Cao Thái Sơn: ‘Dù tôi không PR rầm rộ trên mạng xã hội nhưng vẫn được mời đi diễn ở khắp nơi’

(VOH) - Cao Thái Sơn cũng chia sẻ về vấn đề có nhiều ca sĩ dù quảng bá rất mạnh trên mạng xã hội nhưng thực tế lại không được ai mời đi diễn.

Cao Thái Sơn vốn là một cái tên khá quen thuộc với khán giả qua hàng loạt bản hit đình đám một thời như: Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Bình yên nhé,… Trong những năm gần đây, nam ca sĩ vẫn tiếp đều đặn ra sản phẩm âm nhạc, nhưng đa số đều chưa thể tạo được tiếng vang lớn trong lòng công chúng.

Mới đây, Cao Thái Sơn cũng vừa cho ra mắt MV Khóc giữa trời mưa kết hợp cùng “combo khủng” Kawaii Tuấn Anh và Vương Anh Tú. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc được Cao Thái Sơn đầu tư nhất từ trước đến nay về mặt nội dung lẫn kinh phí. Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh, người từng đứng sau thành công của các nghệ sĩ như Hòa Minzy, Hương Giang,… Cao Thái Sơn đã kịp “bắt trend” drama đang gây sốt của Vpop.

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh1

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh2
Cao Thái Sơn vừa ra mắt MV "Khóc giữa trời mưa" với những cú twist kịch tích khiến khán giả bất ngờ

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Cao Thái Sơn đã có màn đụng độ cực “gắt” với hai cái tên trẻ tuổi nhưng vô cùng đình đám của Showbiz Việt là Chi Pu và Erik khi ra mắt sản phẩm trong cùng một ngày. So với hai đàn em, Khóc giữa trời mưa của Cao Thái Sơn lại không đạt được nhiều thành tích về lượt view Youtube cũng như mức độ phủ sóng trên mạng xã hội như mong đợi.

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh3

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh4

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh5
Thành tích Youtube của 3 MV sau 24 giờ phát hành

Tuy nhiên, về mảng nhạc số, Khóc giữa trời mưa đã xuất sắc vượt qua Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu và Ăn sáng nha của Erik khi xuất hiện trong Top 20 BXH Zingchart, cho thấy khán giả vẫn vô cùng yêu mến giọng hát của Cao Thái Sơn.

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn chiếm ưu thế về mảng nhạc số khi là người duy nhất lọt Top 20 BXH Zingchart

Trong một đoạn video trả lời phỏng vấn với Tuổi Trẻ Cười mới đây, Cao Thái Sơn cũng đã có những chia sẻ về việc PR sản phẩm rầm rộ trên mạng xã hội của nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay. Theo đó, giọng ca Khóc giữa trời mưa chia sẻ rằng ở thời điểm hiện tại, một bài hát muốn được khán giả biết đến nhanh thì việc PR trên mạng xã hội phải mạnh. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn cũng đưa ra vấn đề thường hay gặp phải là “có nhiều ca sĩ mạnh trên mạng xã hội nhưng lại không được ai mời đi diễn”.

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh7

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh8

“Thế hệ của tôi và các ca sĩ trước tuy không mạnh trên mạng xã hội, nhưng ngược lại chúng tôi được mời đi diễn ở khắp nơi, từ những sân khấu trong nước đến quốc tế. Và việc đi hát cũng chính là cách giúp chúng tôi có thêm khoản thu, bù lỗ cho việc thực hiện MV”. - Cao Thái Sơn chia sẻ.

voh-cao-thai-son-chia-se-ve-ca-si-noi-tren-mang-nhung-khong-co-show-voh.com.vn-anh9

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ rằng ai cũng đều sẽ cần tiền, vì có tiền mới có thể đầu tư cho các sản phẩm của mình được chất lượng hơn. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một hướng đi khác nhau. Với riêng Cao Thái Sơn, anh chọn cách cân bằng giữa việc kinh doanh và đi hát. 

MV "Khóc giữa trời mưa" - Cao Thái Sơn:

 

Cao Thái Sơn trình làng MV ‘Khóc giữa trời mưa’, cú twist kịch tính khiến khán giả ngỡ ngàng: Hợp tác cùng 'combo' khủng Vương Anh Tú và Kawaii Tuấn Anh, MV ‘Khóc giữa trời mưa’ đánh dấu sự trở lại của Cao Thái Sơn đã không làm người hâm mộ thất vọng với những cú lật đầy bất ngờ.
Quỳnh Lương lộ ảnh sang nhà Cao Thái Sơn ăn tối, còn nhắn gửi nhau cực tình giữa nghi vấn hẹn hò: Quỳnh Lương – ‘nàng thơ’ của Nguyễn Trần Trung Quân mới đây lại bị cư dân mạng soi ra bằng chứng cho thấy cô và nam ca sĩ Cao Thái Sơn đang hẹn hò.