Cách ly văn minh như Võ Hoàng Yến, cùng mọi người quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19

(VOH) - Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.

Võ Hoàng Yến là cái tên gây chú ý trong những ngày gần đây với những mẩu chuyện đầy thú vị trong khu cách ly. Nữ siêu mẫu thường xuyên cập nhật tình hình của mình tại đây với những khoảnh khắc thân thiện và cũng không kém phần "lầy lội". 

Từ việc đi nhặt rác, chơi thể thao đến dạy catwalk hay thậm chí là đi "hóng" người khác tỏ tình của Võ Hoàng Yến đều gây xôn xao khắp các page giải trí. Chính sự văn minh cũng như nguồn năng lượng tích cực đã giúp cô nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh1
Hình ảnh Võ Hoàng Yến vui vẻ khu cách ly.

Mới đây, Võ Hoàng Yến lại tiếp tục ghi điểm khi cùng với mọi người trong khu cách ly ủng hộ chống dịch Covid-19. Cô và những người khác đã quyên góp 61 triệu đồng. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu đã đăng tải những hình ảnh trao tận tay số tiền cho các y bác sĩ, dân quân tại khu cách ly.

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh2

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh3
Võ Hoàng Yến trao số tiền đóng góp của cô và mọi người cho các y, bác sĩ và quân nhân ở khu cách ly.

"Nhanh thật là nhanh luôn mới đây mà vèo 1 cái mà đã gần hoàn thành 14 ngày cách ly tại đây. Thiệt sự suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ. Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân, bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người ở đây. 

Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Võ Hoàng Yến cùng tập thể tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ 1 chút đỉnh để gửi tặng thay tấm lòng gọi là tri ân. Võ Hoàng Yến, anh Thắng cùng tập thể khu B1, B2, B3 đã ủng hộ được 1 số tiền là 61 triệu đồng và gửi lại khu cách ly. Và thông qua bàn bạc, tất cả quyết định gửi số tiền này vào kho bạc nhà nước, giúp đỡ 1 phần cho đất nước chúng ta chăm lo cho dân trong mùa dịch này.

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh5

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh5

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh6
Võ Hoàng Yến cùng mọi người trong khu cách ly đã quyên góp ủng hộ chống dịch.

Cố lên nhé các anh chị ơi, Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu. Nơi đây thật sự sẽ là 1 kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Cám ơn thật nhiều", Võ Hoàng Yến chia sẻ.

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh7

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh8
Cách ly nhưng cũng không quên nghề như Võ Hoàng Yến, đi catwalk và còn pose dáng xuất thần.

Bên dưới bài đăng của Võ Hoàng Yến, mọi người đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô. Họ cho rằng cô đã có một nghĩa cử cao đẹp và truyền nguồn cảm hứng tích cực đến cho mọi người.

VOH-vo-hoang-yen-ung-ho-chong-dich-anh9
Phản ứng cảm kích, ngưỡng mộ của cư dân mạng dành cho Võ Hoàng Yến.

Đi cách ly vui như Võ Hoàng Yến, hết mở sòng lô tô lại chụp ảnh thần thái không thua gì tạp chí: (VOH) - Dù đang cách ly nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ với đủ mọi hoạt động khác nhau từ chơi lô tô với mọi người cho đến ‘thả dáng’ chụp ảnh cho đỡ nhớ nghề.
Võ Hoàng Yến bức xúc trước thái độ chê bai khu cách ly của du học sinh: ‘Mở não ra và suy nghĩ đi': (VOH) - ‘Em bảo em quen ở sạch? Thế chúng tôi ở dơ quen rồi nên không than vãn? Quan trọng là em phải mở cái não em rộng ra, đừng ý kiến kiểu trẻ con như vậy em ạ. – Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng.