Cặp đôi tạo trend Đông Nhi - Ông Cao Thắng: từ cầu hôn đến mang thai đều được hưởng ứng rần rần

(VOH) - Không chỉ là cặp đôi hot của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuyên tạo trend và được mọi người hưởng ứng rần rần.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo có em bé, dàn "gà cưng" bắt trend khoe ảnh siêu âm

Hôm qua (28/4), Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành cặp đôi bùng nổ trên mạng xã hội sau khi thông báo Đông Nhi mang thai. Thế là sau hơn nửa năm về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng sắp lên chức bố mẹ. 

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh ôm chầm lấy nhau cùng với biểu cảm hạnh phúc. Trên tay cựu thành viên Weboys cầm bức ảnh siêu âm của vợ mình vô cùng đáng yêu. Anh viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1

Đây không chỉ là hạnh phúc của cả hai mà còn là tin vui của cả showbiz Việt. Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm đã gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Bên cạnh những lời chúc mừng rộn ràng thì dàn sao Việt đã cùng nhau bắt trend khoe ảnh siêu âm giống Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đặc biệt, các nhân vật bắt trend không ai khác chính là dàn "gà cưng" của cặp đôi "quyền lực" này.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2
Lục Huy và Cody của Uni5 cùng nhau cosplay Đông Nhi và Ông Cao Thắng phiên bản "lầy lội" với chiếc bụng bầu vượt mặt.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3
Lục Huy hài hước viết: "Trời! Yêu đàn ông mà cũng có bầu sao? Thiên thần đã xuất hiện trong cuộc đời của ba ba. Ba và ba yêu con".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4
Hai thành viên khác của Uni5 ToofP và K.O cũng nhiệt tình hóa trang và cover lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Nhi - Thắng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh5
Hai cô nàng LipB cũng không bỏ lỡ cuộc vui này. Họ đóng vai Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng với bức ảnh siêu âm trên tay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tạo trend khoe nhẫn cầu hôn

Còn nhớ vào tháng 7/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng được phen "dậy sóng" khi Đông Nhi xác nhận cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai 10 năm. Cặp đôi khoe bức ảnh tạo dáng tình tứ, gương mặt rạng rỡ được chụp tại New York. Trong ảnh, Đông Nhi khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà Ông Cao Thắng dành tặng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-6

Ngay lập tức, khoảnh khắc cầu hôn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành viral và được nhiều nghệ sĩ Việt hưởng ứng rần rần. Tuy nhiên, khi cover lại khoảnh khắc hạnh phúc của Nhi - Thắng, các sao Việt lại thay thế nhẫn đính hôn bằng những món đồ độc nhất vô nhị.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh7
Cặp đôi Thỏ Trắng và Thỏ Nâu của Running Man - Ngô Kiến Huy và Jun Phạm dùng bóng đèn thay cho nhẫn đính hôn của Đông Nhi. 

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh8
Diệu Nhi và Don Nguyễn chọn nhẫn đính hôn là khăn giấy. Cả hai khiến mọi người thích thú với biểu cảm hài hước, dí dỏm.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-9
Tùng Maru và Han Sara - hai "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng bắt trend với chiếc nhẫn chìa khóa.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh10
Thanh Duy và Lê Dương Bảo Lâm cũng có màn cầu hôn thú vị với nhẫn cưới bằng dây ruy băng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh11
Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Công Tiến chơi trội với nhẫn bánh tiêu "siêu to khổng lồ".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh12
Lục Huy và K.O của Uni5 cover lại dòng trạng thái của Đông Nhi đã đăng: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu sau nhiều sóng gió cuộc tình".

Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz Việt rộn ràng gửi lời chúc: (VOH) - Cuối cùng sau khoảng thời gian để khán giả đồn đoán, Đông Nhi cũng đã chính thức thông báo tin vui của mình và Ông Cao Thắng.
Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: (VOH) - Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.