Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch

(VOH) - Món đồ chơi cho được Tăng Thanh Hà tái chế vừa đơn giản vừa thân thiện với môi trường, có lẽ đây cũng là một cách dạy con của người đẹp.

Những ngày gần đây, vì dịch bệnh không được ra ngoài vui chơi, các con không đến trường nên Tăng Thanh Hà đã dành thời gian chăm sóc chúng. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng ảnh món đồ chơi của Richard và Chloe. Đó chính là một miếng carton được cô tái chế từ thùng giấy có những nét vẽ đáng yêu của hai bé. 

VOH-con-tang-thanh-ha-anh1
Hai nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà vẽ trên bìa giấy được mẹ tái chế từ thùng carton.

Có thể thấy, dù được sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng từ bé Richard và Chloe đã được mẹ dạy cho tính tiết kiệm. Đồng thời, sử dụng đồ tái chế cũng là một cách để bảo vệ môi trường mà nhiều người nên học hỏi ở Tăng Thanh Hà.

VOH-con-tang-thanh-ha-anh2
Trong mùa dịch, Tăng Thanh Hà phải ở nhà chăm con và bé Richard cũng biết giúp đỡ mẹ.

Không còn hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, sau khi được gả vào hào môn, Hà Tăng càng trở nên kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về đời tư của mình. Đặc biệt, hai nhóc tì nhà "ngọc nữ" vẫn luôn là "ẩn số" đối với khán giả.

VOH-con-tang-thanh-ha-anh3

VOH-con-tang-thanh-ha-anh4

VOH-con-tang-thanh-ha-anh5
Những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ mặt hoàng từ, công chúa nhà mình.

Những hình ảnh về Richard và Chloe luôn được Tăng Thanh Hà chia sẻ nhỏ giọt, nếu có thì cô cũng sẽ dùng icon để che đi mặt của hai bé. Tuy nhiên, qua một số ảnh mọi người có thể đoán được cậu ấm cô chiêu nhà Hà Tăng sở hữu ngoại hình nổi bật nhờ thừa hưởng nét đẹp của ba và mẹ.

Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý trong lúc em chồng đang cách ly vì nhiễm virus Corona: (VOH) - Sau khi em chồng có kết quả dương tính với virus Corona và hiện tại đang phải cách ly, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ điều này.
Sắp phá bỏ nguyên tắc 'giấu mặt con', Tăng Thanh Hà khoe ảnh rõ mồn một diện mạo hai nhóc tì: (VOH) - Không còn úp mở như trước, Tăng Thanh Hà vừa tự tay đăng ảnh lộ rõ nét mặt của 'cậu ấm cô chiêu' nhà mình.