Chanyeol (EXO) đầy mị lực trên tạp chí, chia sẻ về sự nghiệp sau 8 năm debut

(VOH) - Xuất hiện với ngoại hình 'siêu cấp điển trai' cùng với thần thái quyến rũ, Chanyeol lại tiếp tục 'đánh cắp' trái tim người hâm mộ.

Mới đây, tạp chí High Cut đã phát hành những bức ảnh mới của Chanyeol kết hợp cùng nhãn hiệu nước hoa. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện tại bờ biển Bali, chào đón mùa hè với những hình ảnh hoàn hảo của Chanyeol.

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh1

Ngắm loạt ảnh mới của Chanyeol, người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa trước "chiếc" visual "cực phẩm" của anh chàng. Thành viên EXO còn cho thấy nét quyến rũ của mình với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng thể hình rắn rỏi. Vẻ ngoài băng lãnh cùng ánh đầy mê hoặc đã khiến Chanyeol toát lên mị lực không thể cưỡng lại.

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh2

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh3

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Chanyeol đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình sau 8 năm debut cùng EXO. Giọng ca Stay With Me cho biết: "Tôi không còn cảm giác như những ngày mới ra mắt hay còn là thực tập sinh từ lâu rồi. Chúng tôi dành tất cả thời gian cho việc bận rộn quảng bá. Bản thân tôi cũng bận cho nhiều thứ trong năm nay, chính vì thế tôi nghĩ thời gian sẽ tiếp tục trôi chảy một cách tự nhiên giống như nó đã từng".

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh4

"Dù là hoạt động cá nhân hay cùng với EXO, tôi vẫn luôn hướng tới hình ảnh một nhóm, một người "đáng kính và tuyệt vời" hơn. Ngay cả khi thời gian trôi qua, tôi vẫn muốn bản thân thật ngầu và đáng quý". 

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh5

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh6

VOH-chanyeol-exo-anh-tap-chi-anh7

Livestream tương tác với fan, Chanyeol (EXO) gợi nhớ thời mới ra mắt với đặc điểm này: (VOH) - Dường như Chanyeol không có sự thay đổi nào dù anh chàng đã ra mắt được 8 năm.
Sehun (EXO) khoe vẻ quyến rũ chuẩn quý ông, cậu em út mặt búng ra sữa nay đã trưởng thành: (VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Sehun mang đến bầu không khí bí ẩn và quyến rũ. Em út của EXO nay đã trưởng thành và toát lên nét nam tính ngời ngời.