'Cặp đôi It's Okay To Not Be Okay' Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji sao lại có nét phu thê thế này?

(VOH) - Trong khi người hâm mộ đang tích cực 'chuyền thuyền' cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji vì phản ứng hóa học quá tuyệt thì ngoài đời họ được phát hiện sở hữu những đường nét giống nhau đến lạ.

Sau khi lên sóng được 10 tập, It's Okay To Not Be Okay đã và đang chứng tỏ độ hot của mình khi thu về một lượng người xem đông đảo. Ngoài nội dung mới lạ, độc đáo, điều giúp It's Okay To Not Be Okay giữ chân khán giả chính là nhờ dàn cast quá đỉnh từ nhân vật chính đến các vai diễn phụ.

Trong đó, cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đang khiến cư dân mạng phát cuồng vì quá đẹp đôi, diễn xuất ăn ý và đặc biệt còn bùng nổ phản ứng hóa học trong phim. Chính vì thế mà người hâm mộ đang nhiệt tình "ship" bộ đôi "bất thường" này với nhau và họ còn cho rằng nếu hai người hẹn hò ngoài đời thật thì tốt biết mấy.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh1

Mới đây, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji tiếp tục trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của mọi người với bức ảnh ghép gương mặt với nhau. Cụ thể, cư dân mạng đã chia sẻ rộng rãi bức ảnh ghép nửa khuôn mặt của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Một điều vô cùng bất ngờ khi nó tạo ra một bức ảnh chân dung hoàn hảo và cả hai giống nhau một cách thần kì. 

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh2

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh3

Xem thêm: Bất chấp rating không như ý, Điên Thì Có Sao của Kim Soohyun và Seo Yeji vẫn chiếm lĩnh thị trường quốc tế

 

Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji sở hữu một số đường nét trên gương mặt khá giống nhau như đôi môi dày, chiếc mũi nhỏ, ánh mắt quyến rũ. Trong một cảnh ở tập 9, khi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji chụp ảnh cùng nhau, hai người trông rất giống khi đều có đôi mắt biết cười. Ngay lập tức những bức ảnh này được cư dân mạng lan truyền khắp các diễn đàn và hầu hết những bình luận đều cho rằng cả hai có tướng phu thê với nhau. 

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh4

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh5

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh6

Xem thêm: Diện đồng phục 'sương sương', Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji lập tức trở thành tâm điểm chú ý

Ngay từ khi có thông tin Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji tiến hành đàm phán tham gia vào It's Okay To Not Be Okay, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú và mong đợi. Bởi cả hai đều là những diễn viên thực lực, diễn xuất đa dạng và có ngoại hình nổi bật. Đồng thời, vì đây là lần hợp tác đầu tiên của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, nên người hâm mộ cũng mong chờ phản ứng hóa học của họ.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh7

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-tuong-phu-the-anh8

Trong khi đó, tập 10 của It’s Okay to Not Be Okay lên sóng vào tối Chủ nhật đã đạt được rating 4.2% và 5.5% cho hai phần, giảm 0.8% và 0.3% so với tập 9. Tuy nhiên, phim vẫn duy trì sức hút của mình khi sở hữu một lượng khán giả nhất định.

It's Okay to Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

Không phải gương mặt đẹp hay thần thái, đây là điều ở Seo Ye Ji khiến phái nữ ganh tị: (VOH) - It’s Okay to Not Be Okay hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và hai diễn viên chính Seo Ye Ji cùng Kim Soo Hyun cũng trở thành những chủ đề hot.
It’s Okay To Not Be Okay tung clip hậu trường, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji sao lại đáng yêu thế này!: (VOH) - Video hậu trường It’s Okay To Not Be Okay mang đến bầu không khí vui vẻ và thoải mái. Trong đó, Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji khiến fan thích thú với những màn tương tác đáng yêu.