Cát Phượng đăng ảnh quá khứ cùng Lý Hải và Minh Nhí, tiết lộ về cuộc đời chông chênh của mình

(VOH) - Đăng tải loạt ảnh thời quá khứ Cát Phượng bồi hồi kể lại những chông gai trong cuộc đời mà mình đã trải qua.

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh quá khứ của mình cùng nhiều nghệ sĩ khác như Minh Nhí, Lý Hải, Việt Trinh... Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn kể lại cuộc đời chông chênh của mình từ những lúc bước chân vào nghề cho đến khi nổi tiếng.

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh1
Hình ảnh Cát Phượng thời trẻ trung với phong cách sành điệu, cá tính. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Cát Phượng cho biết khi còn học ở trường Sân khấu 2 (nay là trường Sân khấu - Điện ảnh), cô thường đi diễn những vai quần chúng nhỏ. Tuy nhiên, có hôm không ai mời và vì đói nên cô phải đi bán máu để mua mì gói ăn sống qua ngày. Cô nhớ lại một lần Tết đến nhưng không có tiền về quê mà lại đói, lúc này cô may mắn gặp được Quyền Linh. 

"Một lần vào đêm 30 Tết, không có tiền về quê, ra giữa sân trường ngồi khóc vừa đói vừa buồn. Anh Quyền Linh ở ký túc xá nam thấy mình ngồi rồi ảnh đi xuống hỏi: 'Đói không Phượng?'. Lau nhanh nước mắt và nói: 'Đói xanh mặt anh ơi'. Anh còn nồi cơm nhưng không đồ ăn. Anh cũng quá đói. Anh chờ em chút. Tui chạy ù vô ký túc xá nữ tui xịt 1 chén nước tương và dầm ớt thiệt cay. Đem ra 2 anh em tui ăn hết hơn nửa nồi cơm nguội mà ăn ngon lành".

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh2
Cát Phượng và Quyền Linh từng chia sẻ nhau miếng cơm trong lúc đói và hết tiền.

Đặc biệt, Cát Phượng còn kể lại khoảng thời gian gắn bó với Minh Nhí và Lý Hải. Cả ba cùng nhau thuê nhà và sống chung với nhau vào thời điểm đó. "Một lần anh Minh Nhí vô ký túc xá dụ khị tui: "Ê Cô Cát, Cô Cát (cái danh Cô Cát của Cát có cũng từ anh Minh Nhí mà ra), anh em mình ra mướn nhà ở đi. Rủ Lý Hải ở chung luôn".

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh3
Cát Phượng, Minh Nhí và Lý Hải là những người từng đồng cam cộng khổ cùng nhau.
(Ảnh: FBNV)

Thế là 1 căn gác nhỏ hẹp gồm Minh Nhí, Lý Hải, Cát Phượng thuê trọ. Tui là người đảm trách nấu ăn, giặt đồ, ủi đồ cho 2 cha đi diễn đi hát. Há há. Lúc đó tui chưa có đi diễn tấu hề. Sân khấu càng không có vai diễn, anh em tối ngủ chung, tui nằm giữa. Há há há! Lúc đó tui như thằng đường ông nghen mọi người, tóc tém, ăn mặc như đường ông cho nên 2 ông anh tui mới cho tui ngủ chung để bảo vệ 2 ổng hay sao á. Mà muốn ngủ riêng cũng không có chỗ. Có cái mùng 3 anh em tui chui vô. Ngủ ngoài muỗi cắn".

Sau đó, Minh Nhí và Lý Hải lần lượt mua ra và ra ở riêng. Lúc này, Minh Nhí kêu Cát Phượng về ở chung với mình. Một thời gian sau, Cát Phượng cũng dọn ra ở nhà thuê vì cô cho biết em mình lên Sài Gòn học.

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh4
Lý Hải và Cát Phượng trong quá khứ. (Ảnh: FBNV)

Cuộc đời của Cát Phượng vẫn chưa hết chông chênh, cô liên tục bị ế show và từng có ý định bỏ nghề để về quê. Tuy nhiên, Cát Phượng lại gặp may mắn khi được đạo diễn Phước Sang giúp đỡ. "Anh Phước Sang moi móc tui ra cho vai diễn. Những vai diễn lớn đầu tiên ở sân khấu thể nghiệm 135 Hai Bà Trưng. Rồi những vai khá nặng ký ở sân khấu Nhà hát Hòa bình. Đối với tui nó như một giấc mơ. 

Và tui nắm bắt cơ hội ngay và liền. Không làm cho anh Phước Sang thất vọng, từ đó cái tên Cát Phượng lớn dần. Bấy giờ ít ai gọi tui là Cát Bụi, Cát Phượng mà gọi tui là Cô Cát, Bà Cát, Chị Cát..., và cách gọi này Cát đây rất thích. Vì đối với Cát nó là cái danh xưng rất thân thiện và rất gần gũi", cô kể lại.

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh5
Nhờ đạo diễn Phước Sang giúp đỡ, Cát Phượng bắt đầu được nhiều người biết đến.

Cuối cùng, Cát Phượng đã nhắn nhủ tình cảm đến những người anh em đã đồng hành và giúp đỡ mình trong quá khứ. Cô nói: "Anh Phước Sang - Người Ơn, Anh Minh Nhí - Người Nghĩa. Ơn Nghĩa có đủ. Để dành trả từ từ. Trả không nổi thì giựt. Há há!".

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh6

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh7
Đến nay Cát Phượng vẫn giữ tình cảm thân thiết với Minh Nhí và không quên ơn của anh. (Ảnh: FBNV)

VOH-cat-phuong-qua-khu-anh8
Cát Phượng bên Việt Trinh. (Ảnh: FBNV)

Bị nghi can thiệp dao kéo, Cát Phượng tung ảnh cận mặt chứng minh nhan sắc tự nhiên không thẩm mỹ: (VOH) - Trước những thắc mắc của cư dân mạng, nữ diễn viên Cát Phượng đã quyết định đăng tải những hình ảnh cận mặt để chứng minh nhan sắc thật của mình.
Minh Nhí chia sẻ những kỉ niệm thuở cơ hàn cùng nghệ sĩ hài Anh Vũ: (VOH) - Vốn là người bạn thân thiết với nghệ sĩ hài Anh Vũ ngay từ khi chập chững bước vào nghề, Minh Nhí vô cùng đau xót khi hay tin bạn mình đã ra đi mãi mãi.