Chăm con vất vả mùa dịch, hội mẹ bỉm sữa Vbiz vẫn giữ được sắc vóc đỉnh cao bao người mơ ước

(VOH) - Mặc dù phải chăm con các con vô cùng vất vả, hội mẹ bỉm sữa Nhã Phương, Lan Khuê, Giang Hồng Ngọc… vẫn khiến bao người ghen tị với nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động giải trí cũng phải tạm dừng để tránh lây nhiễm. Do đó, các sao Việt cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn dành cho gia đình, người thân của mình. Trong số đó, hội các bà mẹ bỉm sữa dù ở nhà chăm con nhưng vẫn không quên cập nhật những hình ảnh hết sức đáng yêu của các nhóc tì với người hâm mộ. Thế nhưng, điều khiến công chúng chú ý nhất chính là nhan sắc xinh đẹp, không chút tì vết của các sao nữ này.

Lan Khuê

Lan Khuê có lẽ là ‘mẹ bỉm sữa’ hoạt động mạng xã hội chăm chỉ nhất của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh của quý tử đầu lòng khiến công chúng vô cùng thích thú.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh1
Lan Khuê rất chăm chia sẻ những hình ảnh của quý tử trên trang cá nhân

Đặc biệt trong những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con, nhiều người không khỏi bất ngờ trước sắc vóc của Lan Khuê. Dù chỉ mới sinh con được một thời gian ngắn, nhưng người đẹp đã cho thấy khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc của mình. Nhiều người cho rằng body của Lan Khuê càng trở nên săn chắc, quyến rũ hơn rất nhiều so với trước lúc sinh con.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh2

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh3
Vóc dáng của bà mẹ một con khiến nhiều chị em phải trầm trồ

Theo như chia sẻ của Lan Khuê, con trai của cô bị mắc chứng viêm da cơ địa dị ứng do gen di truyền của gia đình. Vì vậy nên việc chăm sóc bé cũng vất vả hơn rất nhiều so với những người khác. Dù vậy nhưng Lan Khuê vẫn không hề than phiền mệt mỏi, ngược lại còn giữ được tinh thần lạc quan, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người phải ganh tị.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh4
Thần sắc xinh đẹp, quyến rũ của Lan Khuê xứng danh siêu mẫu

Nhã Phương

Trên trang cá nhân mới đây, Nhã Phương gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh tự nhiên và tiết lộ tình trạng mất ngủ suốt nhiều đêm. Trong ảnh, Nhã Phương gây bất ngờ với hình ảnh “đầu bù tóc rối” vì phải vất vả chăm con. Dù vậy nhưng khuôn mặt mộc hoàn hảo, mịn màng của cô mới chính là điều thu hút sự chú ý.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh5

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh6
Nhã Phương khoe mặt mộc xinh đẹp dù phải thức nhiều đêm để chăm con

Bên cạnh làn da hồng hào, tràn đầy sức sốc, Nhã Phương còn khiến nhiều người ghen tị khi để lộ xương quai xanh vô cùng quyến rũ. Có thể thấy, dù chỉ mới sinh con nhưng Nhã Phương cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà bao mẹ bỉm sữa hằng mơ ước.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh7
Sau khi sinh con, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc

Hải Băng

Sau khi hạ sinh bé trai thứ ba cho diễn viên Thành Đạt, Hải Băng tiếp tục chiếm giữ vị trí vững vàng trong hội mẹ bỉm sữa của showbiz Việt. Cũng vì phải chăm sóc cho 3 nhóc tì nên cuộc sống hằng ngày của Hải Băng cũng trở nên vất vả hơn rất nhiều. Không chỉ chăm chỉ kinh doanh, Hải Băng còn phải chăm lo chu toàn cho gia đình nhỏ của mình.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh8

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh9

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh10
Việc chăm sóc cho 3 nhóc tì khiến Hải Băng gặp rất nhiều vất vả

Dù vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người trầm trồ với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mình. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn, quyến rũ của bà mẹ ba con cũng là điều khiến biết bao chị em phải ngưỡng mộ.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh11
Mẹ ba con Hải Băng vẫn vô cùng sành điệu

Giang Hồng Ngọc

Kết hôn với ông xã doanh nhân vào cuối năm 2019, Giang Hồng Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng vô cùng viên mãn của mình. Đặc biệt, khi Giang Hồng Ngọc công khai con trai đầu lòng, nhiều người đã không khỏi bất ngờ vì sự kín tiếng và khả năng lấy lại vóc dáng của nữ ca sĩ.

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh12
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Giang Hồng Ngọc khiến bao người ngưỡng mộ

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh13
Dù chăm con, Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được sắc vóc mặn mà, quyến rũ

Bên cạnh việc chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình, Giang Hồng Ngọc cũng vô cùng yêu thương cho con trai riêng của ông xã. Mặc dù vất vả hơn rất nhiều nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc mặn mà, ngày càng quyến rũ. 

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh14

voh-hoi-me-bim-sua-cham-con-mua-dich-voh.com.vn-anh15
Vóc dáng xinh đẹp của Giang Ngọc Hồng khiến nhiều chị em trầm trồ

Làm mẹ bỉm sữa một thời gian, Lan Khuê giờ đã bị 'ám ảnh' bởi điều này từ quý tử: Chia sẻ mới đây của Lan Khuê về nỗi lòng làm mẹ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ hội mẹ bỉm sữa.
Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò: Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.