'Chị đẹp' Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát gửi giấy triệu tập giữa tin đồn hẹn hò

(VOH) - Trong lúc chuyện tình cảm đang được giới truyền thông quan tâm, Baifern Pimchanok bất ngờ bị Cục cảnh sát gửi giấy triệu tập.

Cách đây không lâu, tờ Thairath cùng hàng loạt phương tiện truyền thông đưa tin quan chức của Cục Cảnh sát Thái Lan chuẩn bị phát lệnh triệu tập nữ diễn viên Baifern Pimchanok. Đáng chú ý, nguyên nhân khiến cô bị cảnh sát “sờ gáy” lại hết sức bất ngờ.

Cụ thể, Cục Cảnh sát đột kích khu nghỉ dưỡng cao cấp ở làng Saban và phát hiện hành vi lấn chiếm rừng đặc dụng quốc gia Pha Daeng. Thậm chí, khu nghỉ dưỡng này còn mở cửa đón khách ra vào thường xuyên.

'Chị đẹp' Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát gửi giấy triệu tập giữa tin đồn hẹn hò 1
Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát "sờ gáy"

Trước đó, Baifern Pimchanok cùng bạn bè đã có mặt ở khu nghỉ dưỡng trên. Vì đây là chuyến đi chơi cá nhân nên cô khá thoải mái trong việc check-in ở mạng xã hội. Thậm chí, nữ diễn viên còn đăng hình lên trang cá nhân kèm tên của resort. Do đó, Baifern bị nghi ngờ nhận tiền quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng.

Trao đổi với tờ Thairath, quản lý của Baifern Pimchanok khẳng định nữ diễn viên tới ở khu resort không phải vì công việc. Việc check-in địa điểm và đăng kèm tên nơi ở là thói quen của nữ diễn từ trước đến nay. 

Xem thêm: ‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò

'Chị đẹp' Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát gửi giấy triệu tập giữa tin đồn hẹn hò 2
Nữ diễn viên khoe ảnh du lịch ở resort này

Theo đại diện phát ngôn của Baifern Pimchanok cho biết, cô lựa chọn khu resort này vì đây là địa điểm thuận tiện với kế hoạch nghỉ dưỡng của bản thân chứ không được chủ resort chi bất kỳ khoản tiền nào cho việc quảng cáo hay review. Thêm vào đó, Baifern Pimchanok đã đặt phòng ở resort này theo các đánh giá chủ quan từ khách du lịch trên mạng xã hội. Thậm chí, quản lý nhấn mạnh cô cùng Baifern Pimchanok tự đặt phòng và trả tiền như khách thuê bình thường. Họ không hay biết khu resort có hành vi lấn chiếm rừng vì nơi này đông khách sử dụng.

Ngay sau khi Cục Cảnh sát bất ngờ gửi giấy triệu tập Baifern Pimchanok, quản lý cho biết nữ diễn viên đã rất sốc khi nhận thông tin. Tuy nhiên nữ diễn viên sẵn sàng hợp tác và cho lời khai khi được cảnh sát triệu tập.

'Chị đẹp' Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát gửi giấy triệu tập giữa tin đồn hẹn hò 3
Người đẹp bị sốc nặng sau khi nhận giấy triệu tập từ quản lý

Giữa lúc lùm xùm về chuyến đi chơi của mình, Baifern Pimchanok còn nhận được nhiều sự quan tâm khi đoạn clip dạo phố cùng Nine Naphat bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip, cặp sao Friendzone sánh vai bên nhau đi dạo, mua sắm một cách tự nhiên. Dường như cả hai không cảm thấy ngượng ngùng sau khi chuyện tình cảm được công chúng đặc biệt chú ý. Những giây phút đời thường của Baifern Pimchanok và Nine Naphat gây sốt trên mạng xã hội.

'Chị đẹp' Baifern Pimchanok bất ngờ bị cảnh sát gửi giấy triệu tập giữa tin đồn hẹn hò 4
Cả hai ngôi sao không ngần ngại hẹn hò sau khi công khai tình cảm

Ở thời điểm hiện tại, cặp sao đình đám ở Thái Lan đã cởi mở hơn trong vấn đề tình cảm. Đây là lần đầu tiên Baifern Pimchanok và Nine Naphat bị người hâm mộ bắt gặp hẹn hò trên phố. Trước đó, cặp đôi đã khẳng định sẽ mở lòng hơn với đối phương để tiến đến mối quan hệ “trên tình bạn”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.