Cát Phượng đáp trả gay gắt khi bị nghệ sĩ Việt Anh nhắc nhở cách ứng xử

(VOH) - Trước lời nhắc nhở của NSND Việt Anh về việc các nghệ sĩ đến gặp mặt nam gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài để đối chất, Cát Phượng đã lên tiếng phản pháo cực gắt.

Mới đây, NSND Việt Anh đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân nhằm nhắc nhở chung các nghệ sĩ đàn em cách ứng xử sao cho cẩn trọng, hòa nhã. Bởi nghệ sĩ chính là người của công chúng, là tấm gương được rất nhiều người trẻ noi theo, học hỏi. Theo đó, dòng chia sẻ của NSND Việt Anh có nội dung như sau: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp nên từng hành xử và ngôn từ phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, chuẩn mực. Vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước. Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh1
 
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh2
NSND Việt Anh lên tiếng nhắc nhở chung các nghệ sĩ nên cư xử sao cho đúng mực

Mặc dù không nhắc đến cụ thể, nhưng nhiều người đã nhận ra chia sẻ này của nghệ sĩ Việt Anh có liên quan đến việc các nghệ sĩ đến gặp mặt, đối chất cùng nam gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài cách đây vài ngày. Là một trong số những nghệ sĩ có mặt trong buổi gặp mặt ngày hôm đó, Cát Phượng đã lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt. 

Xem thêm: Nghệ sĩ Hoài Linh và Hữu Châu không vừa ý chuyện sao Việt kéo nhau đi 'xử' gymer xúc phạm hương hồn NS Chí Tài

Nữ diễn viên viết: “Một status của Nguyễn Việt Anh. Tôi rất mong đây không phải là trang của Nghệ sĩ Việt Anh. Vì tôi không có được kết bạn với nghệ sĩ Việt Anh. Và nếu trang này đúng là của NS Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý. Nói tiếp về trang Nguyễn Việt Anh, anh comment nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh??? Anh xem lại clip 1 ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hóa anh nhé". 

Ngay dưới bài viết của Cát Phượng, nghệ sĩ Việt Anh cũng đã nhanh chóng để lại bình luận cho biết tài khoản đăng bài trước đó là của mình. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng lên tiếng hỏi ngược lại đàn em: "Phượng ơi, anh có sai với các em không? Xin cho anh biết anh sai".

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh3
 
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh4
Cát Phượng sau đó đã lập tức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân và được nghệ sĩ Việt Anh bình luận.

Màn đối chất qua lại giữa NSND Việt Anh và Cát Phượng nhận được rất nhiều sự chú ý và tranh cãi của cư dân mạng. Một số người lên tiếng bênh vực Cát Phượng vì việc cô tức giận, đến gặp mặt gymer đã xúc phạm người anh mà mình yêu quý là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, cũng có những khán giả khuyên giới nghệ sĩ không nên xích mích chỉ vì lời nói không suy nghĩ của một nam gymer.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc nghệ sĩ kéo nhau đến giải quyết ồn ào với một người bình thường khiến hình tượng giới nghệ sĩ trong mắt khán giả ngày càng xấu đi, không khác gì các băng đảng giang hồ đi giải quyết lẫn nhau. Đồng thời, việc Cát Phượng đáp trả nghệ sĩ Việt Anh - một đàn anh trong nghề cũng nhận phải nhiều chỉ trích. Bởi lẽ trong bài đăng của mình, nghệ sĩ Việt Anh có ý nhắc nhở rất nhẹ nhàng, đồng thời không chỉ đích danh bất cứ nghệ sĩ nào. Nhưng trong bài đăng của mình, Cát Phượng lại khá nóng tính khi đáp trả và nhắc thẳng tên NSND Việt Anh.

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh5
 
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh6
 
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh7
 
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh8
Cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình trước cách hành xử của Cát Phượng

Trước đó, khi nghe tin nhiều nghệ sĩ sẽ đến gặp mặt nam gymer đã xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hữu Châu cũng đã lên tiếng dặn dò trên trang cá nhân: “Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ". Dưới bài đăng, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã để lại bình luận rằng ''Anh nói các em nó đi Anh''. Có vẻ như hai nghệ sĩ gạo cội đều không muốn sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng, khiến hình ảnh giới nghệ sĩ ngày càng xấu đi trong mắt khán giả.

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh9
Trước đó, NSƯT Hữu Châu cũng đã lên tiếng căn dặn các nghệ sĩ đàn em trước khi đến gặp gymer xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Những ngày qua, showbiz Việt ngập tràn trong đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài. Mọi thông tin liên quan đến tang lễ của cố nghệ sĩ tại Việt Nam và ở Mỹ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. 

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh10
Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại một nỗi mất mát to lớn trong lòng người hâm mộ và các đồng nghiệp

Trong đó, việc một nam gymer ở TPHCM lên tiếng xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến dư luận “dậy sóng”. Người này còn cho rằng việc bà xã của cố nghệ sĩ Chí tài - ca sĩ Phương Loan không về Việt Nam gặp mặt chồng lần cuối là minh chứng cho thấy cuộc hôn nhân của cả hai không hề hạnh phúc. 

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh11
Tuy nhiên, nam gymer lại gây phẫn nộ khi có những lời lẽ không hay về cố nghệ sĩ

Hành động này không chỉ khiến nam gymer phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng, mà nhiều nghệ sĩ Việt như Huỳnh Phương, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên,... cũng đã đến tận nơi để gặp mặt đối chất. Sự việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân xung quanh nơi nam gymer sinh sống và cả cộng đồng mạng từ khắp mọi nơi. 

Theo như chia sẻ từ Huỳnh Phương và Cát Phượng, cuộc gặp mặt diễn ra trong không khí vô cùng hòa nhã, không hề xảy ra xô xát hay những hành động quá khích. Tuy nhiên, bên cạnh những lời ủng hộ, đồng tình, việc làm này của các nghệ sĩ cũng nhận về không ít ý kiến phản đối.

voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh12
Cát Phượng cùng nhiều nghệ sĩ đến gặp nam gymer để đối chất
voh-cat-phuong-dap-tra-loi-nhac-nho-cua-nghe-si-viet-anh-voh.com.vn-anh13
Nam gymer sau đó đã lên tiếng xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài và gia đình của anh

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua