Chân Tử Đan tới Hàn Quốc quảng bá phim mới và tham gia chương trình "Running Man"

(VOH) - Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan vừa tới Hàn Quốc để quảng bá phim mới và tham gia chương trình đình đám "Running Man".

Chân Tử Đan đến Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim điện ảnh kiếm hiệp "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" do anh sản xuất, đạo diễn kiêm đóng vai chính, đồng thời ghi hình cho chương trình giải trí đình đám "Running Man" rất ăn khách tại xứ sở Kim chi.

Anh cùng nam tài tử Hàn Quốc Jang Hyuk đến với chương trình "Running Man" với tư cách là khách mời. Trong quá trình ghi hình, Chân Tử Đan sử dụng mộc nhân tập võ tái hiện lại những động tác võ thuật kinh điển và tự trêu bản thân rằng: "Tôi già rồi!".

Đọc thêm: Chân Tử Đan tiết lộ lý do khởi quay "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện"

chân tử đan
Chân Tử Đan trong buổi ghi hình chương trình "Running Man"

Chứng kiến ​​tận mắt màn biểu diễn võ thuật điêu luyện của Chân Tử Đan tại trường quay, các MC đều vỗ tay tán thưởng và khen hay. Đặc biệt, nữ MC kiêm diễn viên Song Ji Hyo tỏ vẻ rất phấn khích khi nói rằng không ngờ lại được tận mắt chứng kiến ​​Chân Tử Đan múa võ.

Không chỉ biểu diễn tài nghệ võ thuật của mình, Chân Tử Đan còn dạy các thành viên của "Running Man" những chiêu thức trong môn võ Vịnh Xuân Quyền và Hổ Quyền, đồng thời bắt chước tuyệt kỹ Túy Quyền của diễn viên Thành Long, khiến không khí buổi ghi hình càng thêm hào hứng.

Trong lúc mọi người đang chờ đợi khoảng thời gian trống của Chân Tử Đan, các thành viên của "Running Man" đã trò chuyện với khách mời Jang Hyuk về những tác phẩm điện ảnh của Chân Tử Đan.

Ngoài bộ phim "Diệp vấn", Song Ji-hyo cho biết cô ấy đã xem bộ phim "Thất kiếm" của Chân Tử Đan vào đêm trước ngày ghi hình "Running Man". Nghe xong, nam MC Yoo Jae Suk ở cạnh bên bèn bổ sung rằng: "Cha của Song Ji-hyo cũng là một fan hâm mộ của Chân Tử Đan".

Được biết, do những bộ phim hành động của Chân Tử Đan trước đây được phát hành trên toàn cầu và anh từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh Hollywood như "Rogue One: A Star Wars Story" và "John Wick 4", nên nhiều khán giả Hàn Quốc đều biết đến anh.

Video Chân Tử Đan biểu diễn võ thuật và dạy các thành viên "Running Man" các thế võ trong Vịnh Xuân Quyền và Hổ Quyền

Chương trình "Running Man" thỉnh thoảng có sự xuất hiện của các siêu sao quốc tế như Tom Cruise và Ryan Reynolds. Trong giới nghệ sĩ Hoa ngữ, đến nay mới chỉ có Thành Long là người đầu tiên xuất hiện trong chương trình này. Giờ đây, Chân Tử Đan là ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ thứ 2 xuất hiện trong "Running Man".

Về bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" của Chân Tử Đan, đây là bộ phim lấy bối cảnh vào thời Bắc Tống, nhân vật Kiều Phong - bang chủ Cái Bang, một anh hùng hào hiệp được mọi người trong võ lâm kính nể, nhưng không may bị buộc tội là người Khiết Đan nên bị mọi người quay lưng. 

Trên con đường tìm kiếm kẻ hãm hại mình, Kiều Phong đã gặp gỡ và thành đôi với nhân vật A Châu. Cả hai cùng nhau trải qua những trận chiến sinh tử ở Tụ Hiền Trang, Nhạn Môn Quan và Kính Hồ.

Cho đến khi A Châu bị anh giết nhầm do trúng kế của Mã phu nhân Khang Mẫn, vợ Mã Đại Nguyên - phó bang chủ Cái Bang, Kiều Phong mới nhận ra mọi bi kịch xảy đến với anh là do âm mưu của Mộ Dung Phục nhằm khôi phục lại Yến quốc. Trong cơn phẫn uất, Kiều Phong đã tìm đến Mộ Dung Phục, thề sẽ trả thù cho A Châu.