọc: Không chỉ khoe cận cảnh vòng eo thon gọn của mình, nữ diễn viên Thúy Ngân còn đưa ra lời thách đấu cho Puka và Diệu Nhi nhưng nhận về cái kết không thể ngờ.