Chị gái Jisoo (Black Pink) khoe nhan sắc đẹp như mơ, rộ tin chuẩn bị ra mắt

(VOH) - Quả nhiên là gen trội nhà họ Kim, cả Jisoo và chị gái của mình đều sở hữu visual 'đỉnh của đỉnh'.

Ngày 30/3, chị gái Jisoo - Kim Jiyoon đã đăng tải loạt ảnh mới của mình lên trang cá nhân. Ngay lập tức, nhan sắc của Jiyoon trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Không thua kém cô em nổi tiếng của mình, Jiyoon cũng sở hữu visual cực phẩm. Bức ảnh chụp cận mặt cho thấy nét đẹp hoàn hảo đến mức khổng thể tìm thấy một khuyết điểm nào.

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh1

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh2

Sau khi thấy những bức ảnh này của chị gái Jisoo, một số cư dân mạng phát hiện ra đây là ảnh chụp profile của Jiyoon cho công ty giải trí có tên là Agency Peace. Có tin cho rằng cô đang chuẩn bị ra mắt. Khác với Jisoo, có vẻ như Jiyoon sẽ debut với tư cách là một người mẫu hay một diễn viên. Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên chị gái Jisoo gây sốt với nhan sắc của mình. Trước đó, khi được chiêm ngưỡng nhan sắc của cô, mọi người cho rằng Jiyoon sở hữu ngoại hình không hề kém cạnh bất kì nữ thần tượng hay diễn viên nào. Dù đã 30 tuổi và là mẹ của hai nhóc tì nhưng vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không tì vết của Jiyoon vẫn khiến cả khối người phải ganh tị.

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh4

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh5

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, chị gái Jisoo sở hữu những đường nét giống với Irene của Red Velvet, Suzy và Sandara Park. Bên cạnh đó, một số người còn nhận thấy cô khá giống với nữ diễn viên Han Hyo Joo. Quả nhiên là gen tốt, từ Jisoo đến chị gái của mình đều có ngoại hình khiến người khác phải "choáng ngợp".

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh5

VOH-chi-gai-jisoo-nhan-sac-anh6

Jisoo (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp thuần khiết trên bìa tạp chí, lần đầu tiết lộ về ước mơ thuở bé: (VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar, Jisoo lại một lần nữa chứng minh nhan sắc xứng danh nữ thần của mình.
Phúc lợi ngày sinh nhật, Lisa (Black Pink) khoe loạt ảnh xinh như họa báo khiến dân tình ngất ngây: (VOH) - Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình vào ngày sinh nhật, Lisa đã khoe loạt ảnh mừng tuổi mới với nhan sắc xinh đẹp xuất thần khiến ai cũng phải xuýt xoa.