Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới, nam chính là ai?

(VOH) - Cát Phượng tung ảnh cô dâu rạng rỡ, hạnh phúc. Nam chính trong bộ ảnh cưới càng gây chú ý và khiến fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ khoe trọn bộ ảnh cưới gây "sốt". Người hâm mộ ban đầu xuýt xoa về nhan sắc của nữ diễn viên. Tiếp theo, điều họ chú ý và thắc mắc hơn chính là nam chính xuất hiện cùng cô trong bộ ảnh cưới.

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 1
Người đàn ông giấu mặt trong những tấm ảnh cưới của Cát Phượng.

Chia sẻ công khai những tấm ảnh mặc váy cưới, Cát Phượng trông tươi tắn và trẻ trung. Cô nở nụ cười tràn ngập hạnh phúc. Nữ diễn diện chiếc váy cưới lấp lánh có độ phồng cao, khoét ngực. Thêm vào phần vai áo được nhấn nhá bằng ren mỏng có đính hạt ngọc trai. Đặc biệt, cổ áo cách tân kiểu áo dài truyền thống Việt Nam giúp Cát Phượng thể hiện nét mềm mại, vừa sang trọng vừa tinh tế.

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 2
Váy cưới mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung.

Người đẹp U60 tựa như “lão hoá ngược” khi cô được tạo mẫu tóc mái bằng. Phần trang điểm của Cát Phượng cũng theo hướng trong trẻo, nhẹ nhàng. Trong những bức ảnh, nữ diễn viên 52 tuổi nhìn thẳng vào ống kính và chỉ tạo dáng đơn giản. Cô tươi cười rạng rỡ với đoá hoa hồng trên tay. Song, người hâm mộ vẫn luôn tò mò về bóng lưng chàng trai phía sau nữ diễn viên. 

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 3
Cư dân mạng tò mò về danh tính người đàn ông phía sau Cát Phượng.

Không để khán giả phải thắc mắc hay phỏng đoán, ở cuối những tấm hình mặc váy cưới của mình, Cát Phượng đăng ảnh lộ mặt chàng trai. Người hâm mộ lập tức nhận ra “nửa kia” của nữ diễn viên không ai khác chính là con trai của cô - cậu bé Bom. 

Xem thêm: Sao Việt phản ứng thế nào khi Cát Phượng thông báo chia tay Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 4
Nữ diễn viên không giấu danh tính mà công khai ảnh với "nửa kia".

Giờ đây, con trai của Cát Phượng đã ra dáng thanh niên. Vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao lớn như điểm tựa trong những tấm ảnh của mẹ. Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ con trai đã khuyên cô không nên tiến thêm bước nữa. Tuy nhiên, Bom đã trao lại quyền quyết định cho mẹ vì mong cô được hạnh phúc.

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 5
Con trai hy vọng Cát Phượng sẽ tìm được bến đỗ mới.

Cát Phượng tiết lộ lời của con trai: "Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời “Không” với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ... Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: “Tuỳ mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình.

Mẹ ơi, một số người đàn ông Việt Nam con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ rất khổ lắm mẹ. Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân thì người chồng cũng không cho".”

Cát Phượng bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến người hâm mộ sốc nặng 6
Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì con trai luôn bên cạnh.

Trước những ý kiến hy vọng nữ diễn viên sẽ có được hạnh phúc riêng cho mình trong tương lai, Cát Phượng nhấn mạnh giờ đây cô không còn quá đề cao chuyện hôn nhân nữa. Người đẹp muốn dành thời gian chăm sóc con và gia đình. Cô khẳng định nếu có người yêu sẽ chủ động công khai và mong người hâm mộ đừng quá lo lắng.

Cát Phượng chia sẻ: "Tôi không muốn lên xe hoa hay làm đám cưới một lần nữa, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nếu sau này có, tôi cũng chỉ muốn làm vui vui, nhỏ nhỏ. Số của tôi làm đám cưới rình rang sẽ không bao giờ thành".

Những tấm ảnh mặc váy cưới của Cát Phượng được cô gọi là ảnh kỷ niệm giữa mình và con trai. Hiện tại, con trai Cát Phượng mong mẹ sẽ gặp được người đàn ông chân thành. Khi đó, cậu hứa sẽ nắm tay mẹ dẫn đến trước mặt người ấy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.