Châu Bùi và Binz vướng nghi vấn yêu nhau?

(VOH) - Mạng xã hội đang dậy sóng trước nghi vấn hẹn hò giữa cô nàng fashionista Châu Bùi và chàng rapper Binz. Liệu rằng những dấu hiệu nào từ cả hai đã khiến cư dân mạng nghi ngờ như vậy?

Tối ngày 7/7, thông tin Châu BùiBinz đang hẹn hò nhau bất ngờ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nguyên nhân của tin đồn bắt nguồn từ loạt bằng chứng đáng ngờ từ chính người trong cuộc được cư dân mạng soi ra.


Thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz đã làm mạng xã hội dậy sóng

Cụ thể, thời gian gần đây, Châu Bùi rất chăm tương tác với nam rapper trên mạng xã hội. Trong đợt comeback với “Bigcityboi” của Binz lần này, cô nàng fashionista cũng rất chăm quảng bá hộ bằng cách đếm ngược trên story trang cá nhân, quay clip dance cover vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, cô nàng còn cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa cả hai khi trực tiếp tag tên Binz và Hoàng Touliver trong các bài đăng.

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh2
Châu Bùi bày tỏ sự háo hức trước màn comeback của Binz

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh3
Cô nàng còn trổ tài dance cover bài hát của bạn trai tin đồn nữa đây

Về phía đàn trai, rapper Binz cũng không hề kém cạnh về khoản thể hiện tình cảm khi chỉ follow 1 tài khoản duy nhất chính là Châu Bùi. Đáng nói, anh chàng cũng chỉ vừa mới nhấn nút follow Châu Bùi sau khi tin đồn hẹn hò rộ lên. Vì vậy nên nhiều người thêm tin rằng đây chính là động thái ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò với Châu Bùi của nam rapper.

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh3
Binz cũng gia nhập hội "bạn trai nhà người ta" khi chỉ follow duy nhất 1 tài khoản của Châu Bùi

Ngoài ra, các cư dân mạng còn trổ tài thám tử khi soi ra được màn tương tác đầu tiên giữa Châu Bùi và Binz trên mạng xã hội vào ngày 11/01/2020. Cụ thể, Binz đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bé cún của mình lên trang cá nhân kèm trạng thái: "Papa [biểu tượng trái tim] Trâu". Phía dưới bài viết, Châu Bùi đã để lại dòng bình luận “Chị Châu chào Trâu” và đánh dấu lần tương tác đầu tiên giữa mình và Binz. Trùng hợp thay, hôm đó cũng chính là ngày mà Châu Bùi chính thức công khai chấm dứt chuyện tình kéo dài suốt 5 năm.

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh4
Màn tương tác đầu tiên đánh dấu mối quan hệ của cả hai 

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh5
Đó cũng là ngày Châu Bùi công khai chuyện chia tay Decao

Có thể nói, thông tin Châu Bùi hẹn hò Binz đã tạo nên một cú sốc cho cộng đồng fan hâm mộ của cả hai. Bởi lẽ từ trước đến nay, cặp đôi này gần như không có bất cứ liên hệ nào, thế nhưng bây giờ lại có quá nhiều tương tác thì chắc hẳn là có “biến”. Dù vậy nhưng sau khi bình tâm lại, rất nhiều người đã phải cảm thán rằng cặp đôi này đến với nhau quả là đúng đắn. Bởi nếu xét về mặt tài năng, độ đổi tiếng hay tính cách “chất chơi” thì Châu Bùi và Binz đều quá phù hợp.

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh6
Châu Bùi là nàng fashionista đình đám và giúp truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê thời trang

voh-ro-tin-chau-bui-hen-ho-decao-voh.com.vn-anh7
Binz hiện đang là chàng rapper sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo

Về phía Châu Bùi, cô nàng sinh năm 1997 này đang là nàng fashionista được săn đón bậc nhất hiện nay với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Trong khi đó, Binz lại là chàng rapper tài năng, nổi tiếng với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo từ trong ra đến ngoài nước. Chỉ cần nghĩ đến cảnh 2 người đứng cạnh nhau thôi cũng đủ để thấy hào quang tỏa ra sáng cả một vùng trời rồi!

Châu Bùi – từ cô hotgirl vô danh nhạt nhòa đến biểu tượng thời trang được giới trẻ săn đón: Ở tuổi 22, những thành công vượt ngoài mong đợi mà Châu Bùi đang gặt hái được vốn không xuất phát từ sự may mắn, mà đó là tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn mình ra xa hơn mỗi ngày.
Binz – Chàng rapper mang danh ‘trai hư’ với vẻ ngoài xăm trổ nhưng nội tâm vô cùng ấm áp: Đối với những ai yêu thích dòng nhạc Underground, Binz là cái tên không quá xa lạ. Nhưng với một số người, Binz chính là ‘chàng trai hư’ với vẻ ngoài bất cần, ngổ ngáo.