Cát Phượng làm lộ chuyện Diệu Nhi – Anh Tú đi du lịch cùng nhau

(VOH) - Trong khi chính chủ đã cố gắng giấu nhẹm nhưng Cát Phượng lại vô tình để lộ những chi tiết quan trọng.

Vừa qua, người hâm mộ không ngừng xôn xao trước những hình ảnh cho thấy nam ca sĩ, diễn viên Anh Tú đã có chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình Diệu Nhi. Dù đã cố gắng không chụp ảnh cùng nhau nhưng việc cả hai trùng hợp check in cùng địa điểm cũng đủ để khiến công chúng thêm phần phấn khích. Có thể thấy sau những tin đồn về chuyện chia tay, cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc, thậm chí còn có được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của đối phương.

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh1
Diệu Nhi vừa có chuyến du lịch cùng gia đình

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh2
Cô nàng đăng tải ảnh ở một hòn đảo hoang vu xinh đẹp

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh3
Không biết vô tình hay cố ý, Anh Tú cũng check in ở địa điểm tương tự

Cho đến mới đây, người hâm mộ càng thêm chắc nịch về chuyện này thông qua đoạn clip được Cát Phượng đăng tải. Hóa ra cô và bạn trai Kiều Minh Tuấn cũng có mặt trong chuyến đi này.

Trong clip, Diệu Nhi đang mải mê trêu đùa cùng Kiều Minh Tuấn, còn Anh Tú thì lại tập trung ăn nên không quan tâm nhiều đến mọi chuyện xung quanh. Dù cả hai gần như không có tương tác gì nhưng người hâm mộ có thể chắc chắn việc Anh Tú góp mặt trong chuyến du lịch cùng gia đình Diệu Nhi.

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh4

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh5
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng có mặt trong chuyến đi này

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh6
Đoạn clip được Cát Phượng chia sẻ đã để lọt hình ảnh của Anh Tú, cùng với đó là hình ảnh Diệu Nhi diện chiếc áo giống hệt của bạn trai trước đó

Không chỉ vậy, nhiều người còn phát hiện ra Diệu Nhi đã diện chiếc áo giống hệt với chiếc áo mà Anh Tú đã diện trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân trước đó. Mặc dù không biết đây là áo đôi của cả hai hay Anh Tú đã đưa áo của mình cho bạn gái, nhưng chỉ cần là 1 trong 2 giả thuyết này thôi cũng đủ làm người hâm mộ “quắn quéo” vì sự ngọt ngào của cặp đôi.

voh-cat-phuong-de-lo-hinh-anh-dieu-nhi-anh-tu-du-lich-cung-nhau-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ có thể tin chắc rằng Diệu Nhi - Anh Tú vừa có chuyến du lịch hạnh phúc bên nhau

Anh Tú – Diệu Nhi vốn là cặp đôi nổi tiếng và được khán giả vô cùng yêu mến của showbiz Việt. Thế nhưng vì không muốn gây ồn ào nên cả hai đã quyết định hạn chế nhắc đến nhau hay cùng xuất hiện trước công chúng. Điều này đôi khi khiến cả hai vướng phải những tin đồn đường ai nấy đi khiến khán giả lo lắng. Nhưng qua chuyến du lịch lần này, mọi người có thể an tâm vì cả hai vẫn đang hạnh phúc lắm nhé! 

Anh Tú lộ ảnh đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, hạnh phúc thế này đừng ai đồn chia tay nữa nhé!: Không chỉ đi du lịch cùng gia đình Diệu Nhi, Anh Tú còn trổ tài chụp ảnh để lấy lòng ‘bố mẹ vợ’ tương lai nữa cơ đấy.
Liên tục ‘thả thính’ nhau tình thế này, còn ai dám bảo Diệu Nhi – Anh Tú ‘đường ai nấy đi’ cơ chứ: Bình thường nổi danh ‘thánh lầy’ vậy thôi, đến khi ‘thả thính’ thì Diệu Nhi cũng tình lắm nhé!