Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thân mật khi cùng nhau du lịch Đà Lạt

(VOH) - Một lần nữa, tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại rộ lên. Nhưng với bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra cả hai có muốn chối cũng không được.

Mới đây, loạt bằng chứng mới chứng minh tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại một lần nữa gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh chụp cùng Chi Dân tại Đà Lạt do 1 fan hâm mộ đăng tải. Đáng nói, người này còn tiết lộ rằng nữ diễn viên Lan Ngọc cũng có mặt, nhưng có vẻ như cô nàng đã nhanh chóng tránh mặt đi, nên người này không thể chụp kịp. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn
Bị người hâm mộ bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Đà Lạt, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã cố tình né tránh để không chụp chung

Tuy nhiên, không gì có thể qua mắt được cư dân mạng khi ngay sau đó, một số người đã chia sẻ thêm hình ảnh của cặp đôi khi xuất hiện tại cùng một địa điểm ở Đà Lạt. Thậm chí trong một bức ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn thoải mái ngồi dựa vào Chi Dân và được anh chàng vòng tay qua ôm vô cùng tình tứ. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.v2

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh3
Thế nhưng sau đó, cả hai vẫn bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh4
Thậm chí là ngồi cùng nhau tình tứ thế này

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù đã cố tránh né và khéo léo nhưng có lẽ cặp đôi vẫn không thể qua mắt được mọi người. Với loạt bằng chứng rõ ràng như thế này, xem ra Lan Ngọc và Chi Dân có muốn chối cãi cũng không thể. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh5
Bằng chứng lần này xem ra rất khó chối cãi

Trước đó không lâu, cả hai cũng vừa bị soi ra việc dùng ốp điện thoại đôi. Trong khi Chi Dân vừa khoe chiếc ốp điện thoại màu xanh vài hôm trước thì sau đó, Lan Ngọc cũng liền xuất hiện với chiếc ốp điện thoại giống y hệt. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh6
Cả hai vừa bị bắt gặp dùng ốp điện thoại đôi

Chưa kể, cặp đôi cũng thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng sau những tin đồn, cả Lan Ngọc lẫn Chi Dân đều quyết tâm giữ thái độ im lặng khiến công chúng càng thêm tò mò. 

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh7
Nhiều lần bị bắt gặp đi ăn cùng nhau

voh-chi-dan-lan-ngoc-lo-anh-hen-ho-da-lat-voh.com.vn-anh8
Thậm chí là cùng địa điểm check-in khi đi du lịch